Để chuẩn bị cho sự kiện, TikTok đã xuyên suốt hỗ trợ UBND TP. Thủ Đức và Viện Nghiên cứu phát triển TP. Hồ Chí Minh xây dựng và vận hành kênh “Chợ Thủ Đức trực tuyến – Thủ Đức Online Market” (@chothuductructuyen) trên nền tảng TikTok. Đây là kênh thông tin đóng vai trò trọng điểm trong việc quảng bá văn hoá, điểm đến du lịch, sản phẩm đặc trưng của TP. Thủ Đức dịp Tết Giáp Thìn 2024.
Kênh “Chợ Thủ Đức trực tuyến – Thủ Đức Online Market” (@chothuductructuyen) trên nền tảng TikTok
Ngoài ra, xuyên suốt ngày hội, TikTok sẽ lần lượt phối hợp cùng UBND TP. Thủ Đức và Viện Nghiên cứu phát triển TP. Hồ Chí Minh ra mắt nhiều hoạt động và trải nghiệm thực tế như:
Nối liền các hoạt động trải nghiệm thực tế và giữ vững vị trí dẫn đầu của xu hướng mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment), TikTok cũng tiếp tục mang đến những giá trị thương mại lẫn tinh thần mới mẻ trên nền tảng như sau:
Xem thêm thông tin chi tiết tại: https://newsroom.tiktok.com/vi-vn/luot-tet-thanh-thoi
Tại sự kiện công bố “Ngày hội Mua sắm Tết TP.HCM – Chợ Thủ Đức trực tuyến”, ông Nguyễn Lâm Thanh, Đại diện TikTok Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được phối hợp cùng UBND TP. Thủ Đức, Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM triển khai các hoạt động mua sắm, vui chơi giải trí dịp Tết Giáp Thìn 2024. Chúng tôi hy vọng chương trình sẽ mang lại trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí an toàn, tiện lợi, liền mạch cho người dùng trước thềm năm mới; đồng thời góp phần thúc đẩy chuyển đổi số, kích cầu tiêu dùng và quảng bá văn hóa, du lịch địa phương. Thông qua chương trình, các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ, các chủ thể, hộ kinh doanh trên địa bàn thành phố và các tỉnh, thành lân cận cũng sẽ được tạo điều kiện tiếp cận cộng đồng người dùng năng động, phát triển tiêu thụ đa kênh và khởi sắc doanh thu dịp Tết. Đây chính là cam kết của TikTok trong việc không ngừng hỗ trợ kinh tế, doanh nghiệp địa phương, bao gồm các doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển kinh doanh trên nền tảng số và hướng đến xây dựng môi trường thương mại điện tử bền vững”.
##
Thông tin về TikTok
TikTok là nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới. Sứ mệnh của TikTok là khơi nguồn cảm hứng sáng tạo và mang đến những trải nghiệm vui vẻ, thú vị cho người dùng. TikTok có nhiều văn phòng đặt ở khắp nơi trên thế giới, bao gồm Los Angeles, New York, London, Paris, Berlin, Dubai, Singapore, Jakarta, Seoul, và Tokyo. www.tiktok.com.