logo
Thứ sáu, 10/11/2023 18:50:36

Anh Đức lộ bụng “mỡ cá hú”, mong muốn nắm giữ “chân ái” của đời mình


(Dispatch.vn) - Anh Đức sẽ là một trong 3 khách mời góp mặt trong tập 2 “Cơ hội đổi đời” sắp lên sóng trên kênh HTV7.

Tập 2 “Cơ hội đổi đời” tiếp tục lên sóng lúc 20h30 thứ Ba, 12/01 trên kênh HTV7 với bộ đôi MC Việt Hương – Đại Nghĩa cùng 3 nghệ sĩ khách mời: Văn Thanh, Anh Đức, Hoàng Bách. Được biết đây là chương trình truyền hình thực tế mà các nghệ sĩ tham gia sẽ phải vận động ngoài trời, vượt qua những thử thách cực khó để mang về số tiền giá trị cho người nghèo. Vì thế, diễn viên Anh Đức có sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng. Ngoài sự thân thiện, gần gũi với bà con, Anh Đức khá hào hứng, đứng trong cánh gà còn tranh thủ khởi động nhẹ nhàng, hít đất vài lần để có được sức khoẻ tốt nhất thực hiện thử thách.

Anh Đức miệt mài hít đất trong hậu trường

Khi nam diễn viên miệt mài hít đất thì biên tập có “lộ hint” rằng thử thách của Anh Đức sẽ phải dùng đôi tay khá nhiều. Anh Đức dừng lại và khá hoang mang, liên tục đặt câu hỏi: “Vậy anh sẽ làm gì với đôi tay này đây. Anh chơi gì vậy? Có ai tiết lộ cho anh được không?”. Tuy nhiên, ekip luôn giữ kín các thử thách dành cho khách mời nên nam diễn viên chỉ biết chờ đợi cho đến lượt của mình.


BTS Anh Đức

Trong khoảnh khắc hậu trường mà biên tập “chộp”được, nam diễn viên vô tình lộ bụng “mỡ cá hú” khi chỉnh lại quần áo, chỗ gài mic. Sau đó phát hiện ra có nhiều người xung quanh nhìn mình, Anh Đức kéo áo xuống làm động tác xoa bụng, hóp vào và kéo áo ra để che dấu vòng 2 không được lý tưởng lắm của mình. Trong một khoảnh khắc khác trên sân khấu, bộ phận âm thanh lên chỉnh lại mic cho Anh Đức thì nam diễn viên tiếp tục bị lộ bụng mỡ. Nam diễn viên cũng khéo léo lấy tay che bụng nhưng rất nhiều khán giả có mặt đều tinh mắt phát hiện ra.

Anh Đức lấy tay che bụng, tránh lộ vòng 2 “mỡ cá hú” trên sân khấu

Anh Đức khá hào hứng khi tham gia chương trình “Cơ hội đổi đời” vì nam diễn viên có cơ hội góp sức giúp được cho gia đình chị Trịnh Thịnh Liên (Đồng Nai). Chị Liên bị tật bẩm sinh ở miệng nên giao tiếp khá khó khăn. Chị có một đứa con nhưng em cũng bị tâm thần nên cuộc sống của hai mẹ con khó khăn chồng chất. Chị phải gửi con trai cho nhà ngoại gần đó chăm sóc, đi làm công nhân để duy trì cuộc sống cho 2 mẹ con. Với đồng lương công nhân ít ỏi, chị vừa chăm con vừa tốn bạc triệu tiền mỗi tháng nên tương lai 2 mẹ con bấp bênh.

Gia đình chị Trịnh Thị Liên là hoàn cảnh thứ 2 sẽ xuất hiện trong “Cơ hội đổi đời” tuần này

Biết được hoàn cảnh của chị Liên, Anh Đức hết sức quyết tâm để góp sức cùng Văn Thanh, Hoàng Bách giúp gia đình chị có “cơ hội đổi đời”. Bên cạnh đó, Anh Đức vẫn thoải mái để chia sẻ về bản thân sau “khủng hoảng” vừa qua, nhất là về tình trạng “độc toàn thân” được anh công khai trên sóng truyền hình. Với “Cơ hội đổi đời”, nam diễn viên cho rằng bản thân anh dùng hết sức để giúp đỡ cho gia đình chị Liên, không dám dùng từ gọi là nắm giữ “cơ hội đổi đời” của chị Liên hay bất kỳ một cá nhân nào cả.

Bộ 3 hi vọng Anh Đức – Văn Thanh – Hoàng Bách trên sân khấu “Cơ hội đổi đời”

Anh Đức khéo léo khẳng định mình vẫn “độc thân vui tính”: “Hi vọng mình sẽ có cơ hội nắm giữ cuộc đời người khác như chuyện cơm nước hàng ngày của người ta, người ta đi đâu về đâu rồi cả chuyện làm tài xế cho người ta, làm nội trợ hay vệ sĩ cho người ta nữa. Anh Đức rất muốn một ngày gần đây nhất sẽ nắm giữ vận mệnh của một người phụ nữ nào đó trong cuộc đời mình”. Đây là lần hiếm hoi khán giả nghe Anh Đức chia sẻ nghiêm túc, chân thành về bản thân, khác với sự hài hước, chặt chém đồng nghiệp thường thấy.

Chương trình “Cơ hội đổi đời” được phát sóng lúc 20:30 thứ Ba hàng tuần trên kênh HTV7 và được phát sóng trên 8 kênh truyền hình khác.

Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Tôn Zacs.


Từ Khóa:

Tin Liên Quan