(Dispatch.vn) - Báo cáo mới nhất từ TikTok cho thấy phần lớn người tiêu dùng khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC), trong đó có Việt Nam, ngày càng ưu tiên yếu tố giá trị hơn giá cả của món hàng khi mua sắm. Trong đó, 79% người tham gia khảo sát cho biết họ được truyền cảm hứng mua sắm bởi nội dung xoay quanh giá trị và chất lượng sản phẩm hơn là các ưu đãi giảm giá.
Sành 15:00 27/12/2023
(Dispatch.vn) - Ogilvy, tập đoàn truyền thông hàng đầu thế giới, chính thức công bố Sách đỏ (Red Paper ) dự báo 7 xu hướng Influencer Marketing (Tạm dịch: Tiếp thị người ảnh hưởng) chủ chốt được kỳ vọng sẽ thay đổi và tái định hình cục diện ngành quảng cáo năm 2024.Sành 06:00 24/12/2023
(Dispatch.vn) - Đêm vinh danh dành cho cộng đồng đối tác và các nhà sáng tạo LIVE 2023 trên TikTok đã diễn ra thành công với màn lộ diện của 11 cái tên ấn tượng đến từ 8 hạng mục đề cử cùng nhiều màn trình diễn tái hiện dấu ấn 2023 đặc sắc.Sành 14:45 18/12/2023
(Dispatch.vn) - Đêm vinh danh TikTok LIVE Fest 2023 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 22/12 tại White Plalace Võ Văn Kiệt và được phát sóng trực tiếp tại @tiktoklive_vietnam.Sành 16:30 14/12/2023
(Dispatch.vn) - Add to Music App được kỳ vọng thúc đẩy mức tiêu thụ nhạc trên các nền tảng phát nhạc trực tuyến như Spotify hay Apple Music, khai thác tối đa không gian và sức mạnh khám phá âm nhạc đầy tiềm năng trên TikTok. Tính năng mới được triển khai tại 19 thị trường mới, trong đó có Việt Nam.Sành 07:30 26/11/2023
(Dispatch.vn) - Với chủ đề "Big On The Small Screen - Vinh danh thành tựu lớn từ màn hình nhỏ", Đêm Vinh danh đã tri ân và tôn vinh những câu chuyện, nhà sáng tạo nội dung, nghệ sĩ và các đối tác, đã làm nên thành tựu lớn, mang đến giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua nội dung sáng tạo trên màn hình nhỏ.Sành 10:15 25/11/2023
(Dispatch.vn) -Ngày hội không chỉ khai phá cơ hội mới trong làn sóng công nghiệp sáng tạo nội dung số, mà còn khẳng định cam kết của TikTok trong việc không ngừng duy trì không gian an toàn, truyền cảm hứng sáng tạo và mang đến niềm vui, cơ hội cho cộng đồng cùng nhau chia sẻ những điều mới mẻ và thúc đẩy nội dung số tích cực.Sành 16:30 23/11/2023
(Dispatch.vn) - Cộng đồng TikTok đã chào đón tháng 9 và 10 với nhiều hoạt động mới lạ, đón đầu hàng loạt xu hướng đặc sắc, và lan tỏa mạnh mẽ những giá trị tích cực. Không chỉ mở ra không gian giải trí sáng tạo, các chiến dịch còn là cơ hội để cho các nhà sáng tạo nội dung kết nối và xây dựng giá trị cộng đồng trên nền tảng.Sành 18:00 20/11/2023
(Dispatch.vn) - TikTok Shop Mall mang đến giải pháp cải tiến hướng đến tối ưu hóa trải nghiệm thương mại điện tử kết hợp giải trí của cộng đồng người dùng lẫn doanh nghiệp.Sành 14:37 17/11/2023
(Dispatch.vn) - Unilever cùng TikTok đề cao tính giải trí trong việc dọn dẹp nhà cửa thông qua giải thưởng #CleanTok™Sành 17:45 08/11/2023
(Dispatch.vn) - Sự kiện được các nhà sáng tạo nội dung đón chờ nhất trong năm - Đêm vinh danh TikTok Award 2023 sẽ được diễn ra vào ngày 25-11 tại White Palace Võ Văn Kiệt (quận Bình Tân) và được phát sóng độc quyền trên kênh TikTok @tiktokawardsvn.Sành 15:00 06/11/2023
(Dispatch.vn) - Chuỗi Livestream Marathon kéo dài trong 07 ngày liên tiếp đã giúp TikTok và L'Oréal Paris mang về 03 giải thưởng vinh dự thuộc hạng mục Campaign Awards tại MMA SMARTIES Việt Nam 2023.Sành 14:30 27/10/2023
(Dispatch.vn) - TikTok Shop cũng công bố kết quả kinh doanh ấn tượng, sẵn sàng cùng doanh nghiệp, nhà bán hàng và các nhà sáng tạo tăng tốc về đích chặng đua cuối năm.Sành 21:00 21/10/2023
(Dispatch.vn) - 800 phiên LIVE được lên sóng với hơn 10.000 video gắn hashtag #OCOP và #DacSanVietNam, tiếp cận đến 300 triệu lượt xem thông qua hình thức Livestream và hơn 850 triệu lượt xem thông qua nội dung video ngắn, mang về doanh thu hơn 100 tỷ đồng cho ngành hàng OCOP trên TikTok Shop.Sành 16:45 18/10/2023
(Dispatch.vn) - Nhằm trở thành một điểm đến an toàn cho các nội dung liên quan đến sự nhận thức về sức khỏe tinh thần, TikTok sẽ tập trung đầu tư vào 2 khía cạnh chính: Cộng đồng tích cực và Trải nghiệm an toàn.Sành 14:00 16/10/2023
(Dispatch.vn) - Trong gần hai tháng qua, các nhà sáng tạo nội dung trẻ tài năng trên cả nước đã có dịp trải qua nhiều vòng thi đấu đầy kịch tính tại cuộc thi Master 2023 by TikTok.Sành 12:15 08/09/2023
(Dispatch.vn) - Cộng đồng TikTok đã chào đón tháng 7 và 8 với nhiều hoạt động mới lạ, đón đầu hàng loạt xu hướng đặc sắc, và lan tỏa mạnh mẽ những giá trị tích cực. Không chỉ mở ra không gian giải trí sáng tạo, các chiến dịch còn là cơ hội để cho các nhà sáng tạo nội dung kết nối và xây dựng giá trị cộng đồng trên nền tảng.Sành 15:06 20/07/2023
(Dispatch.vn) - Cùng các đơn vị tham gia vào chiến dịch chung bảo vệ cộng đồng là nỗ lực khẳng định cam kết của TikTok trong hành trình xây dựng một môi trường số an toàn, đáng tin cậy để cộng đồng tự do chia sẻ, khám phá nội dung và thể hiện bản thân trên nền tảng.Sành 17:15 10/07/2023
(Dispatch.vn) - Cộng đồng TikTok đã chào đón tháng 5 và 6 với nhiều hoạt động mới lạ, đón đầu hàng loạt xu hướng đặc sắc, và lan tỏa mạnh mẽ những giá trị tích cực. Không chỉ mở ra không gian giải trí sáng tạo, các chiến dịch còn là cơ hội để cho các nhà sáng tạo nội dung kết nối và xây dựng giá trị cộng đồng trên nền tảng.Sành 11:00 06/07/2023
(Dispatch.vn) - Với sự góp mặt của TikTok Shop - giải pháp thương mại điện tử liền mạch ngay trên ứng dụng - người dùng có thể hoàn tất việc mua hàng mà không cần rời khỏi nền tảng.