logo
Thứ sáu, 10/05/2024 02:53:43

Hình thành tư duy tích cực từ những điều nhỏ nhất


(Dispatch.vn) - Hiến máu nhân đạo không chỉ mang ý nghĩa nhân văn mà còn mang nhiều giá trị ý nghĩa đối với người hiến tặng. Đây là một trong những hành động nuôi dưỡng trái tim, tâm hồn và hình thành nhân cách tốt đẹp.

Hiến máu được coi là hoạt động nuôi dưỡng trái tim, tâm hồn và nhân cách sống đẹp.

Tư duy tích cực khiến con người sống có định hướng và ngày càng vươn lên. Tích cực không có nghĩa là xa rời thực tế. Nhiều nghiên cứu chỉ ra, người mang trong mình tư duy tích cực sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến trí não, kích thích sự sáng tạo, tập trung, nhờ đó công việc sẽ được hoàn thành nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, tâm trạng luôn được duy trì tốt khiến mọi thứ và mọi người xung quanh đều cảm nhận được môi trường lành mạnh.

Tư duy tích cực cũng đóng góp vai trò trong việc nâng cao sức khoẻ. Một sức khoẻ tốt đi kèm với tư duy tích cực, tinh thần rộng mở là cách tốt nhất để nâng cấp, rèn luyện bản thân. Chính vì thế, tham gia những hoạt động để duy trì tinh thần lạc quan là điều mỗi người cần hướng đến.

Năng lượng tích cực từ sự kiện hiến máu do Menard Việt Nam đồng hành tổ chức sáng ngày 16/11/2022.

Trong hai ngày 10/11 và 16/11 vừa qua, thương hiệu Menard Việt Nam đã tổ chức sự kiện hiến máu tình nguyện với thông điệp “Dòng máu nuôi hy vọng, hàn gắn cho tương lai”. Với mong muốn tạo nên những giá trị đẹp lan toả, nuôi dưỡng tâm trí và trái tim, Menard coi đây là hoạt động thường niên, truyền thống tốt đẹp của công ty.

Việc hiến máu không chỉ mang đến sự tích cực cho bản thân mà còn giúp đỡ cho cả cộng đồng. Từng giọt hồng trao đi đều trao cho bệnh nhân cơ hội có một cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Hơn cả sự cho đi, người hiến máu nhận lại được những lợi ích về sức khoẻ như loại bỏ lượng sắt dư thừa, làm giảm nguy cơ ứ đọng sắt, giảm thiểu bệnh tim mạch…Từ đó, người hiến máu sẽ có được một tinh thần thoải mái, lối sống tích cực, lành mạnh.

Rất nhiều niềm vui được nhân lên trong sự kiện hiến máu “Dòng máu nuôi hy vọng, hàn gắn cho tương lai”.

Thương hiệu mỹ phẩm Menard đã có 3 năm thực hiện hoạt động hiến máu tình nguyện. Không những khuyến khích trong nội bộ doanh nghiệp, Menard mong muốn truyền đi thông điệp nhân văn “trao đi là nhận lại”, hy vọng mỗi người đều góp một phần trong việc hỗ trợ những bệnh nhân, giúp họ viết tiếp cuộc đời, ước mơ và những gì còn dang dở.


Từ Khóa:

Tin Liên Quan