Một năm gần đây, bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà đã đầu tư nhiều thời gian và công sức cho lĩnh vực làm đẹp. Cô cùng người bạn đồng hành, CEO Lâm Thành Kim sáng lập ra thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam với thông điệp chính là truyền cảm hứng sống với tinh thần lạc quan của phụ nữ Việt Nam, khuyến khích họ luôn biết cách làm đẹp, làm mới bản thân để trở thành người phụ nữ thành công, hạnh phúc và tự chủ.”.
Vì thế, đích thân Hồ Ngọc Hà đã bay sang Hàn Quốc vào phòng thí nghiệm cùng các chuyên gia hàng đầu thế giới, tìm kiếm công thức tạo ra những sản phẩm làm đẹp phù hợp với khí hậu, màu da và túi tiền cho người Việt nhưng vẫn đảm bảo được hai yếu tố thời trang và chất lượng.
Sau thành công của sản phẩm đầu tiên là dòng son Hongocha’s Secret với 6 màu son đặt tên theo 6 bài hit của mình, Hồ Ngọc Hà đã tạo ra cơn sốt với các tín đồ làm đẹp. Không chỉ giới thiệu sản phẩm mới, cô còn mang đến những bí kíp, bí quyết làm đẹp rất hữu ích cho phụ nữ như dùng son thay cho má hồng và màu mắt. Lần này, Hồ Ngọc Hà mang đến một giải pháp giúp những người phụ nữ bận rộn vẫn tự tin tỏa sáng mỗi ngày, với bộ sản phẩm 24/7 mà chỉ cần mất 7 phút trang điểm có thể tự tin bước ra đường.
Bộ trang điểm 24/7 gồm có phấn nước (cushion), má hồng (blusher) và son kem lì (matte lipstick). Màu sắc và chất lượng, được chính Hồ Ngọc Hà bắt tay cùng các chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc, tìm kiếm công thức và kiểm chứng sử dụng suốt nhiều tháng trên đa dạng sắc tố da trước khi đưa ra thị trường. Bộ sản phẩm trang điểm 24/7, dễ sử dụng, tiện lợi cho tất cả cô gái ở mọi lúc mọi nơi. Chỉ mất vài phút và 3 bước đơn giản, bạn sẽ tự tin thể hiện phong cách với vẻ tươi tắn, tràn đầy sức sống.
Bộ sản phẩm trang điểm 24/7 có 2 màu sắc đại diện cho 2 phong cách:
Pink Pink Girl – Cô nàng ngọt ngào
Dòng son kem lì (matte lipstick) mềm mịn, lâu phai, có chất dưỡng ẩm với màu sắc thời trang, phù hợp mọi loại da, giúp các bạn gái có làn môi tự nhiên.