logo
Thứ năm, 16/05/2024 01:33:04

Tài năng không đợi tuổi của ngôi sao nhí tuổi teen Arsheen Namdaar


  Tài năng không đợi tuổi là những gì mà khán giả biết đến nữ diễn viên nhí Arsheen Namdaar. Sở hữu một nét đẹp ấn tượng, duyên dáng cùng với nụ cười ngọt ngào và tài năng được ươm mầm từ bé bởi cha mẹ cô là hai diễn viên nổi tiếng tại Ấn

 

Tài năng không đợi tuổi là những gì mà khán giả biết đến nữ diễn viên nhí Arsheen Namdaar. Sở hữu một nét đẹp ấn tượng, duyên dáng cùng với nụ cười ngọt ngào và tài năng được ươm mầm từ bé bởi cha mẹ cô là hai diễn viên nổi tiếng tại Ấn Độ. Ngay từ thuở lên 10, cô bé đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất như một ngôi sao thực thụ khi liên tục góp mặt trong các dự án truyền hình ăn khách. Thế nhưng, vai diễn trong bộ phim “Đứa cháu vô thừa nhận” mới thực sự là nốt son, giúp cô bé tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ.

 

“Đứa cháu vô thừa nhận” là câu chuyện về hành trình tìm lại danh phận của cô bé 10 tuổi Avni bị bà nội chối bỏ và phải sống một cuộc sống thiếu vắng sự quan tâm chăm sóc của người cha. Cùng với đó là những mâu thuẫn, khuất mắc về niềm tin tín ngưỡng đã dấy lên lòng hận thù, khiến cô bé đáng thương phải sớm đối mặt với những mất mát, bi kịch mà người gây ra không ai khác chính là bà nội của cô bé…

 

 

Lần đầu đảm nhận vai diễn đầy số phận và phải hứng chịu rất nhiều nỗi đau cùng sự trừng phạt, mất mát mà tất cả đều xuất phát từ chính sự mâu thuẫn của người lớn, Arsheen Namdaar nói rằng, vai diễn đã giúp cô hiểu được câu nói “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” mà người đời vẫn thường truyền tai nhau: “Trong phim con vào vai Avni. Cô ấy rất khác với con cũng như bạn bè đồng trang lứa. Avni đã giúp con hiểu được mỗi gia đình là mỗi câu chuyện không giống nhau. Avni rất mạnh mẽ và đầy tự tin. Cô ấy luôn khát khao có một gia đình bình thường như bao người nhưng sự vắng bóng của người cha trong gia đình đã giúp cô có thêm sức mạnh”.

 

Đam mê diễn xuất nhưng cô bé vẫn không quên nhiệm vụ đèn sách. Cô bé luôn nỗ lực cân bằng giữa việc học và niềm đam mê để có thể hoàn thành một cách tốt nhất mọi việc: “Nhà trường và thầy cô rất ủng hộ và tạo điều kiện để con hoàn thành vai diễn. Một tuần con đến lớp 2 ngày và thời gian còn lại con sẽ học ở nhà hoặc trên phim trường. Trong kỳ thi, con sẽ có những ngày nghỉ để ôn bài và mỗi khi ở phim trường con đều dành ra 3 tiếng để học bài”. Arsheen Namdar chia sẻ.

 

 

Trong khi đó, Mahesh Bhatt- đạo diễn của bộ phim, cũng dành những lời có cánh cho tài năng diễn xuất của ngôi sao nhí: “Cô bé là một diễn viên nhí xuất sắc và tôi đã không tìm thấy ai như vậy trong suốt sự nghiệp của mình”. Thậm chí nam đạo diễn còn ví von việc ông bị Mahesh Bhatt chinh phục chẳng khác nào cái cách mà ngôi sao 9X Alia Bhatt đã từng làm khi tham gia bộ phim “Udta Punjab” nổi tiếng của Ấn Độ năm 2016.

 

Chính sự làm việc nghiêm túc và khả năng nhập vai trên cả tuyệt vời của Mahesh Bhatt đã giúp cô bé được chiến thắng “Best Beti Award” của giải thưởng “Star Parivaar Awards” năm 2017 dành cho vai diễn Avni.

 

 

Bộ phim “Bí mật người thừa kế” còn có sự góp mặt của các diễn viên tài năng của làng giải trí Bollywood: Barbkha Bisht, Reema Lagoo, Viraf Patel,… phim sẽ được phát sóng trên kênh TodayTV vào lúc 21h00 từ thứ 2-7 hàng tuần, từ 10/5/2018.

 

Chi tiết truy cập: www.todaytv.vn


Tin Liên Quan