Năm 2018 là một năm đánh dấu những bước chuyển mình rõ rệt trong sự nghiệp của Nhật Kim Anh. Năm qua, cô đã bước ra khỏi địa hạt âm nhạc để liên tiếp thử mình ở nhiều lĩnh vực mới, trong đó phải kể đến hoạt động kinh doanh. Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên do cô đồng sáng lập chỉ trong thời gian ngắn đã mang về những thành tích đáng tự hào. Tháng 12 vừa qua, Nhật Kim Anh tiếp tục cho ra mắt dòng son môi không chì gây sốt trong giới làm đẹp, chỉ sau 2 ngày lên kệ sản phẩm của cô đã “cháy hàng”.
Những cố gắng không không ngừng nghỉ của nữ ca sĩ đã được ghi nhận khi mới đây tin vui đã đến với cô và cả ekip trong những ngày đầu của năm 2019. Nhật Kim Anh vinh dự được mời tham dự Lễ vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu châu Á Thái Bình Dương. Trước ngày lên đường, người đẹp đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trang phục đến ngoại hình để có được diện mạo chỉn chu nhất. Cô lựa chọn một chiếc đầm đuôi cá sang trọng và gợi cảm. Phần đuôi được đính kết lông vũ cầu kỳ mang lại vẻ uyển chuyển và bay bổng cho thiết kế. Chuyến đi nước ngoài lần này, ngoài Nhật Kim Anh còn có nam ca sĩ TiTi – đồng thời là cổ đông của Laura Sunshine cùng các cộng sự và nhiều bạn bè thân thiết. Tất cả đều góp mặt để chung vui với nữ diễn viên.
Tại buổi lễ, cô không chỉ được diện kiến mà còn được đích thân thủ tướng Malaysia trao tặng danh hiệu “Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á Thái Bình Dương”. Được biết, cô là 1 trong 5 nhà lãnh đạo xuất sắc nhất trong khu vực này, Đây không chỉ là vinh dự to lớn mà còn là sự ghi nhận kịp thời cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của cô và các cộng sự trong suốt thời gian vừa rồi.
Tuy được xướng tên tại một danh hiệu cao quý do đích thân thủ tướng trao tặng nhưng Kim Anh khiêm tốn cho biết: “Tôi vô cùng xúc động vì những cố gắng của tất cả đã ghi nhận xứng đáng. Chiến thắng này không phải của riêng Kim Anh mà là niềm tự hào chung của cả một tập thể. Với Kim Anh, đây còn là nguồn khích lệ to lớn tiếp thêm cho Kim Anh nhiều sức lực để chinh phục những thành công phía trước”.
Thành công có được ngày hôm nay phải kể đến những cố gắng và đầu tư của Kim Anh trong nhiều năm qua. Nữ ca sĩ từng dành hơn 6 năm trời để tìm hiểu và nghiên cứu về mỹ phẩm, sau đó là hơn 2 năm trải nghiệm trước khi chính thức ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên. Bên cạnh đó, cô cũng chú trọng đến việc nâng cao chất lượng kinh doanh thông qua các hoạt động chia sẻ kinh nghiệm, trau dồi các kỹ năng bán hàng cho đối tác. Bằng sự nghiêm túc và chuyên nghiệp, Nhật Kim Anh đang từng bước thành công trong việc chinh phục khách hàng.
Năm 2019, Nhật Kim Anh chú trọng phát triển hoạt động kinh doanh, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế. Cô bật mí: “Năm 2018 là năm từng bước xây dựng và khẳng định tên tuổi thì sang năm 2019, Kim Anh sẽ quyết liệt hơn để tạo ra nhiều dòng mỹ phẩm mới, chinh phục nhiều đối tượng khách hàng”. Song song với các hoạt động thương trường, nữ diễn viên tất bật với nhiều dự án nghệ thuật mới. Kim Anh không che giấu “tham vọng” muốn tìm một kịch bản ưng ý để tái xuất khán giả bằng một vai diễn thật ấn tượng trong thời gian tới.