Sức hút của truyền hình thực tế chính là câu trả lời hoàn hảo cho sự nỗ lực của các thí sinh xuất sắc nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 để thể hiện bản thân chinh phục Giám khảo và người hâm mộ. Sau Tập 2 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, hai thí sinh đã phải nói lời chia tay với Top 59. 57 thí sinh tiếp tục đồng hành và chinh phục giấc mơ hoàn vũ.
Đến với hành trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, như đã thông báo từ trước đó, năm nay Ban tổ chức đem đến rất nhiều sự thay đổi mới cùng format thú vị, những thử thách “cân não” khiến thí sinh phải tập trung và cố gắng hết sức mình mới có thể tỏa sáng.
Bên cạnh việc nâng cấp kỹ năng thuyết trình, trả lời ứng xử, thí sinh còn trau dồi thêm kinh nghiệm, kỹ năng trình diễn. Trong những hình ảnh mới vừa hé lộ ở trailer Tập 3 – Cosmo Look, thí sinh sẽ tham gia và thi đấu Catwalk, Posing, đặc biệt là trên bàn xoay 360 độ. Với việc nhân đôi độ khó, thử thách này chắc chắn sẽ là “chướng ngại vật” vô cùng to lớn để các thí sinh trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Tham gia thử thách, Top 57 sẽ được cùng nhau học và tích lũy thêm kỹ năng trình diễn, kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm, từ đó ngày càng hoàn thiện và trưởng thành hơn mỗi ngày thông qua từng trạm tôi luyện với các thử thách khác nhau. Đó cũng là thông điệp mà Ban tổ chức truyền tải trong xuyên suốt Truyền hình thực tế cuộc thi.
Lần đầu tiên xuất hiện tại “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” năm nay, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – Mâu Thủy đã có những nhắc nhở và chia sẻ tận tâm đến các thí sinh. Cô cũng đảm nhận vai trò Giám khảo khách mời tại Tập 3 cùng với Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 – Thủy Tiên và Siêu mẫu, Doanh nhân Vũ Thu Phương – Thành viên Hội đồng Giám khảo. Host Ngọc Châu cũng tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh qua các thử thách quan trọng.
Khi nhìn thấy các thí sinh loay hoay trước phần sắp xếp đội hình, Mâu Thủy lập tức đưa ra những chỉ đạo sát sao để các nhóm tập trung và làm tốt hơn. Màn “múa tay” đặc biệt của Á hậu Thủy Tiên tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2022 cũng được tái hiện khiến các thí sinh vô cùng thích thú. Giám khảo Vũ Thu Phương cũng trực tiếp “thị phạm” để tiếp thêm năng lượng cũng như những kiến thức hữu ích cho Top 57 khi tập luyện. Sự hướng dẫn và chia sẻ nhiệt tình từ phía Ban giám khảo được mong chờ sẽ giúp thí sinh tỏa sáng với những màn trình diễn siêu cháy.
Phân cảnh thí sinh Cao Thị Thiên Trang (SBD 789) đảm nhận vai trò leader (trưởng nhóm), điều phối và hướng dẫn team trong thử thách nhanh chóng chiếm “spotlight” trong trailer. Tuy nhiên, tình hình có vẻ không suôn sẻ khi cô liên tục thể hiện nét căng thẳng qua gương mặt và giọng nói. Liệu nội dung phần thi của team Cao Thị Thiên Trang đã xảy ra chướng ngại gì khiến leader phải “bận tâm” như thế?
Những mâu thuẫn, những vấn đề liên tục xảy ra khi các Giám khảo đưa ra câu hỏi để chất vấn về sự vắng mặt của Leader Huỳnh Thị Cẩm Tiên (SBD 793). Trong khi đồng đội đang tập luyện và chuẩn bị cho thử thách thì trụ cột lại vắng mặt khiến nhóm thí sinh liên tục bối rối. Host Ngọc Châu cũng đưa ra nhắc nhở “Nếu leader của đội tiếp tục vắng mặt trong thời gian tập luyện, đồng nghĩa với việc bạn ấy phải thực hiện thử thách loại trừ”. Giám khảo Vũ Thu Phương cũng đặt ra vấn đề “trách nhiệm” khi các thí sinh thiếu sự nghiêm túc khi tham gia dự thi.
Trong 4 kiểu trang phục khác nhau: Bikini – Trang phục áo tắm, Evening Gown – Trang phục Dạ hội, Xu hướng Girl Boss, National Costume – Trang phục dân tộc, các thí sinh nỗ lực trình diễn và posing đầy ấn tượng. Cuối trailer cũng hé lộ thêm những hình ảnh thú vị trong thử thách với Volkswagen Việt Nam – Đối tác dòng xe cao cấp. Các thí sinh sẽ tham gia thử thách đặc biệt gì và ai sẽ là người ra về, ai sẽ là người chiến thắng để nhận về nhiều phần thưởng hấp dẫn cùng lượt nhân ba số điểm trong vòng 48 giờ trên nền tảng bình chọn EVENTISTA?. Tất cả câu trả lời sẽ có trong Tập 3 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Cosmo Look được phát sóng vào ngày 10/11/2023 lúc 20:00 trên kênh Youtube UNI Network và Siêu ứng dụng Giải trí VieON, lúc 20:45 trên kênh Youtube Bee Entertainment.
Chương trình THTT “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” được xây dựng với 09 tập phát sóng, có format hấp dẫn, thí sinh đối diện những thử thách “nóng” và vòng “loại người”. Những thử thách sẽ luôn tập trung vào kỹ năng giao tiếp, ứng xử, thể hiện bản lĩnh, trí tuệ, để tiếp tục được đồng hành, các thí sinh sẽ phải nỗ lực hết mình để thể hiện bản thân mình, giành cơ hội bước tiếp vào vòng trong. Sau quá trình ghi hình thử thách THTT, chỉ còn Top 40 thí sinh xuất sắc nhất chính thức giành được tấm vé bước vào vòng thi quan trọng của bán kết, chung kết. Chương trình THTT được thực hiện và hợp tác cùng với Công ty Truyền thông BEE (BEE COMM) – đơn vị hàng đầu về sản xuất và sáng tạo nội dung.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 được tổ chức dưới sự đồng hành của các đối tác: Ngân hàng TMCP Nam Á – Nhà tài trợ chính – Ngân hàng chính thức; Đôi Dép – Không thể thiếu nhau – Nhà tài trợ Vàng; Dalat Palace Heritage – Đối tác lưu trú; Hoàn Vũ Yến – Nhà tài trợ chăm sóc sức khỏe; Seoul Center – Nhà tài trợ Vàng; Ngọc Châu Âu – Nhà tài trợ vương miện và trang sức chính thức; Purité By Prôvence – Nhà tài trợ Bạc; Uniforce Academy – Đối tác đào tạo & huấn luyện; Eventista – Đối tác công nghệ độc quyền; Volkswagen Việt Nam – Đối tác dòng xe cao cấp; Nhà tài trợ Vali chính thức – Sakos; Đối tác địa điểm tổ chức sự kiện cao cấp – White Palace; Nhà tài trợ địa điểm Sofitel Saigon Plaza, Le Méridien; Các Đối tác chiến lược: Chicilon Media – TikTok; Vietravel Airlines – Nhà tài trợ Vận chuyển Hàng không chính thức; FUTA Bus Lines – Nhà tài trợ vận chuyển chính thức; Đối tác sản xuất: Beecom; Ứng dụng trực tuyến độc quyền – VieON; M VILLAGE – Đối tác địa điểm lưu trú giai đoạn quay Truyền hình thực tế. Các nhà đồng tài trợ: Mr. Crazy – Lady Sexy, FV Hospital, Vingo, Myan, Mijunka, Kelly Pang Nail, Giày thời trang Jeremy, Áo choàng EmWear, AQ decor, V-SixtyFour, Royal Long An Golf & Villas, Phố Xinh, AR Group, Vietnam Solar Park, Dalat Palace Heritage, Diamond Star Bến Tre, Diamond Bay Nha Trang, Nha Trang Center, Du Parc Hotel, King Palace, Dalat Golf Club. Nhà tài trợ hoa tươi chính thức – Phường Hoa Flowers – Event, La Roses. Nhà tài trợ Ẩm thực: ZumWhere, ORB Bistro, Chay Tuệ, Mantra Vegetarian Restaurant, MỘC SIGNATURE, CHILLTHAI. Đối tác trang phục – Chung Thanh Phong, Briller, Nguyễn Minh Công, Cacdemode, Rentzy; Đối tác hình ảnh – Sang Dao Studio, 54OG, Minh Lộc; Đối tác huấn luyện – ACT Academy; Đơn vị kiểm toán – iCPA; Đối tác sản xuất âm nhạc – Bigarts; Đối tác bán vé – Ticket Box; Các đơn vị Đối tác/Bảo trợ truyền thông: Tạp Chí Harper’s Bazaar, Moli, Tạp Chí Phụ Nữ Ngày Nay, Đặc san Đầu Tư và Thương Hiệu, Tạp chí Charm Lifestyle, VietnamTraveller, VietnamFDI, Lavyon Magazine, SAOstar, Viez, Saobiz, Uni Network, Capcut, POPS, Sash Factor, Missosology, MISS U OPINIONS, International Poll, Kỷ Nguyên…
Về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam là cuộc thi sắc đẹp uy tín hàng đầu tại Việt Nam về sức ảnh hưởng, thông điệp và lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng, xã hội. Tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã trải qua 5 mùa giải với bề dày xuyên suốt 15 năm nhằm tìm kiếm những người phụ nữ Việt Nam có vẻ đẹp hiện đại, có nội lực, bản lĩnh, nỗ lực hành động và sẵn sàng đồng hành cùng sứ mệnh của tổ chức. Đánh dấu chặng hành trình trong kỷ nguyên mới, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục sứ mệnh dùng sức ảnh hưởng của mình kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp cho sự phát triển tích cực của cộng đồng và xã hội.
Về Miss Cosmo – Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế
Miss Cosmo – Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế là thế vận hội sắc đẹp quốc tế do UniMedia sáng lập, lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam vào năm 2024. Cuộc thi có khẩu hiệu “IMPACTFUL BEAUTY – VẺ ĐẸP NÂNG TẦM ẢNH HƯỞNG”, là nơi hội ngộ và tôn vinh những người phụ nữ ưu tú trên thế giới sở hữu trí tuệ, sắc đẹp, sự khác biệt, bản lĩnh, nội lực và không ngừng nỗ lực tạo nên sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng và thế giới.
Với sứ mệnh mở ra kỷ nguyên nhan sắc mới, Miss Cosmo – Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp bằng cả tiếng nói và hành động, với tư duy tiên phong và cam kết bền vững, đồng thời mang đến cơ hội quảng bá và vinh danh các niềm tự hào bản sắc của mỗi quốc gia.
Photo: Sang Dao Studio