logo
Thứ năm, 09/05/2024 14:05:39

Gương Mặt Thân Quen Nhí trở lại với format mới đầy hấp dẫn


(Dispatch.vn) - Gương Mặt Thân Quen Nhí 2021 sẽ trở lại với format mới đầy hấp dẫn, dự kiến có 6 đội thi bao gồm 1 thí sinh lớn, 1 thí sinh nhí và 1 chuyên viên hóa trang. Chương trình sẽ chính thức tuyển sinh online từ nay đến hết ngày 31/05/2021.

Gương Mặt Thân Quen 2020 thế hệ mới chưa hết hot, ekip chương trình đã có thông báo chính thức với sự trở lại của Gương Mặt Thân Quen Nhí 2021 và Gương Mặt Thân Quen 2021 khiến khán giả phấn khích. Trong đó, Gương Mặt Thân Quen Nhí chính là chương trình được yêu thích và nhận nhiều sự quan tâm của khán giả mọi độ tuổi. Sau 4 mùa tổ chức thành công, chương trình đã tìm ra các gương mặt nhí tài năng, nổi bật là dàn quán quân các mùa trước như bé Thụy Bình, bé Mai Chi, bé Hoàng Quân, bé Ju Uyên Nhi. Mùa mới của Gương Mặt Thân Quen Nhí hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ với format hoàn toàn mới cùng sự đột phá.

Gương Mặt Thân Quen Nhí 2021 và format mới để “chiều lòng khán giả”

Trong sự trở lại lần này, Gương Mặt Thân Quen Nhí 2021 thay đổi một format mới đầy hấp dẫn. Các thí sinh nhí sẽ không tham gia một mình mà còn có một thí sinh lớn hướng dẫn, cùng tập luyện và biểu diễn kết hợp. Bên cạnh, chương trình cũng sẽ tuyển chọn các chuyên viên hóa trang riêng cho mỗi cặp thí sinh để những màn hóa thân được trọn vẹn. Có lẽ đây cũng sẽ là một điểm mới đặc biệt khi có sự xuất hiện của những “bậc thầy dịch dung” chuyên biến hóa bằng cọ và phấn. Nếu phần hóa trang cũng được tính điểm cho mỗi cặp thí sinh thì chắc hẳn những phần hóa thân sẽ có sự cạnh tranh quyết liệt, tạo nên một phiên bản hoàn hảo nhất cho các màn trình diễn. Dự kiến chương trình năm nay sẽ có 6 đội thi, mỗi đội bao gồm 1 thí sinh lớn, 1 thí sinh nhí và 1 chuyên viên hóa trang.

Cơ hội tỏa sáng cho các tài năng nhí chưa được bộc lộ

Sự trở lại của Gương Mặt Thân Quen Nhí 2021 chính là cơ hội cho các bé thiếu nhi trong độ tuổi từ 7 đến 14 có khả năng ca hát, diễn xuất, hóa thân khẳng định được bản thân và được nhiều khán giả biết đến. Điểm đặc biệt chính là tất cả các thí sinh có khả năng trên toàn quốc trong độ tuổi giới hạn đều sẽ được tham gia casting, dù là các bé chưa bao giờ tham gia hoạt động nghệ thuật.

Các thí sinh có thể đăng kí dự thi bằng cách truy cập vào fanpage Gương Mặt Thân Quen để casting online hoặc tham gia trong buổi casting trực tiếp dự kiến diễn ra vào tháng 6 năm 2021. Các chuyên viên hóa trang cũng sẽ được tuyển chọn theo vòng, nội dung và thể lệ sẽ được công bố trên fanpage chính thức. Thời gian đăng ký trực tuyến ở vòng online của Gương Mặt Thân Quen Nhí sẽ kéo dài từ nay đến ngày 31/5/2021. Trong 2 tháng, ban tổ chức Gương Mặt Thân Quen Nhí sẽ lựa chọn ra 20 thí sinh được bình chọn nhiều nhất để đi tiếp vào vòng Thử thách, diễn ra từ 1/6 – 30/6/2021. Thí sinh trúng tuyển vòng online sẽ vào thẳng vòng casting Trực Tiếp 2. Thời gian chính xác diễn ra vòng casting Trực Tiếp 2 sẽ được cập nhật trên Fanpage chính thức của chương trình.

So với các cuộc thi tài năng cho thiếu nhi, Gương Mặt Thân Quen Nhí có thể nói là một sân chơi đa dạng nhất vì hội tụ đủ loại hình nghệ thuật để các bé có thể bộc lộ hết tất cả khả năng như ca hát, diễn xuất, vũ đạo… Thông qua chương trình, khán giả sẽ bất ngờ trước những tài năng nhí không kém cạnh gì nghệ sĩ chuyên nghiệp. Thể hiện tài năng của bản thân đã khó, hóa thân thành các nghệ sĩ càng không hề đơn giản. Nhưng bên cạnh sẽ là sự dẫn dắt, rèn luyện từ các thí sinh lớn, mỗi cặp thí sinh sẽ đem lại những màn kết hợp đáng mong đợi. Với format mới thú vị, Gương Mặt Thân Quen Nhí 2021 hứa hẹn sẽ đem đến những màn trình diễn đặc sắc đầy bất ngờ.

Gương Mặt Thân Quen Nhí 2021 chính thức mở cổng tuyển sinh online đến hết ngày 31/05/2021 và dự kiến lên sóng vào ngày 08/8/2021 trên kênh VTV3.

Với tâm huyết tạo nên những sản phẩm sáng tạo đầy chất lượng và độc đáo, Golden Screen Production (Sóng Vàng) đang dần trở thành một trong những công ty quảng cáo, sáng tạo hàng đầu Việt Nam. Thuộc tập đoàn Golden Communication Group, Golden Screen Production đang dần khẳng định vị thế của mình với các chương trình truyền hình có rating tốt như Gương Mặt Thân Quen, Cuộc Chiến Mỹ Vị, Siêu Sao Ẩm Thực… và các khách hàng lớn của thị trường như Samsung, Realme, Carlsberg, Asia Foods, Uni-President, Bluescope, Vifon, Vnlife, TCL, Tribeco, Bảo Xuân…


Từ Khóa:

Tin Liên Quan