Trong mùa hè này, bên cạnh sức nóng đến từ những bộ sưu tập hè rực rỡ và những hoạt động khuyến mãi tại cửa hàng, H&M chính thức khởi động chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất mùa hè này – Summer Sale – được bắt đầu từ ngày 12 tháng 6, 2020 tại toàn bộ các cửa hàng H&M của Việt Nam. Chương trình chính là cơ hội để các tín đồ mua sắm có thể “săn” được cho mình sản phẩm thời trang yêu thích với mức giảm giá đặc biệt chỉ từ 50.000 VND.
Chương trình H&M Summer Sale có sự góp mặt của hàng trăm mẫu mã thời trang dành cho tất cả mọi người (nam, nữ và trẻ em). Từ các khách hàng ưa chuộng phong cách lịch lãm, trang nhã, cho đến trẻ trung năng động hoặc là phong cách tối giản, đều có thể tìm được sản phẩm thích hợp với mức ưu đãi thuộc chương trình Summer Sale.
Trong đó, có thể kể đến những sản phẩm áo sơ mi và áo polo thanh lịch dành cho phái nam đồng sở hữu mức giá đặc biệt chỉ từ 50.000 VND.
Sản phẩm áo sơ mi cho nữ giới với màu sắc trang nhã và mang tính ứng dụng cao cũng được giới thiệu trong chương trình Summer Sale với mức giá cũng chỉ từ 50.000 VND.
Bên cạnh đó, thời trang trẻ em cũng góp mặt trong chương trình Summer Sale, với những mẫu áo, váy mang màu sắc nổi bật, cùng họa tiết in những nhân vật thuộc các bộ phim hoạt hình được các bé yêu thích. Những sản phẩm này cũng được giới thiệu với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 50.000 VND.
Ngoài ra, dòng sản phẩm cơ bản (basic) được ưa chuộng tại H&M cũng được áp dụng ưu đãi đặc biệt. Như là sản phẩm áo thun cơ bản cổ chữ V của nữ có thể kết hợp linh hoạt với mọi loại trang phục này, hiện đang sở hữu mức giá thấp nhất chỉ với 50.000 VND.
Đừng chần chờ gì nữa, hãy tham gia cùng H&M – Summer Sale ngay hôm nay để “săn” cho mình những thiết kế thời trang “hot” nhất mùa hè này bạn nhé.
Hệ thống cửa hàng của H&M đang hoạt động tại Việt Nam:
TP. Hồ Chí Minh:
Hà Nội:
Đà Nẵng:
Thông tin về H&M
H & M Hennes & Mauritz AB thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Ý tưởng kinh doanh của H&M là thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững. Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, COS, Monki, Weekday, H&M Home, ARKET và Afound. Hiện công ty có 51 thị trường online và hơn 5000 cửa hiệu tại 74 quốc gia bao gồm cả những thị trường nhượng quyền. Năm 2019, doanh thu trước thuế đạt khoảng 233 tỉ SEK. Số lượng nhân viên hiện đang làm việc là trên 179.000 người. Để biết thêm thông tin, truy cập about.hm.com