logo
Thứ năm, 17/08/2023 09:59:21

Trấn Thành tiết lộ “bí mật động trời”, Hari đồng tình, Minh Triệu – Kỳ Duyên thán phục

(Dispatch.vn) - Trong tập 3 và tập 4 lên sóng Netflix Châu Á và Danet tối thứ 4, ngày 16/8/2023 với điểm đến tiếp theo chính là thành phố biển xinh đẹp Phú Quốc, các thí sinh đã tham gia vào chuỗi thử thách kịch tính, những tình huống éo le khiến khán giả phải hồi hộp và chăm chú để theo dõi màn thể hiện của 7 đội.

Sau 2 tập đầu tiên vô cùng “máu lửa” của 14 thí sinh tài năng trong chương trình truyền hình thực tế “Let’s Feast Viet Nam – Hành Trình Kỳ Thú” khán giả cũng đã thấy được tính cách và màu sắc riêng biệt của từng đội chơi, được thể hiện rõ nét qua các thử thách cam go mà chương trình mang đến. Cùng với đó loạt phản ứng hài hước của Trấn Thành, Hari Won, Minh Triệu và Kỳ Duyên cũng tạo nên những khoảnh khắc vui tươi cho lần đầu tiên ra mắt của chương trình.

Qua những màn thể hiện xuất sắc với nguồn năng lượng tràn trề làm khuấy đảo khắp các con phố tại thành phố Hồ Chí Minh, 7 đội chơi cho thấy sức mạnh, sự thông minh, khéo léo cũng như khả năng sáng tạo tuyệt vời khi tham gia vào các thử thách của chương trình. Trong tập 3 và tập 4 lên sóng Netflix Châu Á và Danet tối thứ 4, ngày 16/8/2023 với điểm đến tiếp theo chính là thành phố biển xinh đẹp Phú Quốc, các thí sinh đã tham gia vào chuỗi thử thách kịch tính, những tình huống éo le khiến khán giả phải hồi hộp và chăm chú để theo dõi màn thể hiện của 7 đội.

Nhiệm vụ khó nhằn tại Tiên Sơn Đỉnh thách thức thể lực của các thí sinh

Khi vừa hạ cánh tại sân bay Phú Quốc, các đội chơi ngay lập tức nhận được thử thách đầu tiên đó là chinh phục “Tiên Sơn Đỉnh” – một trong những ngọn núi cao nhất Phú Quốc, nơi có thể chiêm ngưỡng bình minh đẹp nhất tại thành phố biển này.

Thử thách leo núi khiến cho siêu mẫu Minh Triệu cũng phải tỏ ra lo lắng cho Đội Tím với hai thành viên Ninong và Dudut bởi cân nặng có phần “quá khổ”. Trong khi đó, Rocker Nguyễn và Robin (Đội Đỏ) may mắn rút được lá thăm số 1 và nhanh chóng di chuyển, nhận được lợi thế về mặt thời gian so với các đội chơi còn lại.

Tuy gặp lá thăm số 2 nhưng Đội Tím đã bị các đội chơi khác vượt mặt và bỏ lại phía sau. Quãng đường xa cùng với địa hình gồ ghề khiến các thí sinh di chuyển khó khăn, họ liên tục phải dừng chân và thở dốc để có thể tiếp tục chinh phục Tiên Sơn Đỉnh.​​ Tuy mệt nhưng các thí sinh cũng không quên ghi lại những thước phim đặc biệt xuyên suốt chặng đua ngày hôm nay để phục vụ cho sản phẩm Reels của mình.

Bộ tứ Trấn Thành, Hari Won, Minh Triệu và Kỳ Duyên đã rất hồi hộp theo dõi chặng đường của các đội chơi, Hari Won phải nhận định rằng: “Mình nhìn thì có vẻ dễ nhưng mình đi trực tiếp mình mới biết nó mệt cỡ nào!”. Điều này cho thấy đây là thử thách đòi hỏi một thể lực tốt cùng sức bền để có thể chinh phục và hoàn thành.

Suốt dọc đường di chuyển, các thành viên trong từng đội luôn động viên và hỗ trợ lẫn nhau. Thành viên Olivia (Đội Vàng) vô cùng tinh tế khi liên tục nhắc nhở Kylie kiểm tra cẩn thận các bước chân để không bị té hay như Dino luôn cổ vũ thúc đẩy Thảo Nhi Lê để cô cố gắng bước tiếp. Thành viên Ninong của Đội Tím càng di chuyển thì anh càng tỏ ra đuối sức và gần như muốn bỏ cuộc, anh cũng phải thốt lên rằng “I can’t, I can’t, Leave Me” (Tôi không thể, tôi không thể tiếp tục).

Dàn thí sinh “toát mồ hôi” tại Tiên Sơn Đỉnh với thử thách leo núi đầy gian nan

Đội Đỏ và Đội Xanh Lá là hai đội đầu tiên tới được đỉnh núi nhưng chưa kịp để 2 đội nghỉ ngơi, một thử thách tiếp theo được chương trình mang tới đó là “Chinh Phục Tiên Sơn Đỉnh”, hai thí sinh của mỗi đội sẽ phải phối hợp ăn ý để có thể hoàn thành thể thách, trong đó thử thách đu dây tại vách núi khiến Trấn Thành, Hari Won, Minh Triệu và Kỳ Duyên phải há hốc vì độ khó của nó, “leo cái này là siêu mệt nha”, “sao nó thẳng băng dữ dậy”, “mỏi à, rất mỏi luôn” là những phản ứng của dàn Watchers khi nhìn thấy thử thách. Hari Won cũng thể hiện sự lo lắng cho các đội chơi nữ, không biết rằng Đội Vàng và Đội Hồng sẽ vượt qua thử thách thế nào.

Robin của Đội Đỏ và Dino của Đội Xanh Lá tranh tài cùng nhau tại thử thách này, Trấn Thành phải than lên “Trời ơi nó khó!” khi thấy cả hai thực hiện nhiệm vụ đu dây. Địa hình thẳng đứng kèm với vách núi bám rêu trơn trượt khiến các thí sinh phải chật vật và dùng rất nhiều sức ở cánh tay để có thể leo đến vị trí mô hình, đây được xem là thử thách khó nhất trong chặng đua tại Phú Quốc lần này.

Trấn Thành, Hari Won, Minh Triệu và Kỳ Duyên phấn khích trước màn tranh đua của hai thành viên, Trấn Thành tỏ ra bất ngờ vì không nghĩ Dino có thể leo lên nhanh như vậy và dẫn trước cả Robin, Kỳ Duyên cũng nhiệt tình cổ vũ cho 2 thí sinh “cố lên, cố lên, gần tới rồi”.

Tuy leo lên sau nhưng nhờ sự chỉ dẫn tài tình của Rocker nên Robin đã khéo léo nhanh chóng hoàn thành mô hình mà không mắc một chút sai lầm nào. Trong khi đó, Dino gặp trở ngại khi 2 lần làm rớt các mảnh ghép khiến anh phải leo lên leo xuống tốn rất nhiều sức lực và thời gian để có thể hoàn thành. Anh cho biết khi đeo găng tay khiến anh rất khó để cầm nắm cùng với việc phải di chuyển các mảnh ghép liên tục để chạy đua với thời gian nên anh đã đánh rơi chúng. Sau khi kết thúc thử thách thì dường như Dino đã kiệt sức và 2 cánh tay của anh ấy không còn cảm nhận được gì nữa.

Thí sinh Brandon (Đội Cam) tỏ vẻ thích thú với thử thách này, khi hiệu lệnh vừa bắt đầu thì anh chàng đã leo thoăn thoắt không chút do dự làm cho các Watchers trầm trồ trước sức mạnh của anh. Jolie cũng có màn thể hiện tuyệt vời, được Trấn Thành nhận xét là “thông minh” khi cô đếm số cho từng mảnh ghép để đồng đội của mình dễ dàng nhận biết và hoàn thiện mô hình trong thời gian ngắn. Sau 2 thử thách cực kì tốn sức tại Tiên Sơn Đỉnh nhưng Đội Cam vẫn giữ cho mình một tinh thần cực kì tốt và dường như họ không biết mệt là gì.

Cùng lúc ấy là Dudut của Đội Tím nhưng có vẻ đây không phải là thử thách dành cho anh chàng khi anh gặp rất nhiều khó khăn để có thể leo lên với ngoại hình có phần hơi “mũm mĩm” của mình. Mặc dù nhận được nhiều sự cổ vũ cũng như sự giúp sức để kéo anh lên nhưng điều đó là không thể và Ninong chỉ biết đứng nhìn trong vô vọng. Đội Tím đành bỏ cuộc tại đây và chịu hình phạt 15 phút để có thể tiếp tục di chuyển đến thử thách tiếp theo

Đầu bếp tài hoa, Arsyan đến từ Đội Xanh Dương, cũng phải chật vật và gồng mình để có thể hoàn thành được thử thách. Anh cũng gặp trường hợp tương tự như Dino khi đánh rơi mảnh ghép ở những giây cuối cùng nhưng Chelwie đã ra sức động viên cho anh để leo xuống lấy lại mảnh ghép và hoàn thành mô hình trong trong thời gian quy định của chương trình..

JLou của Đội Hồng là yếu tố gây bất ngờ cho 4 Watchers vì không ai nghĩ rằng cô gái nhỏ này có thể leo một lên một cách dễ dàng như vậy và cũng nhờ sự trợ giúp nhiệt tình từ Anisha thì cả hai đã hoàn thành trọn vẹn thử thách trong khoảng thời gian ngắn, qua đó vượt lên dẫn trước để đến với thử thách tiếp theo.

Cô nàng Kylie của Đội Vàng cũng đã xuất sắc leo lên được lên mô hình để thực hiện thử thách nhưng sự khó khăn trong việc trao đổi thông tin giữa cô và Olivia chính là nguyên nhân khiến họ khó khăn trong việc hoàn thành thử thách. Trấn Thành và Hari cũng thấy thương cho hai cô gái, việc di chuyển lên đỉnh núi đã khiến Olivia mất rất nhiều sức nên cô đã không thể truyền đạt rõ cho Kylie vị trí của các mảnh ghép mặc dù đã rất cố gắng.

Trải nghiệm đặc sản bún quậy và khám du lịch“lên rừng, xuống biển” tại Phú Quốc

Tại “Let’s Feast Viet Nam – Hành Trình Kỳ Thú” các thử thách bất ngờ sẽ luôn nối tiếp nhau để mang lại cho các thí sinh những kỉ niệm đáng nhớ tại Việt Nam.

Sau khi vượt qua khó nhằn và vô cùng tốn sức tại Tiên Sơn Đỉnh, 7 đội chơi được chia thành 2 nhóm với 2 thử thách mang đậm nét đặc trưng của vùng biển Phú Quốc đó là “Làm Bún Quậy” và “Lặn Biển: Cấy San Hô”.

Các thí sinh bao gồm Thảo Nhi Lê – Dino Vũ của Đội Xanh Lá, Ninong – Dudut của Đội Tím và Arsyan – Chelwie của Đội Xanh Dương sẽ cũng tham gia vào thử thách “Làm Bún Quậy”, một món ăn đặc sản nổi tiếng của Phú Quốc mà du khách mỗi khi tới đây phải thưởng thức một lần trong đời. Trần Thành, Hari Won, Minh Triệu và Kỳ Duyên cực kì hào hứng khi nhắc tới món “Bún Quậy”, Trấn Thành nhận xét đây là một món ăn rất ngon, “dễ ăn, hương vị nhẹ nhàng vì được nấu bằng hải sản”, Minh Triệu cũng có những chia sẻ về lần đầu thưởng thức món ăn này “phải biết cách ăn món này, nếu không thì nó sẽ rất nhạt nhẽo”. Minh Triệu cũng cho biết thêm cách ăn đúng là “Mỗi lần vớt một miếng bún hay miếng hải sản lên thì phải rưới thêm một chút nước chấm thì ăn vậy mới ngon”. Nghe xong những lời chia sẻ ấy, Hari Won hài hước liền bảo ông xã Trấn Thành phải dắt mình đi ăn món này vì nghe mọi người kể rất hấp dẫn và muốn thử.

Sau khi được cô chủ quán tận tình chia sẻ về cách làm bún, pha nước chấm và chế biến các nguyên liệu, cả 3 đội chơi liền tiến hành thực hiện thử thách. Ngoài khả năng nấu ăn khéo tay, họ cũng cho chúng ta thấy sự độc đáo trong cách quay và dấu ấn cá nhân của từng đội chơi muốn mang đến cho sản phẩm Reels của họ.

Ngay sau đó họ mang những tô Bún Quậy thơm ngon đến những người dẫn xung quanh để họ cùng thưởng thức và đánh giá cho từng đội. Có nhờ vào tay nghề khéo léo cũng như là sở trường nấu ăn của cả 3 đội chơi nên họ đã dễ dàng nhận được sự đánh giá cao của người dân và sự chấp thuận hoàn thành thử thách đến từ cô chủ quán đáng yêu.

Những đội chọn lặn biển vừa được cấy san hô vừa được bơi cùng với cá

Trong khi đó, các đội chơi bao gồm Rocker Nguyễn – Robin (Đội Đỏ), Jolie – Brandon (Đội Cam), JLou – Anisha (Đội Hồng) và Kylie – Olivia (Đội Vàng) cũng vi vu trên chiếc ca nô để tiến đến khu vực thực hiện thử thách “Lặn Biển: Cấy San Hô”. Các thí sinh cũng nhân cơ hội này khoe thân hình nóng bỏng và bốc lửa của mình khiến Trấn Thành, Hari, Minh Triệu và Kỳ Duyên phải mắt chữ O miệng chữ A.

Sau khi được nhân viên hỗ trợ trình bày các kiến thức về việc nuôi cấy san hô cũng như hướng dẫn các kĩ năng lặn cơ bản, các đội chơi lần lượt di chuyển xuống khu vực lặn để thực hiện thử thách. Tại đây, họ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong lòng đại dương bởi rạn san hô phát triển mạnh mẽ và vô vàn những loài cá nhiều màu sắc. 4 vị Watchers cũng cảm thấy choáng ngợp bởi số lượng cá khổng lồ, Trấn Thành phải giật mình thốt lên “Trời ơi sao chúng nó nhiều dữ vậy”, chúng vây kín các thí sinh tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng, Hari còn hài hước gọi đây là những chú “cá xiếc” vì khi vô tay thì cũng sẽ vây lại rất đông, đôi lúc chúng cũng để lại cho những người chơi những vết “cắn yêu” khiến họ không thể nào quên. Từng thành viên đã đến được khu vực nuôi trồng san hô và tự tay mình cấy chúng và hy vọng những năm sau quay lại họ sẽ quay lại để thấy cây san hô mang tên phát triển lớn mạnh như thế nào.

Dàn thí sinh cũng cực kỳ hưng phấn với thử thách này, họ đã kịp ghi lại những thước phim và hình ảnh quan trọng để mang vào những câu chuyện mà họ muốn truyền tải thông qua những sản phẩm Reels. Jolie của Đội Cam đã dành một tình yêu mến cho các loài cá ở đây, hay Rocker Nguyễn của Đội Đỏ đã dành lời khen cho thảm thực vật ở vùng biển này cũng như mong muốn mọi người có thể gìn giữ và phát triển nó hơn nữa.

Olivia – Đội Vàng ngất xỉu khi thực hiện thử thách

Tuy vui vẻ là thế nhưng họ cũng gặp đôi chút trở ngại khi thực hiện nhiệm vụ. Áp lực nước lớn kèm theo đó là bị hạn chế tầm nhìn từ thiết bị lặn khiến thí sinh di chuyển khó khăn. Sự thay đổi áp suất đột ngột làm cho họ dễ bị ù tai và choáng váng cũng chính vì thế mà Olivia – Đội Vàng vừa bước vào thử thách đã gặp vấn đề về sức khỏe khiến các nhân viên lập tức đưa cô lên bờ ngay sau đó.

Cô cảm thấy choáng váng, nhức đầu và buồn nôn, có lẽ vì phải di chuyển liên tục và chưa kịp hồi phục sức khoẻ sao thử thách leo núi khiến cho tình trạng sức khoẻ của Olivia bị ảnh hưởng khá nhiều.

Kylie khi ấy vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra nên cô đã một mình thực hiện thách cho tới khi xong nhiệm vụ thì cô mới bất ngờ về việc Olivia bị xỉu và chạy thật nhanh đến đồng đội của mình để kiểm tra tình hình.

Thật may khi Olivia không gặp vấn đề gì nghiêm trọng và sau một khoảng thời gian nghỉ ngơi thì cô đã dần khỏe trở lại để tham gia vào thử thách tiếp theo của chặng đua ngày hôm nay.

14 nhà sáng tạo nội dung gây náo loạn Resort Vinpearl Phu Quoc

Từ những thử thách lên rừng xuống biển vô cùng cực khổ dành cho 7 đội chơi, những tưởng họ sẽ được về khách sạn để nghỉ ngơi nhưng chương trình “Let’s Feast Viet Nam – Hành Trình Kỳ Thú” lại đưa đến những thử thách tại chính khu vực resort khiến các đội chơi “không thốt nên lời”. .

Đội Xanh Lá với 2 thành viên Thảo Nhi Lê và Dino Vũ đã có mặt tại Resort Vinpearl Phu Quoc đầu tiên để nhận thử thách “Hoàng Hôn Lãng Mạn” từ nhà hàng Pepper, hai người chơi phải học và chế biến các món ăn ở đây theo đúng yêu cầu từ người hướng dẫn.

Thảo Nhi Lê sẽ phải tự mình chế biến món “tôm hùm trần” còn về phía Dino, anh phải học cách pha chế món cocktail “Pink Lady” theo đúng công thức.

Không khiến mọi người thấy vọng, với sự nhạy bén và khả năng chế biến trời phú, Dino đã nhanh chóng học thuộc và pha chế thành công món cocktail đặc biệt này. Thảo Nhi Lê thì hơi có phần lúng túng khi không dám đụng vào con tôm còn sống nên đành phải nhờ sự giúp sức đến từ Dino. Anh đã giúp Thảo Nhi để lấy con tôm ra khỏi bể nhưng cô vẫn run sợ với loạt biểu cảm hài hước và đáng yêu khi không dám làm hại con vật kia. Nhi liên tục lẩm bẩm “em xin lỗi”, “con xin lỗi” khi phải chế biến con tôm này khiến Dino cũng phải phì cười.

Cả hai cũng nhanh tay hoàn thiện thành phẩm chế biến của mình và được đầu bếp chấm 10 điểm vì trang trí rất đẹp, có nhiều màu sắc. Tiếp đó họ phải mang ra để  phục vụ và trình bày cho thực khách khó tính về 2 món họ đã thực hiện. Về ly cocktail “Pink Lady” được đánh giá khá ngon, chuẩn vị và không bị quá nồng mùi rượu. Còn về dĩa salad tôm hùm cũng được khen về phần trình bày đẹp mắt, tôm chắc thịt, luộc vừa chín tới chứ không bị dai, tuy nhiên phần hoa trang trí có hơi héo một chút nên bị trừ 1 điểm. Cuối cùng Đội Xanh Lá đã xuất sắc hoàn thành thử thách với 9 điểm đến từ thực khách, một số điểm cũng không quá tệ.

Thử thách thứ 2 đó chính là “Ai Thích Ngăn Nắp”, người chơi sẽ phải dọn dẹp một phòng Deluxe Family theo đúng tiêu chuẩn. Khi vừa nghe xong thử thách, Trấn Thành liền khoái chí trả lời ngay “dọn phòng là nghề tui nha” và nhận được sự công nhận từ Hari rằng anh Thành dọn phòng “siêu giỏi, lúc nào cũng sạch bóng” Trấn Thành còn nói thêm “Hari Won mà đi du lịch là không cần làm gì hết trơn, tối chỉ cần ngủ thôi” qua đó nhận được sự gật đầu thán phục từ Kỳ Duyên, Minh Triệu.

Đội Tím và Đội Vàng lần lượt tham gia vào thử thách này và có vẻ như đây là thử thách nhẹ nhất nhất với họ từ đầu ngày đến giờ, họ dọn dẹp trong tâm thế vui vẻ, thoải mái mà không tốn quá nhiều sức lực.

Đến với thử thách “Ai Thích Thư Giãn”, hai thành viên của mỗi đội sẽ có những nhiệm vụ riêng biệt, một người sẽ học cách để massage và người còn lại phải tìm hiểu các bước để chào đón khách vào Spa.

Đội Xanh Dương và Đội Đỏ cùng nhận được thử thách trên và điều này cũng không thể làm cản bước họ để tiến về đích. Với sự lanh lợi của Arsyan (Đội Xanh Dương), Robin và Rocker (Đội Đỏ), họ nhanh chóng ghi nhớ các bước khi chào mời khách và thành công thuyết phục được 2 vị khách đăng ký dịch vụ mát-xa tại Spa.

Chelwie (Đội Xanh Dương) cùng đôi bàn tay điêu luyện, uyển chuyển, cô thực hiện thuần thục các kỹ thuật mát-xa một cách chính xác khiến nhân viên giám sát khen ngợi cũng như nhận được sự hài lòng tuyệt đối đến từ vị khách tham gia cùng.

Thử thách “Ai Nhớ Tốt Hơn” dành cho Đội Cam và Đội Vàng cũng gây cho họ đôi chút khó khăn để có thể tiến về đích. Mỗi thành viên trong đội sẽ phải chia nhau để thực hiện 2 nhiệm vụ nhỏ, một người phải ghi nhớ tất cả tên món ăn có trong nhà hàng buffet, người chơi còn lại phải giữ thăng bằng còn quay trên chiếc khay trong suốt thời gian đồng đội của mình làm nhiệm vụ.

Brandon (Đội Cam) và Anisha (Đội Hồng) đảm nhận việc giữ thăng bằng của con quay, họ rất tập trung cho thử thách này, dán mắt vào nó và chuyển động theo để không làm rơi nó.

JLou (Đội Hồng) và Jolie (Đội Cam) chạy thật nhanh quay khu vực để quan sát kỹ tên của từng món. Trong khi Jolie hối hả, liên tục chạy  ra vào tại nhà hàng buffet, tìm đủ mọi cách để ghi nhớ thì JLou có phần từ tốn hơn, cô chậm rãi đến từng quầy thức ăn để đọc tên từng món và cũng có phần “hơi đói” nên cô đã nhanh tay ăn vụng vài món có trên dĩa.

Sau một ngày dài với nhiều thử thách kép, vượt qua các giới hạn của bản thân, hết lên rừng xuống biển, cho đến các thử thách du lịch ẩm thực và nghỉ lại vừa phải sáng tạo những đoạn phim dưới áp lực thời gian ngắn, cả 7 đội chơi trong lần này đã phải gấp rút chạy về đích một cách khá vất vả để kịp nộp các sản phẩm Reels tại một căn villa sang trọng của resort.

Những sản phẩm Reels ấn tượng đến từ các nhà sáng tạo nội dung tài năng

Trần Thành, Hari Won, Minh Triệu và Kỳ Duyên cũng để lại những phản ứng tích cực và nhận xét vui nhộn dành cho các đoạn phim Reels của mỗi đội

Với sản phẩm Reels so sánh sự khác biệt giữa con trai và con gái khi dọn phòng khiến cả 4 vị Watchers ồ cười vì sự lém lỉnh của Dudut và Ninong đến từ Đội Tím. Cả Trấn Thành và Hari phải khen họ vô cùng “duyên”“thông minh” với ý tưởng này. Kỳ Duyên nhận thấy rằng 2 thành viên “tiến bộ hơn tập trước rất nhiều” và giơ nút “like” cho họ.

Đội Cam mang đến một sản phẩm Reels quay lại suốt quá trình thực hiện thử thách của họ ngày hôm nay. Ai nấy cũng phải ngỡ ngàng với đoạn phim vô cùng chỉnh chu, Hari bất ngờ vì không nghĩ họ có thể tự hát và tự viết lại lời trong thời gian ngắn vậy, Kỳ Duyên ồ lên trong thích thú, “rất là đầu tư nha”, “đội này đầu tư dễ sợ”, “họ rất là giỏi luôn” là những nhận xét bày tỏ sự ngưỡng mộ đến cặp đôi này.

Nét cá tính và sự độc đáo trong phong cách làm Reels, Đôi Đỏ – Rocker và Robin tiếp tục mang đến một sản phẩm vô cùng nhẹ nhàng và thư giãn bằng những hình ảnh nên thở của vùng biển Phú Quốc. Tuy vậy Kỳ Duyên và Hari lại rất “bất bình” khi muốn được chiêm ngưỡng khuôn mặt đẹp trai của 2 thành viên hơn, 2 người giận và trách Đội Đỏ “Ủa hai cái visual đâu, hai cái mặt đẹp ơi là đẹp đâu rồi”, “tại sao 2 người đàn ông đẹp đẽ vậy mà không đưa ra cái mặt của mình”, Minh Triệu còn nghĩ nên đổi tên đội này thành “Team Chill” nhưng cô cũng dành lời khen cho đội chơi này vì mang lại cảm giác “bình yên” khi xem đoạn phim này. Trấn Thành cũng đồng tình với ý kiến này, cho rằng “nó có cái hay riêng của nó” và anh chốt hạ một câu “Chỉ có đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau” khiến Hari, Minh Triệu, Kỳ Duyên được dịp nhiệt tình hưởng ứng.

Câu chuyện tình bạn 3 năm gắn kết với nhau của JLou và Anisha từ Đội Hồng được truyền tải qua sản phẩm này cũng đã  khiến các Watchers gật gù cảm phục.

Đội Vàng – Kylie và Olivia hoá thân thành những huấn luyện viên du lịch thực thụ với các thước phim chia sẻ về những điểm độc đáo và thú vị từ phong cảnh, thiên nhiên, con người, ẩm thực và cả những động vật khi du lịch tại Phú Quốc. Kỳ Duyên cũng thể hiện sự yêu mến và cảm thấy thích video này sau khi xem xong.

Đội Xanh Dương – Arsyan và Chelwie với một chiếc Reels vô cùng thu hút, chiếm trọn cảm tình của Trấn Thành, Hari, Kỳ Duyên và Minh Triệu. Ý tưởng giới thiệu về món “Bún Quậy” không có gì quá mới lạ, nhưng bằng cách quay chuyên nghiệp, font chữ bắt mắt, kỹ năng dựng video chắc nhịp, thông tin mang đến ngắn gọn súc tích và đặc biệt hơn như Hari nhấn mạnh là “có cái kết” khi ở cuối clip cặp đôi đã vào thẳng vấn đề khi nếu được địa chỉ cũng như giá của món ăn vô cùng rõ ràng, qua đó làm hài lòng cả 4 vị Watchers. Họ đều phải vỗ tay và liên tục khen hay khi xem xong, Trấn Thành nhận định Reels này sẽ “được xem lại nhiều lần và view cao”, Hari thì cho rằng “xem xong là muốn đi ăn món này liền”. Đây cũng là đội chơi được đánh giá cao với kỹ năng dựng chuyên nghiệp cùng khả năng sáng tạo tuyệt vời khiến các Watchers phải chú ý.

Cùng chung ý tưởng giới thiệu món “Bún Quậy”, Đội Xanh Lá với cách thể hiện có phần trẻ trung và dễ thương hơn Đội Xanh Dương. Có kinh nghiệm dồi dào trong việc quảng bá các món ăn, Dino cũng đã sử dụng triệt để các yếu tố như âm nhạc, cắt ghép mượt mà để tạo nên một sản phẩm chất lượng không thua kém các đội chơi khác.

Cuối ngày, 14 thí sinh đã tụ họp lại và có một bữa tiệc BBQ  nhỏ tại Villa, xoá tan đi những căng thẳng và mệt mỏi của chặng đua Phú Quốc. Đội Xanh Lá của Dino và Thảo Nhi Lê với việc hoàn thành các thử thách và về đích sớm nên đã nhận được phần thưởng là có một đêm tận hưởng tại căn villa cạnh biển với đầy đủ tiện nghi. Còn Đội Cam (Jolie và Brandon) phải chịu hình phạt phải ngủ lều ngoài biển nhưng chính họ cũng là đội chơi có điểm số Reels cao nhất trong tập này.

Khi thấy cặp đôi Jolie và Brandon (Đội Cam) nhận hình phạt như vậy thì Dino và Thảo Nhi Lê đã quyết định nhường phần thưởng của mình cho Đội Cam vì không nỡ để họ phải ngủ ngoài biển. Jolie và Brandon đã rất bất ngờ và biết ơn Đội Xanh Lá đã giúp họ được nghỉ ngơi một cách thoải mái.

Kết thúc tập 3 và tập 4 tại chặng đua đầy kịch tính Phú Quốc 7 đội chơi cùng 4 vị Watchers Trấn Thành, Hari, Minh Triệu và Kỳ Duyên đã trải qua vô vàn cảm xúc trong chuyến hành trình tại thành phố biển xinh đẹp. Những thử thách cam go nào đang chờ đợi các đội chơi? Sẽ có những bất ngờ nào được diễn ra? Hãy cùng đón chờ tại tập 5 và tập 6 sẽ được phát sóng trên Netflix châu Á và kênh giải trí Danet vào lúc 20 giờ, thứ 3 tuần sau, ngày 22/08/2023!