Đây không phải lần đầu tiên Coca-Cola khiến người tiêu dùng bất ngờ với những phiên bản lon thú vị, giúp người tiêu dùng chia sẻ đến nhau những thông điệp gắn kết và hứng khởi. Từng “làm mưa làm gió” một thời với bộ lon in tên riêng, hay gây sốt “xình xịch” với làn sóng icon cá tính tinh nghịch… Coca-Cola đã cho thấy sự sáng tạo không giới hạn của mình qua các thiết kế trên lon. Với mỗi phiên bản mới, Coca-Cola đều mang đến những thông điệp thật ý nghĩa và khiến các fan của mình phải “săn đón” ráo riết trọn bộ sưu tập. Lần này, Coca-Cola mang đến bộ lon được in các câu hát trendy từ những bản hit Việt đình đám, giúp người tiêu dùng không chỉ có những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức Coca-Cola mà còn có thể chia sẻ lon Coca-Cola như một cách “thay lời muốn nói”, lan tỏa những động viên tích cực và đầy hứng khởi.
Lựa chọn những câu hát tình cảm, dí dỏm, mang tính động viên tinh thần như “Về nhà anh nhé, có em chờ”, “Mạnh mẽ lên nào, mạnh mẽ lên nào!”, “Vì tôi còn sống, vì tôi còn hát lên”, “Quan trọng vẫn là thần thái!”, “Ôi thật bất ngờ”… Coca-Cola mong muốn tạo ra những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống hàng ngày của giới trẻ. Không chỉ là trao Coca-Cola, giới trẻ có thể trao nhau những “giai điệu hứng khởi”, mang thông điệp tích cực, sảng khoái, mở rộng vòng tròn kết nối bạn bè, gia đình, đồng nghiệp.
Bộ lon “Trao giai điệu hứng khởi” cũng đang được sự đón nhận rất lớn từ các nghệ sĩ Việt. Ca sĩ Karik chia sẻ: “Karik rất vui khi được thấy bài hát mình thể hiện được in lên Coca-Cola, lần đầu tiên có 1 doanh nghiệp về nước giải khát thực hiện việc này. Karik cảm thấy vô cùng tự hào vì bài hát của mình được chọn để in trong phiên bản lon siêu đặc biệt. Hi vọng mọi người sẽ yêu thích bộ lon như là yêu thích những lời ca trên lon”.
Bên cạnh đó, dàn sao trẻ như diễn viên Quốc Anh, ca sĩ Mlee, diễn viên Trịnh Thảo, ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân… cũng rất hào hứng với bộ lon và không ngừng chia sẻ những hình ảnh của mình với bộ lon “Giai điệu hứng khởi”.