CHANDO Himalaya và cơn sốt làm đẹp xứ Trung
Mỹ phẩm Trung Quốc được biết đến với sự đa dạng, phong phú cùng hành trình nghiên cứu, thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu làm đẹp của phụ nữ. Vậy nên không khó để các hãng mỹ phẩm Trung phát triển và nhanh chóng tạo ấn tượng trên thị trường làm đẹp.
Được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Trung Quốc, CHANDO Himalaya thực sự đã trở thành một người bạn quen thuộc với những người đam mê làm đẹp. Cụ thể, theo báo cáo của Sullivan (Công ty tư vấn kinh doanh từ Mỹ), CHANDO Himalaya đứng đầu tất cả các hạng mục trong 2 cuộc phỏng vấn diện rộng vào năm 2021 và 2023 bao gồm: No.1 nhận diện thương hiệu nội địa, No.1 – Xếp hạng thương hiệu nội địa người dùng sẵn sàng giới thiệu bạn bè, No.1 – Xếp hạng thương hiệu nội địa được chọn mua, No.1 – Xếp hạng thương hiệu nội địa sẽ được mua lại.
CHANDO Himalaya phủ sóng Trung Quốc với hơn 40.000+ điểm bán
Thâm nhập thị trường làm đẹp xứ Trung, cơn sốt CHANDO Himalaya ngày càng trở nên phổ biến và rộng rãi khi công bố 2 “tiểu hoa đán” CBiz trở thành đại sứ thương hiệu của các dòng sản phẩm: Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư. CHANDO Himalaya đã tiếp cận nhanh chóng cũng như định vị phong cách làm đẹp tự nhiên, trong trẻo trong giới trẻ.
Ngu Thư Hân với vẻ đẹp ngọt ngào – Đại sứ thương hiệu dòng sản phẩm dưỡng da
Vẻ đẹp trong trẻo của Triệu Lộ Tư – Đại sứ thương hiệu dòng sản phẩm chăm sóc tóc
Chiếm sóng tại nhiều mặt trận, CHANDO Himalaya chính thức mang về danh hiệu No.1 về doanh số trên tất cả các kênh bán hàng Online phổ biến nhất như: Douyin (Tik Tok Trung Quốc), Wechat, Taobao, Tmall,… Với hàng loạt thành tích như trên, CHANDO Himalaya xứng đáng trở thành thương hiệu tin cậy của phái đẹp.
Dựng niềm tin từ những hoạt chất mạnh mẽ
Nền tảng cho sự tin tưởng và gắn kết lâu dài nhất vẫn là chất lượng và hiệu quả. Là một trong những công ty hiếm hoi được cấp phép khai thác nguồn nguyên liệu tự nhiên tinh khiết tại đỉnh Himalaya, CHANDO Himalaya đã tìm tòi và phát triển để đưa năng lượng thiên nhiên nguyên thủy vào từng sản phẩm chăm sóc làn da và cơ thể.
Sở hữu Trung tâm R&D hàng đầu Trung Quốc – nơi tập trung những cá nhân nghiên cứu xuất sắc, cùng những công nghệ tiên tiến hàng đầu. Thương hiệu tự tin tạo nên sự khác biệt trên thị trường với những sản phẩm phù hợp với người châu Á.
CHANDO Himalaya gây ấn tượng với nguồn nguyên liệu, dưỡng chất tinh khiết từ dãy Himalaya hùng vĩ
Nâng niu cơ thể, làn da, mái tóc, CHANDO Himalaya tin tưởng sự nuôi dưỡng từ tận sâu bên trong với những hoạt chất độc quyền cùng nguồn nguyên liệu tự nhiên tinh túy chính là bí quyết để tỏa sáng vẻ đẹp vốn có của mỗi người. “Bạn vốn dĩ đã rất xinh đẹp (你本来就很美)” chính là thông điệp mà CHANDO Himalaya muốn truyền tải và cổ vũ đến phái đẹp.
Kỳ vọng vươn xa tại thị trường Việt Nam
Khu vực trưng bày sản phẩm CHANDO Himalaya trong sự kiện ra mắt thương hiệu tại Việt Nam.
Với sự tương đồng trong nhiều khía cạnh như thể trạng, sức khỏe, điều kiện thời tiết, địa lý của Việt Nam và Trung Quốc, CHANDO Himalaya tin tưởng những sản phẩm làm đẹp của mình sẽ tác động mạnh mẽ và hiệu quả trên làn da, xử lý các vấn đề trong làm đẹp, trả lại diện mạo trẻ trung, rực rỡ.
38 đại lý trên toàn quốc cam kết đồng hành phát triển cùng CHANDO Himalaya Việt Nam ngay trong ngày đầu ra mắt
Sự kiện ra mắt thương hiệu diễn ra vào ngày 2/8, là lời hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ cao cấp, chất lượng nhất. Hãy cùng đón chờ CHANDO Himalaya sẽ làm nên những thành tựu tại thị trường Việt Nam.