Ngày 2/9, Sina đưa tin hình ảnh Phạm Băng Băng ngồi bên lề đường thu hút sự chú ý của khán giả.
Một số người bình luận cô sinh ra đã có khí chất ngôi sao, luôn đẹp nổi bật dù trong hoàn cảnh bình thường. Những người khác cho rằng đây là hình ảnh khó thấy khi Phạm Băng Băng còn ở đỉnh cao sự nghiệp.
Phạm Băng Băng chia sẻ ngày trước bận rộn công việc cô không có thời gian dành cho bản thân và cha mẹ. Hiện tại, khán giả có thể dễ dàng bắt gặp nữ diễn viên đi chơi cùng bạn bè với trang phục thoải mái.
Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng thay đổi phong cách từ gợi cảm, sang trọng trở nên dịu dàng, kín đáo. Cô thường xuất hiện một mình, thay vì luôn có ê-kíp tháp tùng.
Theo Sina, khán giả yêu mến Phạm Băng Băng đánh giá cô có khí chất, ngoại hình nổi bật mà không nghệ sĩ Trung Quốc nào thay thế được. Do đó, sự thiếu vắng “nữ hoàng thảm đỏ” khiến các lễ trao giải trở nên kém sắc hơn.
Tuy nhiên, vì scandal liên tiếp của Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Triệu Vy… ngày 2/9, Tổng cục Phát thanh và Truyền hình Trung Quốc đã ban hành quyết định mới khẳng định sẽ không để các ngôi sao có vết nhơ về đạo đức pháp luật có cơ hội xuất hiện trên truyền hình.
Do đó, trong thời gian tới, hình ảnh, thông tin của Phạm Băng Băng chắc chắn càng bị kiểm soát hơn. Tương lai nghệ thuật của nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ có thể đóng lại vĩnh viễn.
“Phạm Băng Băng khó có thể đóng phim tiếp, chứ đừng nói đến việc trở lại thời kỳ đỉnh cao”, Sina bình luận.
Vì sự nghiệp bế tắc, sau khi vướng scandal trốn thuế vào năm 2018, và phải nộp phạt gần 130 triệu USD, nữ diễn viên chuyển sang phát triển sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm khá thành công.
Trang HK01 đưa tin công ty Fan Beauty Secret ngừng hợp tác với một số đối tác cũ, chuyển sang hoạt động độc lập và mở rộng kinh doanh.
Trước đó, nữ diễn viên có thành tích tốt trong lĩnh vực làm đẹp, sắp tới công ty của cô kinh doanh quần áo, tổ chức sự kiện, quản lý nghệ sĩ.
Nhờ danh tiếng vốn có và ngoại hình trẻ trung ở độ tuổi 40, Phạm Băng Băng thu hút lượng khách hàng lớn. Nữ diễn viên từng thu được 20 triệu NDT chỉ trong vòng 4 phút mở bán mặt nạ. Tháng 11/2020, doanh số bán hàng của công ty đạt 54 NDT (8,3 triệu USD).
Theo Zing.vn