Simone Rocha và H&M trân trọng công bố những hình ảnh và video chính thức quảng bá cho bộ sưu tập Simone Rocha x H&M. Trong đó, bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Tyler Mitchell với phong cách đặc trưng đầy tích cực của ông. Chiến dịch là lời chào đón mọi người đến với thế giới Simone Rocha x H&M, cùng trải nghiệm tinh thần cộng đồng, tính nữ mạnh mẽ và yếu tố gần gũi đã tạo nên nền tảng cho bộ sưu tập. Ngoài ra, chiến dịch còn mở ra một câu chuyện về tình bạn, tinh thần lạc quan và sự hòa nhập, đồng thời ca ngợi những khoảnh khắc cởi mở và đoàn kết. Từ đó truyền tải một thông điệp đầy hy vọng về niềm vui khi mọi người có thể đoàn tụ, dùng bữa, thư giãn, cười đùa, khiêu vũ, giao lưu và chia sẻ cùng nhau.
Những nghệ sĩ góp mặt trong chiến dịch đều là những nhân vật năng động có tài năng, triển vọng và vẻ đẹp độc đáo được Rocha ngưỡng mộ. Có thể kể đến diễn viên Daisy Edgar-Jones và Micheal Ward, cả hai đều là những ngôi sao điện ảnh triển vọng, xuất hiện cùng với vũ công chính ballet Hoàng gia Francesca Hayward, nghệ sĩ Faye Wei Wei, những người mẫu đầy quyến rũ Mouchette Bell và Aramish Mangi, cùng với ca sĩ Kelsey Lu – cũng chính là nghệ sĩ góp giọng trong phần nhạc nền cuốn hút của video chiến dịch. Ngoài ra, những gương mặt quen thuộc thường xuyên có mặt trong thế giới của Rocha, như người mẫu Tess McMillan và chị em Adwoa Aboah và Kesewa Aboah.
“Tôi không giấu được sự hào hứng khi được mời trở thành một phần của chiến dịch này. Tôi chính là một fan cuồng nhiệt của những thiết kế từ Simone – với chi tiết tay áo phồng và phần cổ áo tinh xảo, cùng ngọc trai và những món phụ kiện khác. Chất liệu vải của những thiết kế này cũng thật tuyệt vời – với vải tulle và hạt cườm, khi mặc chúng vào cũng cảm thấy thật sự thoải mái nữa. Cả thế giới của Simone thực sự rất duy mỹ và tôi luôn muốn được chìm đắm trong thế giới đó của cô ấy.” – Diễn viên Daisy Edgar-Jones
“Là một tín đồ thời trang cuồng nhiệt, tôi vô cùng trân trọng cơ hội trở thành một phần của bộ sưu tập thời trang nam giới đầu tiên của Simone. Cô ấy đã tập hợp một nhóm nghệ sĩ tuyệt vời để xuất hiện trong chiến dịch Simone Rocha x H&M, từ những người đứng trước ống kính như chúng tôi, cho đến Tyler, người chụp ảnh đứng phía sau ống kính.” – Diễn viên Michael Ward
Hình ảnh của chiến dịch được thực hiện tại ngôi nhà lịch sử Great Dixter và những khu vườn ở Northiam, East Sussex, Anh Quốc, mô phỏng các giai đoạn trong một bữa ăn, cũng như những quy trình chia sẻ thức ăn và thời gian rảnh rỗi cùng nhau; việc chuẩn bị và lên kế hoạch, giặt giũ và sắp xếp bàn ăn, trình bày những thực phẩm tươi, cuối cùng là sự thư giãn thoải mái.
Chiến dịch được thực hiện với sự trợ giúp của một số cộng tác viên lâu năm của Rocha như stylist Robbie Spencer, nghệ sĩ trang điểm Thomas De Kluyver và nhà tạo mẫu tóc Cyndia Harvey. Thiết kế bối cảnh được đảm nhiệm bởi David White, đồng điệu với những yếu tố sắp xếp đã trở thành dấu ấn trong các cửa hàng và hình ảnh của Rocha, cũng như kết hợp với hiệu ứng đặc trưng thường xuất hiện trong hình ảnh của nhiếp ảnh gia Mitchell.
“Tôi mong muốn chiến dịch thể hiện được tinh thần và sự hòa nhập của dàn diễn viên như chính ý nghĩa của bộ sưu tập này. Với sự góp mặt của những nhân vật truyền cảm hứng cùng nhiếp ảnh gia Tyler, chiến dịch mang ý nghĩa khám phá các mối quan hệ giữa bạn bè, thiên nhiên, gia đình và sự nữ tính. Từ đó tạo nên một tác phẩm tự nhiên, vui tươi và thơ mộng trong bối cảnh ngôi nhà Great Dixter xinh đẹp.” – Simone Rocha
“Tôi nghĩ Simone Rocha là nhà thiết kế hoàn hảo để ra mắt bộ sưu tập này trong thời điểm hiện tại, và những nhân vật trong chiến dịch này thực sự nắm bắt được tầm nhìn cởi mở, sôi nổi của cô ấy về thời trang và thẩm mỹ. Simone hiểu được sức mạnh mơ mộng của quần áo, nhưng cô ấy lại thiết kế nên những bộ sưu tập mang tính chân thực cao, cũng như ý thức về thực tế cuộc sống của con người. Tôi hy vọng bộ sưu tập và chiến dịch này sẽ giúp khơi gợi lại những kỷ niệm hạnh phúc và tinh thần tràn đầy hy vọng khi tất cả chúng ta có thể ở gần bên nhau một lần nữa.” – Ann-Sofie Johansson, H&M
Bộ sưu tập Simone Rocha x H&M, bao gồm thời trang cho nữ, nam và trẻ em sẽ được ra mắt ngày 11 tháng 3 tại một số cửa hàng chọn lọc toàn cầu, trong đó có cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi, TP.HCM.