logo
Thứ tư, 08/05/2024 08:13:46

Barkha Bisht Sengupta – Bà mẹ đơn thân của “Đứa cháu vô thừa nhận”


  Được công chiếu tại Ấn Độ vào năm 2016, “Đứa cháu vô thừa nhận” với câu chuyện đặc biệt của riêng mình, thông điệp nhân văn cùng cách dẫn chuyện ấn tượng của nhà làm phim Mahesh Bhatt, đã nhận được lời khen ngợi từ công chúng lẫn truyền thông tại đây và trở

 

Được công chiếu tại Ấn Độ vào năm 2016, “Đứa cháu vô thừa nhận” với câu chuyện đặc biệt của riêng mình, thông điệp nhân văn cùng cách dẫn chuyện ấn tượng của nhà làm phim Mahesh Bhatt, đã nhận được lời khen ngợi từ công chúng lẫn truyền thông tại đây và trở thành điểm sáng cho lĩnh vực phim truyền hình khi mà ai cũng chạy đua theo số lượng: “Bạn biết đấy. Trong thời buổi mà ai cũng có thể làm phim truyền hình và chạy đua số lượng thì Bhatt vẫn giữ được nét riêng đặc biệt của mình. Ông ấy vẫn luôn cố gắng duy trì và tạo ra tác phẩm đầy chất lượng mà truyền hình chúng ta đang còn thiếu. Ông ấy có cách tiếp cận rất khác và câu chuyện phim mà ông mang đến thu hút sự quan tâm của mọi người. “Đứa cháu vô thừa nhận” không cần phải làm bất cứ gì để được chú ý mà câu chuyện đời thực của nó đã tự chạm vào trái tim của mọi người”. Barkha Bisht chia sẻ.

 

 

Barkha Bisht là tên tuổi khá quen thuộc với người yêu phim tại đất nước Ấn Độ. Hơn 10 năm tham gia diễn xuất, gia tài phim ảnh của cô là niềm mơ ước của nhiều người nên việc Barkha Bisht hợp tác cùng nhà làm phim Mahesh Bhatt trong dự án lần này thu hút sự quan tâm của công chúng. Dù vậy, việc đảm nhận vai diễn người mẹ đơn thân phải đấu tranh công bằng cho đứa con ngoài giá thú cũng khiến người đẹp rơi vào những luồng ý kiến trái chiều, bởi câu chuyện phim của “Đứa cháu vô thừa nhận” được lấy cảm hứng từ một bộ phim đã từng rất thành công trước đó “Zakhm”- một tác phẩm dựa trên cuộc đời của nhà làm phim Mahesh Bhatt: “Nhân vật của tôi rất khác với những gì Pooja Bhatt thể hiện trên màn ảnh. Trên thực tế, tôi cũng không cố gắng để nhân vật của mình trở nên giống với cô ấy hoặc bất kỳ ai”. Ngôi sao sinh năm 1979 chia sẻ khi nhân vật của mình được so sánh với vai diễn của ngôi sao Pooja Bhatt trong bộ phim “Zakhm”.

 

“Đứa cháu vô thừa nhận”- câu chuyện về người phụ nữ sinh con ngoài giá thú và cuộc đấu tranh không ngừng nghỉ của người mẹ đơn thân để đòi sự công bằng cho đứa trẻ khi lớn lên, được gắn mác “bất hợp pháp”. Nói về điểm khác biệt của bộ phim, Barkha chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên trên truyền hình, nhân vật chính của một bộ phim lại làm những điều hoàn toàn trái ngược với chuẩn mực xã hội. Tôi đến với một người đàn ông và sinh con cho anh ta mà không kết hôn. Vì vậy, tôi đang làm tất cả mọi thứ mà các diễn viên truyền hình thường không làm. Tất cả các nhân vật đều rất thật. Không có nhân vật phản diện thật sự như những bộ phim khác mà chỉ có những người mang hơi hướng phản diện một tí nhưng tất cả đều rất thật”.

 

 

Bên cạnh câu chuyện khiến người xem phải suy ngẫm về các vấn nạn vẫn còn tồn tại trong xã hội Ấn Độ hiện đại, “Đứa cháu vô thừa nhận” còn thu hút người xem bởi câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn nhưng cũng rất mãnh liệt của cô gái xinh đẹp Ayesha Haider và nhà làm phim nổi tiếng Ashish Mehta qua diễn xuất tuyệt vời của cặp đôi diễn viên Barkha Bisht Sengupta và nam diễn viên Viraf Patel. Điều này cũng cho thấy rằng, khán giả truyền hình Ấn Độ đã sẵn sàng chấp nhận tình yêu mãnh liệt trên màn ảnh nhỏ: “Tôi nghĩ khán giả Ấn Độ đã thoáng hơn rất nhiều so với trước đây và tôi tin rằng sự ngọt ngào, thân mật và tình yêu mãnh liệt luôn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Ngọt ngào là điều mà mọi phụ nữ đều khát khao, nhất là những phụ nữ vào tuổi trung niên, và tôi cho rằng khi xem những hình ảnh ấy trên truyền hình thì chúng ta sẽ có thêm chút rung cảm, mơ mộng”. Barkha Bisht Sengupta chia sẻ.

 

Trong phim này, Barkha có khá nhiều thời gian đồng hành cùng cô bạn nhí Arsheen. Bất chấp khoảng cách thế hệ nhưng cả hai “mẹ con” đã song kiếm hợp bích một cách hoàn hảo và cùng nhau truyền tải một cách trọn vẹn nhất số phận nhân vật cùng thông điệp mà bộ phim hướng đến. Ngôi sao 7X cũng không quên dành những lời có cánh cho “con gái” của mình: “Cô bé rất chuyên nghiệp và có niềm đam mê diễn xuất. Trong tất cả các tập phim, cô bé đều thể hiện được đẳng cấp của một nghệ sĩ xuất sắc. Trên phim trường, cô bé mang đến nhiều tiếng cười bởi tính cách trẻ con đáng yêu của mình. Chúng tôi có mối quan hệ trên cả tuyệt vời và tình yêu ấy đã được thể hiện rất rõ trong vai diễn mà chúng tôi đảm nhận”.

 

 

Barkha nói rằng, “Đứa cháu vô thừa nhận” là tác phẩm mang đến cho cô những trải nghiệm tuyệt vời cùng với một vị trí nhất định trong lòng khán giả: “Bộ phim mở ra cho tôi một cánh cửa mới trong sự nghiệp và khiến tôi tự hào. “Đứa cháu vô thừa nhận” chắc chắn sẽ chạm được vào trái tim của người xem và tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự nỗ lực của mình cũng như cả ekip đoàn phim sẽ được khán giả đón nhận”.

 

Bà xã của nam diễn viên Indranil Sengupta cũng cho biết, cô đã dồn hết tâm sức cho vai diễn lần này và rất hãnh diện khi được tham gia bộ phim để thể hiện được một khía cạnh rất khác của bản thân trong sự nghiệp diễn viên. Và tất cả những gì Barkha Bisht muốn gửi gắm đến các fan của mình là hãy dành thời gian đón xem câu chuyện mà “Đứa cháu vô thừa nhận” truyền tải, để có thể cảm nhận được toàn bộ thông điệp nhân văn của bộ phim. Còn chúng tôi, sẽ là một lời chúc may mắn và thành công gửi đến Barkha cùng ekip đoàn phim.

 

 

Bộ phim “Đứa cháu vô thừa nhận” với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên ngôi sao: Barka Bisht, Viraf Patel, Arsheen Namdar, Sayantani Gosh… sẽ lần đầu tiên được ra mắt khán giả Việt Nam vào lúc 21h00 thứ 2-7 hàng tuần trên TodayTV, từ 10/5/2018.

 

Chi tiết truy cập: www.todaytv.vn


Tin Liên Quan