logo
Thứ ba, 21/05/2024 16:14:29

CHICHA22 – cặp đôi độc lạ của thị trường âm nhạc Việt Nam ra mắt sản phẩm mới


(Dispatch.vn) - Ngày 15/12, CHICHA22, nhóm nhạc kết hợp bởi hai nhân tố độc lạ của thị trường âm nhạc Việt đã ra mắt sản phẩm mới với tên gọi “Sunflower Driveway”.

CHICHA22 là sự kết hợp của bộ đôi Kim Chi Sun và CHARLES. Cả hai là cặp đôi nghệ sĩ indie nổi tiếng với khả năng vừa sáng tác vừa sản xuất âm nhạc và đặc biệt gây ấn tượng với màu sắc mới lạ, độc đáo trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Kim Chi Sun (tên thật là Kim Chi) được nhiều khán giả biết đến khi góp giọng trong màn trình diễn Hy Vọng của Rapper Gonzo tại đêm Chung Kết Rap Việt mùa 1. Cô nàng cũng dần khẳng định được tài năng của mình trong các sản phẩm kết hợp với những rapper có tiếng như Datmaniac và ra mắt single Don’t Come. Còn về thành viên còn lại của CHICHA22, CHARLES. (tên thật là Huỳnh Phương Duy) từng là thành viên nổi bật của team Lam Trường tại The Voice 2018. Anh chàng là một nghệ sĩ cực kỳ đa năng khi “bỏ túi” cho mình hai MV đình đám là Nàng Thơ Giữa Đại Lộ Đông Tây với vai trò đạo diễn, đồng thời là người đứng sau loạt hits của ca sĩ Tóc Tiên (Like This Like That, Album CONG), Soobin Hoàng Sơn (Giày Cao Gót),..

Sunflower Driveway do CHARLES. sáng tác. Ca khúc mang âm hưởng của Pop, Dance, pha trộn một chút Nu-Funk, là bài hát thể hiện đúng nhất tinh thần tự do của cả hai nghệ sĩ. Vượt qua giai đoạn chật vật trong việc thể hiện tư duy âm nhạc của mình, CHICHA22 đã dần thể hiện bản thân rõ nét qua sản phẩm mới nhất này. Từ âm nhạc, hình ảnh, cách xây dựng bài hát cũng không còn khiên cưỡng mà đã trở nên tự nhiên hơn rất nhiều khi hai nghệ sĩ được tự do “chơi đùa” thỏa thích với đúng cá tính của mình. Được biết tất cả mọi thứ từ khâu chuẩn bị đến khâu sản xuất đều do tự tay CHICHA22 thực hiện. Những cảnh quay cận mặt trong Sunflower Driveway đều là dụng ý của CHARLES.để có thể cho khán giả cảm nhận được một cách chân thật nhất những cảm xúc trên gương mặt của mình. Ngoài những góc quay ấn tượng nhằm đặc tả rõ nét nhất những gì mà mình muốn gửi gắm qua sản phẩm, CHICHA22 còn sử dụng màu sắc để thể hiện sự đa dạng trong tính cách của người trẻ. Qua đó, mỗi người nghe đã trải qua giai đoạn tương tự đều có thể cảm nhận được và kết nối cảm xúc với bộ đôi.


Chia sẻ về thông điệp muốn gửi đến người nghe qua sản phẩm, cặp đôi nói: “Sunflower Driveway được CHARLES. viết cho tuổi trẻ, không chỉ là tuổi trẻ của hai đứa mà cả những người trẻ ngoài kia đang gặp áp lực trong cuộc sống. Giai điệu khi nghe sẽ khiến con người ta cảm nhận được sự tự do tự tại, dám nghĩ dám làm, đưa mọi người ngồi trên một chiếc ô tô mui trần, gác tay lên cửa và lăn bánh để tiến đến chân trời tươi sáng phía trước.” Tuy nhiên để đến được trạng thái thoải mái làm những điều mình thích này thì ai cũng phải từng trải qua cảm giác áp lực và mệt mỏi. Là những người từng nhiều lần chịu đựng sự kìm nén, căng thẳng trong cuộc sống lẫn âm nhạc, bộ đôi đã có được sự tự do tối đa trong sản phẩm mới và mong muốn khán giả cảm nhận được thông điệp về tuổi trẻ thông qua chất nhạc cũng như MV của Sunflower Driveway. Cả Kim Chi Sun và CHARLES đều trải qua giai đoạn khắt khe với chính bản thân mình khiến họ vô cùng mệt mỏi, tới thời điểm hiện tại, CHICHA22 chỉ mong làm ra những sản phẩm thể hiện được bản thân mình mà không cần đặt nặng vấn đề “được – mất  – hơn – thua”. Việc kết hợp giúp cho cả hai vượt qua được những giới hạn mà họ còn đang mắc kẹt ở đâu đó rồi dần dần trở nên hoàn thiện mình hơn như bây giờ.

Trong thời gian sắp tới, CHICHA22 hứa hẹn sẽ tiếp tục gửi đến người hâm mộ những thứ còn lớn lao hơn mà mình đang ấp ủ, hãy cùng chờ đón những bất ngờ tiếp theo đến từ bộ đôi tài năng này nhé!

Hiện ca khúc “Sunflower Driveway” đã lên sóng trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến như Spotify, Apple Music, ZingMp3, TikTok.


Từ Khóa:

Tin Liên Quan