Sau hơn một tháng công bố đầu tư vào GearVN, chính thức trở thành cổ đông, đồng thời đảm đương vai trò Giám đốc Marketing (CMO) của công ty công nghệ Top đầu Việt Nam này, chiều nay – 16/09/2020, ViruSs (Đặng Tiến Hoàng) vừa đăng tải “tâm thư” vào nhóm buôn bán thiết bị công nghệ sầm uất với hơn 300 ngàn thành viên.
Đây là lần đầu tiên ViruSs ra mặt với vai trò CMO GearVN. Không né tránh, ViruSs lựa chọn thẳng thắn và quyết đoán làm tác phong kinh doanh, tương tự những gì đã thể hiện ở các lĩnh vực khác trước đây. Tân CMO tin rằng trung thực và kịp thời là cách nuôi dưỡng lòng tin nơi khách hàng, hay gây dựng uy tín doanh nghiệp.
ViruSs khẳng định “kim chỉ nam” kinh doanh nhất quán của tập thể GearVN là “Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng lên mức cao nhất có thể. Tập trung toàn bộ 100% cung cách phục vụ khách hàng tuyệt đối nhất có thể”. Bằng hành động cụ thể là trực tiếp lắng nghe và thẳng thắn đối thoại, ViruSs hy vọng sớm rút ngắn khoảng cách với khách hàng. Việc này không chỉ giúp doanh nghiệp tích lũy kinh nghiệm, phát triển mà quan trọng hơn cả nhằm bảo đảm quyền lợi cho người tiêu dùng.
Trong tâm thư, ViruSs trực tiếp cảm ơn các khách hàng đã, đang ủng hộ GearVN. Sau đó, anh chân thành cúi đầu xin lỗi về những sai sót trong cung cách phục vụ của nhân viên, cũng như trải nghiệm không hay mà khách hàng gặp phải từ trước khi anh tham gia vào Ban giám đốc GearVN. Đồng thời cam kết xử lý khiếu nại từ khách hàng về dịch vụ của GearVN trong vòng 24 giờ.
Phản hồi “tâm thư” của ViruSs, nhiều người đánh giá cao cách xử lý quyết đoán và thái độ chân thành trực tiếp ra mặt xử lý của anh khiến họ tin tưởng vào GearVN hơn. Bên cạnh đó, luồng ý kiến trái chiều chủ yếu về cách giải quyết khiếu nại thiếu thiện chí trước đây như xóa bình luận, khóa thành viên… Mong rằng dưới sự chỉ đạo của ViruSs, những bất cập sẽ sớm được giải quyết triệt để.
Trong phần bình luận bên dưới, ViruSs không quên chia sẻ năng lượng tích cực bằng tin vui về tình hình doanh số GearVN tăng mạnh sau khi mình gia nhập và thông báo sắp sửa khai trương 2 showroom tại trung tâm Quận 1 và Hà Nội. Đây là tín hiệu khả quan từ những bước đầu “dấn thân” của CMO ViruSs.