logo
Thứ năm, 09/11/2023 14:58:03

Hợp tác cùng Tổng Đài Production, ‘eZ-Gen Challenge’ mùa 3 gửi “tín hiệu chữa lành từ vũ trụ” tới các nghệ sĩ Gen Z


(Dispatch.vn) - Sau thành công của 2 mùa đầu tiên với việc tìm ra những gương mặt Gen Z sáng giá trên thị trường nhạc Việt, ‘eZ-Gen Challenge’ mùa 3 đã chính thức quay trở lại cùng chủ đề ‘eZ on Me’ (easy on me), lan tỏa thông điệp tích cực rằng mỗi chúng ta hãy đối xử nhẹ nhàng hơn với chính mình, yêu thương bản thân thật nhiều để sống trọn tuổi trẻ này nhất có thể.

Với niềm tin rằng âm nhạc có thể xoa dịu và chữa lành trái tim, ‘eZ-Gen Challenge’ mùa 3 mong muốn sẽ trở thành nơi những ca từ của Gen Z có thể truyền đi năng lượng tích cực cho chính Gen Z, để người trẻ tự yêu thương chính bản thân mình, tận hưởng thế giới một cách nhẹ nhàng và thư thái hơn. 

Chính thức quay trở lại vào ngày 07/10, Producer tiếp theo đồng hành cùng ‘eZ-Gen Challenge’ trong mùa 3 để cùng lan tỏa năng lượng tích cực này không ai khác chính là Tổng Đài Production – Producer với những sản phẩm bùng nổ trong chương trình “Rap Việt” cho Dế Choắt, Free, Xám, Killic, Phaos, Coldzy, Seachains. Tổng Đài Production cũng là một trong những thế hệ Producer trẻ có màu nhạc đa dạng nhất, từ Rap/Hiphop, Epic, đến RnB, Pop Ballad… Bên cạnh đó, cả 3 thành viên của nhóm bao gồm Jabb Võ, Nguyễn Lưu Thanh An và Lý Anh Khoa đều có khả năng hoà âm phối khí và góp phần vào sự thành công của nhiều dự án âm nhạc nổi tiếng như: Mời Em Đi Chơi – ICD, Vài Người Bạn – Dick x Ngắn, Trước Khi Tuổi Trẻ Này Đóng Lối – BCTM, Sài Gòn Buồn Lắm Em Ơi – Dế Choắt, (Album) Dreamee – Amee, OST Bình Ngô Đại Chiến – Việt Sử Kiêu Hùng… 

 

Tổng Đài Production là nhóm sản xuất âm nhạc đứng sau nhiều dự án âm nhạc nổi tiếng Việt Nam.

Chia sẻ về lý do nhận lời đồng hành cùng MMusic trong ‘eZ-Gen Challenge’ mùa 3, Tổng Đài Production cho biết bản thân vô cùng ấn tượng với những gì mà ‘eZ-Gen Challenge’ mùa 1 và mùa 2 đã làm được. Bên cạnh việc tạo ra một sân chơi với format hỗ trợ tốt nhất cho các bạn nghệ sĩ trẻ, giúp các bạn có cơ hội tiếp cận và cọ xát nhiều hơn trong một sân chơi chuyên nghiệp, ‘eZ-Gen Challenge’ thực sự đã là nơi giúp những bạn nghệ sĩ trẻ có cơ hội để lan tỏa âm nhạc của mình đến với nhiều người hơn nữa. Sau thành công của 2 mùa đầu tiên, với việc cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc có chất lượng như BROSKI – AHK.PlayboidC (prod. by Kewtiie) hay Bận Lòng – PAY x Phongkhin, không chỉ riêng đơn vị sản xuất MMusic và Tổng Đài Production, rất nhiều khán giả cũng đang mong chờ vào sự quay trở lại lần này của ‘eZ-Gen Challenge’.

Poster mùa 3 của ‘eZ-Gen Challenge’

Thể lệ và cơ cấu giải thưởng của mùa 3 vẫn sẽ giữ nguyên như các mùa trước để tạo tính đơn giản và nhất quán cho chương trình: Thí sinh tham gia sẽ là các nghệ sĩ trẻ từ 16 – 26 tuổi. Bài dự thi dựa trên bản beat do Tổng Đài Production thực hiện, phù hợp với chủ đề ‘eZ on Me’, thuộc thể loại Pop Acoustic, và thời lượng không quá 45 giây. Thông tin chi tiết về cuộc thi được công bố trên Fanpage chính thức của MMusic vào ngày 07/10. Bản demo xuất sắc nhất không chỉ có cơ hội hợp tác cùng Tổng Đài Production để hoàn thành bản master cuối cùng mà còn được MMusic phát hành trên tất cả các nền tảng nhạc số, sản xuất MV visualizer, đồng thời sản phẩm sẽ được truyền thông, quảng bá rộng rãi trên mọi nền tảng bởi đội ngũ của MMusic.  

 

Nếu bạn là một Gen Z đam mê âm nhạc, có khả năng sáng tác, và muốn tìm cho mình cơ hội được hợp tác làm việc với các producers uy tín, tên tuổi để quảng bá âm nhạc của mình đến với nhiều khán giả, đừng ngại say YES với ‘eZ-Gen Challenge’ mùa 3. Cơ hội để khám phá và vượt khỏi giới hạn của bản thân cũng như đến gần hơn với khán giả yêu nhạc khắp cả nước chỉ còn cách bạn một chiếc click!


Từ Khóa:

Tin Liên Quan