Tối ngày hôm qua 18/06, tân binh 10x AMEE chính thức phát hành MV Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu. MV Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu cán mốc hơn 1,2 triệu lượt xem, 46 nghìn lượt thích sau 19 giờ phát hành, nhanh chóng leo lên trending Youtube và hiện tại đang giữ vị trí thứ 15. AMEE là nghệ sĩ Vpop duy nhất trở thành cái tên lọt top 3 tìm kiếm ngày hôm nay của Google. Bản vũ đạo “ép yêu” của bài hát cũng nhận được sự ủng hộ cực kỳ lớn từ sao Việt và khán giả.
Vũ đạo “ép yêu” của ca khúc Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu đã được nhá hàng từ teaser của MV. Sau khi MV được công chiếu, lượt xem về vũ đạo Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu trên Tiktok tăng vọt lên đến hơn 37 triệu view và hơn 30 ngàn video cover chỉ trong 1 ngày. Cặp đôi anh – em Erik và AMEE có ngay màn tương tác thực hiện vũ đạo “ép yêu” cực kỳ dễ thương và duyên dáng. Siêu mẫu Minh Tú dù đang mắc kẹt tại đảo Bali nhiều tháng liền do dịch Covid-19 vẫn tham gia cover ủng hộ cho AMEE và ekip ST.319, nàng mẫu còn đầu tư trang điểm xinh xắn, buộc tóc 2 bên đúng chuẩn “năng lượng mặt trăng biến hình”. Vợ chồng Emily và Big Daddy nhí nhảnh đáng yêu cover theo điệu nhảy. Hơn thế nữa, loạt sao Việt như Cara, JSol, Du Uyên, Yaya Trương Nhi,… và các youtuber như Tiên Lê, Nguyên Newin, Shayne Trần, Mina Phạm… đều nhiệt tình “bắt trend” của AMEE. Hiệu ứng về kiểu tóc hai chùm “thủy thủ mặt trăng” từ MV Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu cũng được lan truyền mạnh mẽ tới sao Việt như Quỳnh Anh Shyn, Emliy, Hoàng Yến Chibi, Minh Tú,… và được dự đoán sẽ thành xu hướng trong thời gian sắp tới.
Ca khúc Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu được chắp bút bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và T.R.I, sản xuất bởi producer TDK thuộc thể loại Electro Pop. MV được xây dựng bởi đạo diễn MV nổi tiếng Nhu Đặng. Nội dung MV là cuộc hành trình AMEE chinh phục trái tim chàng trai trong mộng, với concept mô hình game ẩn dụ như một hành trình của mối quan hệ tình cảm: từ lúc gặp được chàng trai giữa 7 tỉ người, vượt qua các vệ tinh, xoá bỏ hội người yêu cũ, hẹn hò, tìm hiểu sở thích hay thấu hiểu trái tim chàng. Khoảnh khắc ở cái kết MV ẩn dụ cho thông điệp dù khán giả (định kiến xã hội) có quyết định như thế nào thì cô gái vẫn sẽ có sự lựa chọn của riêng mình. Hãy lắng nghe chính mình để lựa chọn và không hối tiếc.
MV Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu là sản phẩm được ekip ST.319 đầu tư nhất cho AMEE về công phu ý tưởng lẫn chi phí tính đến thời điểm hiện tại. Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu nhận được rất nhiều những bình luận tích cực từ khán giả. Đặc biệt, nhiều khán giả vô cùng thích thú và khen ngợi ý tưởng sáng tạo của MV khi để cho khán giả tự lựa chọn cái kết bằng cách tương tác trực tiếp trên màn hình. Có thể nói AMEE và ekip ST.319 là nghệ sĩ và ekip đầu tiên tại thị trường âm nhạc Việt Nam làm điều này. Khán giả bình luận chia sẻ về ý tưởng MV: “Lần đầu thấy một MV Việt làm theo concept này mà đẹp vậy luôn á. Bài hát cũng rất hay nữa, chúc mừng Amee cũng như ekip ST319.”, “Mv mới lạ nhất từ đó tới giờ xem luôn, đầy thu hút, thậm chí bấm được Yes hay No” và cả những mong đợi: “Tiếp nối concept khá thành công từ MV trước, ekip đi nước cờ quá hay. Đoạn cuối có MV tương tác nữa, sáng tạo quá.Top 1 trending chắc chắn rồi đó.”