Sau thời gian đồng hành cùng với Truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Top 50 đã trưởng thành hơn, cá tính hơn và thể hiện tốt hơn các khía cạnh của bản thân mình. Trở thành một phần của cuộc thi, các thí sinh đã cố gắng, nỗ lực để trở thành những “ngôi sao lấp lánh” và xây dựng ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Ủng hộ hành trình của các thí sinh, đến bây giờ, chặng đua đã trở nên đầy cam go và nhiều thách thức.
Tập 8 với chủ đề “Shine your light” mang đến cho các thí sinh cơ hội được trình diễn trên sàn diễn thời trang đẳng cấp, nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Kỹ năng catwalk và cơ hội biểu diễn thời trang trên sân khấu chuyên nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng giúp thí sinh rèn luyện sự tự tin, bản lĩnh sân khấu. Cũng từ đó, thí sinh sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân hơn, đến gần hơn với việc chinh phục vương miện Vinawoman. Đây vừa là cơ hội vừa là thử thách để các thí sinh “ghi điểm” và giành lấy những lợi thế nhất định trong chặng cuối của cuộc thi. Trong tập 8, Top 50 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ tham gia phần casting trình diễn 04 Bộ sưu tập tại Vinawoman Fashion Show: Thái Tuấn kết hợp cùng NTK Hoàng Hải (Bellaza Collection – BST Giai nhân), NTK Lê Ngọc Lâm (BST Tinh tú), Khánh Vân x NTK Brian Võ (BST Vinawoman), IJC – Trang sức đá quý và Vân Anh Scarlet (BST The Golden Woman). Chương trình diễn ra tại Trung tâm sự kiện White Palace. Các thí sinh cũng cùng nhau casting cho các vị trí quan trọng như hát Mở màn cho đêm diễn, vị trí First Face, Vedette cho các bộ sưu tập được trình diễn chính thức tại đêm diễn.
Trước khi bước vào thử thách, để giúp các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 giữ gìn làn da và sắc vóc luôn tự tin, tươi tắn trong quá trình đồng hành cùng cuộc thi, BTC đã tổ chức buổi training và gặp gỡ bác sĩ Phạm Phúc Ngân – Cố vấn thẩm mỹ của cuộc thi. Bác sĩ Phạm Phúc Ngân không chỉ giải đáp những thắc mắc “quen mà lạ” trong việc chăm sóc sắc đẹp mà còn giúp các thí sinh tìm ra thế mạnh để hoàn thiện bản thân trước thềm đêm diễn Vinawoman.
Bên cạnh những kiến thức chăm sóc da đúng quy trình và chuẩn y khoa, Bác sĩ Phạm Phúc Ngân cũng chia sẻ nhiều bí quyết cho các thí sinh để có thể giải quyết những vấn đề về da như mụn, dị ứng… một cách hiệu quả hơn. Bác sĩ đã dành nhiều lời khuyên bổ ích về chuyện chăm sóc tóc, chăm sóc da mặt, các “bí quyết” giúp gìn giữ một sắc vóc tươi trẻ và luôn tỏa sáng. Bác sĩ cũng nhấn mạnh các thí sinh “Lớp make up sẽ khiến chúng ta tự tin tỏa sáng nhưng các bạn vẫn có thể tự tin tỏa sáng với làn da mộc”.
Trước khi bước vào thử thách, Hoa hậu Khánh Vân cũng công bố dù bằng điểm sau các tập thử thách, nhưng trong tập dự án cộng đồng, hai dự án của đội HLV Mâu Thủy đều kêu gọi thành công nên đội đã có được “đặc quyền” mở màn cho đêm diễn thời trang và trình diễn cho 4 Bộ sưu tập trình diễn tại Vinawoman Fashion Show: Thái Tuấn kết hợp cùng NTK Hoàng Hải (Bellaza Collection – BST Giai nhân), NTK Lê Ngọc Lâm (BST Tinh tú), Khánh Vân x NTK Brian Võ (BST Vinawoman), IJC – Trang sức đá quý và Vân Anh Scarlet (BST The Golden Woman). Đây là bộ sưu tập Hoa hậu Khánh Vân kết hợp với NTK Brian Võ – mang đến tinh thần chiến binh đầy máu chiến, mạnh mẽ và cá tính. Biên đạo Nhật Anh cũng sẽ góp mặt và hỗ trợ trong phần casting này.
Với kinh nghiệm và nền tảng tốt, nhiều thí sinh nhận được đánh giá cao khi giữ vững phong độ và thể hiện tốt: Nguyễn Thị Thanh Khoa (SBD 307), Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343), Hoàng Thị Nhung (SBD 114),… Bên cạnh đó, vẫn còn một số thí sinh rụt rè, thiếu tự tin hoặc gặp phải những sự cố không đáng có như Bùi Lý Thiên Hương (SBD 315), Nguyễn Hoàng Yến (SBD 247), Nguyễn Võ Ngọc Anh (SBD 239), Nguyễn Thị Quỳnh Anh (SBD 203). Các thí sinh đã nhận được góp ý tận tình của Ban giám khảo về việc lựa chọn trang phục casting, chọn giày,… Đặc biệt, ba thí sinh Đỗ Trịnh Quỳnh Như (SBD 305), Hoàng Thị Nhung (SBD 114) và Lê Hoàng Phương (SBD 316) đã làm cho biên đạo Nhật Anh nổi da gà với bước đi đều có thần thái và cá tính riêng.
Trải qua phần casting đầu tiên, Hoa hậu Khánh Vân và NTK Brian Võ đã công bố những cái tên tiếp theo tham gia thử thách để chọn ra vị trí First Face, Vedette cho bộ sưu tập và “ca sĩ mở màn” cho đêm diễn. Với màn khoe giọng “đốn tim” các ban giám khảo, thí sinh Phan Ngọc Ngân (SBD 770) đã được chọn cho vị trí hát mở màn.
Sau màn trình diễn thần thái với cánh trắng và tà bay, NTK Brian Võ và Hoa hậu Khánh Vân quyết định chọn cả 6 thí sinh làm First Face và Vedette cho BST. Điều này đồng nghĩa với việc cả hai đã thay đổi kịch bản “phút chót”. BST được chia theo các chủ đề White (Ngọc trai), Silver (Bạc) và Gold (Vàng), 3 gương mặt First face gồm các thí sinh: Hoàng Như Mỹ (SBD 320), Nguyễn Thị Thanh Khoa (SBD 307), Đỗ Trịnh Quỳnh Như (SBD 305); 3 gương mặt Vedette gồm các thí sinh: Hoàng Thị Nhung (SBD 114), Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343), Lê Hoàng Phương (SBD 316).
Để chọn ra đội chiến thắng của tập thì thí sinh sẽ casting thêm cho hai thương hiệu – NTK Lê Ngọc Lâm và thương hiệu Thái Tuấn đến từ NTK Hoàng Hải. NTK Lê Ngọc Lâm và Ông Trần Hoài Nam – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần tập đoàn Thái Tuấn sẽ trực tiếp tham gia casting.
NTK Lê Ngọc Lâm đưa ra tiêu chí về sự mạnh mẽ, cá tính thì Ông Trần Hoài Nam mong muốn các thí sinh sẽ mềm mại, nữ tính để phù hợp với tiêu chí của từng bộ sưu tập. Theo chia sẻ, sẽ có một First face và một Vedette cho BST của NTK Lê Ngọc Lâm và chỉ có First face cho BST của BST Thái Tuấn kết hợp với NTK Hoàng Hải. Vì Vedette của BST này sẽ được trình diễn bởi hai vị huấn luyện viên Mâu Thủy và Kim Duyên.
Tạo ấn tượng tốt cho NTK Lê Ngọc Lâm, thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 314), Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343) và Lê Hoàng Phương (SBD 316) được chọn để tiếp tục tham gia thử thách lựa chọn “First face”. Dù lần đầu tiên cả ba kết hợp chưa được ăn ý nhưng ngay sau đó, cả ba đã lấy lại phong độ và ghi điểm tuyệt đối. Kết quả khiến cả trường quay bùng nổ khi cả ba đều được “suất” First face. Về vị trí Vedette, NTK Lê Ngọc Lâm cũng lựa chọn ra ba thí sinh mình ấn tượng nhất và quyết định cuối cùng là Lê Thảo Nhi sẽ trở thành Vedette cho bộ sưu tập “Tinh tú”.
Về phía lựa chọn vị trí First face cho BST Bellaza của thương hiệu Thái Tuấn kết hợp với NTK Hoàng Hải, ông Trần Hoài Nam đã lựa chọn top 5 thí sinh bao gồm: Hoàng Như Mỹ (SBD 320), Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 314), Nguyễn Thị Thanh Khoa (SBD 307), Lê Hoài Phương (SBD 316) và Phạm Diệu Linh (SBD 208) để catwalk cùng nhau. Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Châu đã xuất sắc được lựa chọn trở thành First face cho bộ sưu tập này.
Không chỉ mang đến những phút giây “mãn nhãn” với sự xuất hiện lộng lẫy, tỏa sáng của các thí sinh, “Vinawoman Fashion Show” đã thực sự chinh phục khán giả với những màn trình diễn đẹp mắt chiếm trọn spotlight. Các thí sinh đã trình diễn hơn 130 bộ thiết kế độc đáo của 04 bộ sưu tập được kết hợp đặc biệt: Thái Tuấn kết hợp cùng NTK Hoàng Hải x Bellaza Collection (BST Giai Nhân), NTK Lê Ngọc Lâm (BST Tinh Tú), Khánh Vân x NTK Brian Võ (BST Vinawoman), IJC – Trang sức đá quý và Vân Anh Scarlet (BST The Golden Woman). Đêm diễn nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn và truyền thông bởi sự chuyên nghiệp, đầu tư nghiêm túc và dàn dựng công phu.
Với 4 bộ sưu tập, đêm diễn được chia làm 2 phần. Phần đầu tiên gồm: BST Vinawoman của Khánh Vân x NTK Brian Võ và BST The Golden Woman của IJC – Trang sức đá quý x Vân Anh Scarlet. Phần 2 gồm: BST Tinh Tú của NTK Lê Ngọc Lâm và BST Bellaza của Thái Tuấn kết hợp cùng NTK Hoàng Hải. Dành lời khen cho phần trình diễn của thí sinh, Ông Phúc Nguyễn (CEO Leading Media – cố vấn chuyên môn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022) đầy hào hứng: “Các thí sinh toát lên năng lượng tích cực, mạnh mẽ như một chiến binh, nhiều màu sắc và vô cùng máu lửa”. Thí sinh Lê Thảo Nhi (SBD 311) xuất hiện trong vai trò First face của thương hiệu IJC kết hợp với Vân Anh Scarlet.
Kết thúc phần đêm diễn ấn tượng Vinawoman Fashion Show, 10 thí sinh xuất sắc nhất với phần thể hiện tốt nhất đã gọi tên: Hoàng Thị Nhung (SBD 114), Lê Thị Kiều Nhung SBD 116), Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343), Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 314), Bùi Quỳnh Hoa (SBD 224), Hoàng Như Mỹ (SBD 320), Lê Hoàng Phương (SBD 316), Huỳnh Phạm Thủy Tiên (SBD 245), Trần Tuyết Như (SBD 328). Các thí sinh sẽ được tham gia chụp quảng cáo cho một bộ sưu tập của các nhà thiết kế. Ba thí sinh cao điểm nhất lần lượt là Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343), Lê Hoàng Phương (SBD 316), Nguyễn Thị Thanh Khoa (SBD 307). Bằng những bước catwalk chuyên nghiệp và đẹp mắt, thí sinh Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343) giành chiến thắng tập 8. Các thí sinh nhận được kết quả xứng đáng cho quá trình nỗ lực tập luyện và lắng nghe để ngày càng trưởng thành hơn.
10 thí sinh rơi vòng “đánh giá và loại” sẽ do các thành viên ban giám khảo: Siêu mẫu – Á hậu Võ Hoàng Yến, Đạo diễn – Á hậu Vũ Hoàng My, Á hậu Hoàng Thùy cùng nhau cân nhắc và lựa chọn. Các thí sinh sẽ tham gia trả lời phỏng vấn về các vấn đề liên quan đến “bản sắc” văn hóa Việt Nam, “đạo nhái ý tưởng thời trang”, “văn hóa bản sắc và vai trò của phụ nữ dân tộc thiểu số”,… trong thời gian 45 giây. Top 10 thí sinh nguy hiểm gồm: Nguyễn Thị Phương Thảo (SBD 686), Đặng Thị Hồng Anh (SBD 144), Hoàng Thùy Anh (SBD 324), Đinh Y Nguyên (238), Lê Như Thùy (120), Nguyễn Thị Thanh Thùy (SBD 857), Vũ Thanh Phương (SBD 138), Nguyễn Hoàng Yến (SBD 247), Đàng Vương Huyền Trân (SBD 131), Tô Mai Thùy Dương (SBD 303). Thể hiện tốt trong phần thi vấn đáp, các thí sinh tiếp tục đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là Phương Thảo, Y Nguyên, Thanh Phương, Huyền Trân và Thùy Dương.
Những thí sinh còn lại phải nói lời chia tay với chương trình, trong đó Nguyễn Hoàng Yến (SBD 247) – thí sinh nhận được vé vàng từ Giám khảo Xuân Trang bất ngờ bị loại. Là thí sinh gây chú ý về kỹ năng interview (phỏng vấn), từng gây sốt với màn ứng xử tiếng Anh và nhận vé vàng của Giám khảo Xuân Trang tại sơ khảo, nhưng trong phần thi này, cô chưa thực sự tỏa sáng và phát huy hết năng lực vốn có. Nhận được câu hỏi về “khủng hoảng bản sắc, giao lưu giữa con người với con người mà giới trẻ phải đối mặt”, Hoàng Yến trả lời: “Việc trở thành Vinawoman như một lời tuyên thệ và chứng minh cho việc sức người có giới hạn”. Việc đưa ra câu trả lời chưa đúng trọng tâm và không giải quyết tốt vấn đề đã không thể giúp Hoàng Yến đi tiếp.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2022 đã dần đi đến cuối hành trình, đây là giai đoạn quan trọng để thí sinh chuẩn bị cho những phần thi quan trọng sắp tới của vòng Bán – Chung kết. Và gần nhất là Phần thi “Người đẹp Biển” sẽ diễn ra trên sàn catwalk vô cực có chiều dài 99m trên bãi biển Mỹ Khê tại Malibu Hội An vào ngày 05/06/2022 – hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khoảnh khắc bùng nổ. Tập 9 Tôi là Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ tạo nên một “cái kết ngọt” cho hành trình truyền hình thực tế. Tập cuối với tên gọi “Be a Vinawoman” sẽ lên sóng vào thứ Bảy ngày 11/06/2022 lúc 20g15 trên kênh VTV9, Uni Network và các đài địa phương.
Chương trình Mở bán vé sự kiện đêm Bán kết chính thức đã bắt đầu ngày 07/05/2022. Đặc biệt, vào ngày 03/06/2022, vé VVIP đêm Bán kết cũng đã được mở bán với số lượng giới hạn (khán giả mua vé được tặng kèm quà tặng là bộ móc khóa Vinawoman Chibi – phiên bản giới hạn). Mua vé tại: https://ticketbox.vn/event/hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-83832
Ngày 04/06/2022, BTC cũng quyết định công bố mở bán vé xem Chung kết, khán giả muốn sở hữu ngay tấm vé tham dự Chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 truy cập tại: https://ticketbox.vn/…/su-kien-chung-ket-hoa-hau-hoan…, mua vé với code khuyến mãi: MUVHONGOCHA – MUVLANNHA – MUVDUCBAO – MUVTHANHTHANHHUYEN sẽ được Giảm 15% tất cả vé (trừ vé VIP và VVIP), chương trình siêu ưu đãi được áp dụng từ 12h 4/6/2022 đến 23:45 ngày 8/6/2022. Thông tin chi tiết liên hệ: Hotline: 1900.6408 hoặc 090.298.7538.
Tiếp theo lịch trình, ngày 05.06.2022 này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ khai màn cho một loạt “bom tấn mùa hè” với việc Bộ sưu tập VINAWOMAN chính thức phát hành NFT hạng Bạc – độc quyền “bắt trọn” khoảnh khắc bikini của Top 46 MUVN 2022. NFT hạng Bạc đang được mở bán tại website https://hoahauhoanvuvietnam.avatarart.io
Tham gia ngay để được admin giải đáp tại cộng đồng ????????? ????????? | ????????? ??? ????????: https://t.me/AvatarArtCommunityOfficial
Bên cạnh đó, BTC Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã mở cổng bán Merchandise gồm các vật phẩm: Bộ móc khoá các đại diện Việt Nam tại Miss Universe qua các thời kì trong trang phục dân tộc, áo thun, bình giữ nhiệt và ly giữ nhiệt. Đặt mua Merchandise tại địa chỉ: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeXIp80_eFPQcXC2wV77fV7sH4CHaZH3Dz2nkjoZUnC3j_-Sw/viewform
Khán giả có thể nhanh tay bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất được vào thẳng Top 16 thông qua cổng bình chọn BVote: https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/.
Cách thức bình chọn gồm 4 bước:
Bước 1: Truy cập website: https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/. Tại phần Danh sách thí sinh, click chi tiết vào thí sinh muốn bình chọn.
Bước 2: Click Bình chọn MoMo. Hệ thống sẽ trả về 1 mã QR để bình chọn thí sinh.
Bước 3: Truy cập vào ví MoMo, tiến hành quét mã QR để thanh toán (tương đương bình chọn).
Bước 4: MoMo check thanh toán thành công, hệ thống BVote sẽ tiến hành lưu trữ kết quả bình chọn. Phí bình chọn: 5.000đ và 1 lượt bình chọn qua MoMo tương đương với 10 điểm bình chọn. Lưu ý sẽ không giới hạn số lượt bình chọn và số thí sinh bình chọn.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được tổ chức dưới sự đồng hành của các đối tác: Nam A Bank – Nhà Tài Trợ Bạch Kim – Ngân Hàng Chính Thức; Charm Resort – Nhà Tài Trợ Vàng; IJC – NTT Vương Miện & Trang Sức Chính Thức; Thái Tuấn – Nhà Tài Trợ Vàng và Thời Trang Chính Thức; Đôi Dép – Không Thể Thiếu Nhau – Nhà tài trợ Bạc; BCG Land – Nhà Tài trợ Bạc; Hoàn Vũ Yến – NTT Chăm sóc sức khỏe; TikTok – Đối Tác Chiến Lược; Royal Group – NTT Bạc; BVote – Đối Tác Bình Chọn Chính Thức; Mercedes-Benz Vietnam – Đối tác; Bamboo Airways – Nhà Tài Trợ Vận Chuyển Hàng Không Chính Thức; Charme Perfume – Nhà Tài Trợ nước hoa chính thức; UniForce – Đối tác đào tạo và huấn luyện; Diamond Fitness – Nhà Tài Trợ Huấn Luyện Hình Thể; Sablanca – Nhà tài trợ giày thời trang chính thức; RealCoin – Nhà Tài trợ Công Nghệ; Sakura Beauty – Nhà Đồng Tài Trợ Sản Phẩm Chăm Sóc Sắc Đẹp; Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS – NTT Huấn Luyện Tiếng Anh Chính thức; Kem Đánh Răng Dược Liệu Ngọc Châu – Nhà tài trợ Đồng; Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân – Nhà tài trợ Đồng; Đô Thành – Nhà Đồng tài trợ; FUTA Bus Lines – Nhà tài trợ Vận chuyển chính thức; Oakwood Residence Saigon – Nhà Tài trợ địa điểm lưu trú chính thức giai đoạn Truyền hình thực tế; Trung Tâm Hội Chợ Và Triển Lãm Sài Gòn SECC – Đối Tác Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Bán Kết & Chung Kết; White Palace – Đối tác địa điểm sự kiện cao cấp; The Myst Dong Đong Khoi ồng Khởi – Đối Tác đăng cai địa điểm lưu trú giai đoạn Bán kết & Chung kết; Khách sạn Hà Nội Daewoo – Đối tác cung cấp địa điểm lưu trú chính thức khu vực Miền Bắc; Saigon South Marina Club – Nhà Đồng tài trợ; Asiana Plaza – Nhà đồng tài trợ; abV – Nhà hàng, Bar & Bán lẻ – Nhà đồng tài trợ; Vietnam Solar Park – Nhà Đồng Tài Trợ; XITA By KatyNguyen – Nhà tài trợ áo tắm chính thức; 007Flower – Nhà Tài Trợ Hoa Tươi Chính Thức; Emwear – Nhà đồng tài trợ; G-Kitchen – Nhà Đồng Tài Trợ; Touch Music – Nhà Đồng Tài Trợ; Diamond Star Bến Tre Hotel – Nhà Tài Trợ Địa điểm cao cấp; Dalat Palace – Nhà Tài Trợ địa điểm Cao cấp; Royal Golf Long An – Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat Duparc – Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat King Palace – Nhà Đồng Tài Trợ; Tasty Kitchen – Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Phố 79 – Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Con Gà Trống – Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng chay Thiền Ngộ – Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama – Nhà Đồng Tài Trợ; Dược Phẩm Hoa Linh – Nhà Đồng tài trợ; Natrumax – Nhà Đồng Tài trợ; Q1 Nutrition – Nhà Đồng Tài trợ; M.Night – Nhà Đồng tài trợ; V-64 – Nhà Đồng Tài trợ; Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương – Nhà Đồng tài trợ; Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Đức – Nhà Đồng tài trợ; Mắt kính Ánh Rạng – Nhà Đồng Tài trợ; Khẩu trang Soteria – Nhà đồng tài trợ; Chicilon – Đối tác truyền thông chiến lược; Đối Tác Truyền Thông: Kỷ Nguyên, StarWorld, POPs; Các đơn vị Bảo trợ truyền thông: VieON, Báo Chất lượng & Cuộc sống, báo Yan News, Báo Zing News, tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, tạp chí Men&life, tạp chí ILLUME, báo Tiin, báo SAOstar, Sandals, VieZ, POPs…
Thông tin cuộc thi Miss Universe Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh cũng như sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2022, được quản lý bởi đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe Vietnam cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Thế giới.
Thông tin về Tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ – MUO
Trước đây, tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới, nơi tổ chức các Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ, Hoa Hậu Mỹ, Hoa Hậu Thiếu Niên Mỹ. Hiện nay, tổ chức hoa hậu Hoàn vũ thuộc quyền quản lý của công ty WME/IMG (đây đều là những công ty lớn ở Mỹ trong ngành truyền thông, marketing và đào tạo tài năng, quản lý người mẫu hàng đầu thế giới). Với khẩu hiệu “Confidently Beautiful”, tổ chức này tin rằng, hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ có đầy đủ sự tự tin, bản lĩnh, hoạt động xã hội tích cực. Là người tạo nên sức ảnh hưởng, làm thay đổi được cộng đồng và khẳng định được vẻ đẹp truyền cảm hứng. Đương kim hoa hậu Hoàn vũ là Hoa hậu Harnaaz Sandhu đến từ Ấn Độ.