Đúng 0 giờ ngày 12/5, ca sĩ Sơn Tùng MTP chính thức phát hành MV Chạy ngay đi sau hơn 1 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc Việt Nam.
Trở lại đường đua Vpop, cái tên M-TP một lần nữa khẳng định sức hút khủng khiếp khi trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên có MV cán mốc 1 triệu view trên Youtube trong thời gian ngắn nhất: 18 phút.
Tính đến hiện tại, lượt view của Chạy ngay đi vẫn tăng lên với tốc độ chóng mặt. Mặc dù con số này chưa được hiển thị chính xác trên thống kê lượt xem của MV, nhưng trang METUB Network – đơn vị quản lý trang Youtube của Sơn Tùng đã nhanh cập nhật số liệu cụ thể này. Phía nam ca sĩ cũng xác nhận con số này là chính xác.
|
Trước đó vài giờ, người hâm mộ đã kêu gọi “cày view” cho MV mới của Sơn Tùng để lập kỷ lục. Và bây giờ, cộng đồng fan của nam ca sĩ 24 tuổi đã có thể tự hào khi thần tượng tạo nên kỳ tích cho nền âm nhạc Việt Nam. Với các ca sĩ thông thường, để đạt được con số này thường mất 1 ngày hoặc hơn thế.
Chạy ngay đi là một bản hip-hop pha RnB được chính Sơn Tùng sáng tác. Mỹ nhân hàng đầu Thái Lan Mai Davika được lựa chọn trở thành nữ chính trong MV. Lần trở lại này, anh hợp tác cùng ê-kíp Hàn Quốc từng sản xuất MV cho nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc như GOT7, HyunA, iKON…
Ca khúc nhận được nhiều ý kiến khen ngợi về mặt hình ảnh chỉn chu.
Tuy nhiên, nhiều bình luận trái chiều cho rằng siêu phẩm mới của nam ca sĩ gốc Thái Bình có lời hát khó nghe và kém hơn so với các bản hit trước của anh như Lạc trôi, Em của ngày hôm qua, Nơi này có anh,…
”Đến giờ Lạc trôi vẫn là tuyệt phẩm. Hơi tiếc về phần nghe trong lần come back này”, một khán giả nhận xét.
|
Chạy ngay đi hứa hẹn công phá các BXH âm nhạc Việt trong thời gian ngắn. |
Trước khi chính thức trở lại cùng MV mới, nam ca sĩ đã kịp thiết lập kỷ lục mới, đó chính là teaser có lượt xem lớn nhất Vpop. Teaser Chạy ngay đi ra mắt ngày 2/5 đến nay đã đạt 4,2 triệu lượt xem và chính thức vượt qua teaser Nơi này có anh (3,6 triệu) cũng của Sơn Tùng M-TP vào đầu năm 2017.