logo
Thứ năm, 09/11/2023 20:32:03

Nghệ sĩ Việt bức xúc vì đội quân livestream tại đám tang Anh Vũ


Ngọc Lan, Tiến Luật, Quốc Thuận, Pha Lê cùng nhiều nghệ sĩ khác bày tỏ sự bức xúc khi đội quân livestream chen lấn, xô đẩy làm náo loạn đám tang nghệ sĩ Anh Vũ ngày 9/4.

Đám tang nghệ sĩ Anh Vũ diễn ra từ ngày 9/4 tại chùa Ấn Quang (Q.10, TP.HCM). Từ sáng đến đêm, khu vực xung quanh chùa luôn trong tình trạng tắc nghẽn giao thông do người dân tụ tập chật kín hai bên đường. Trong số đó có không ít người đến chỉ để livestream về tang lễ lên Facebook, YouTube. 

Những người này liên tục chen lấn, xô đẩy, vây lấy các nghệ sĩ, khiến khách đến viếng khó khăn trong việc di chuyển. Giữa không khí tang thương, đội quân livestream vẫn thoải mái cười đùa khi thu về được số lượt views, lượt theo dõi đáng kể. 

Nhiều nghệ sĩ Việt tỏ ra bức xúc trước chuyện các YouTuber làm náo loạn tại đám tang nam diễn viên. 

Nghe si Viet buc xuc vi doi quan livestream tai dam tang Anh Vu hinh anh 1
Quốc Thuận tỏ ra bức xúc khi thấy cảnh YouTuber tranh nhau quay từng khoảng khắc trong tang lễ Anh Vũ.

Diễn viên Ngọc Lan bức xúc viết trên trang cá nhân: “Khi thời đại 4.0 lên ngôi, khi mà người ta chẳng cần quan tâm đến nội dung, chỉ cần lượt view cao là họ có thể chiễm chệ mỗi tháng nhận 400-500 triệu, thì đây hệ quả của việc này là đây”.

“Khi mà trước đây các bạn lên án các phóng viên đi tác nghiệp đám tang thì đây các bạn nhìn xem, trong những tấm hình này có ai là phóng viên không?. Đồng tiền rót về tài khoản của các bạn mỗi tháng vì những chiêu trò như thế này các bạn ăn có ngon miệng ko?”, cô đặt câu hỏi. 

Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động này. Diễn viên Quốc Thuận bình luận: “Nãy tôi mới bước tới cổng chùa thì bị vài đôi móng vuốt kéo áo đòi chụp hình chung, gương mặt ai cũng cười hí hí. Tôi rủ vô chụp chung với cái hòm luôn. Những bàn tay từ từ rút lại. Bảo vệ chỉ cho tui vô”. 

Trên trang cá nhân, Pha Lê chia sẻ những hình ảnh ghi lại cảnh một nhóm YouTuber và người dân cười rạng rỡ, chụp hình cùng một vị khách nước ngoài ngay trong sân chùa, nơi diễn ra tang lễ.

Nghe si Viet buc xuc vi doi quan livestream tai dam tang Anh Vu hinh anh 2
Đội quân livestream tranh nhau vị trí đẹp để quay toàn cảnh đám tang. 

Cô viết: “Trưa nay lúc tới thăm anh đã thấy cảnh này, đã rớt nước mắt nói với diễn viên Minh Nga tại sao đám tang lại trở thành như thế này. Buồn lắm là buồn”.

Diễn viên Tiến Luật cảm thán: “Quá tàn nhẫn. Đôi khi phải chấp nhận nhưng nó khắc nghiệt quá”. Trong khi đó, diễn viên Mai Phương chỉ để lại dòng bình luận ngắn gọn: “Tôi rất sợ những kiểu thế này”.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trai cũng thẳng thắn chỉ trích: “Tôi không ngờ là các bạn đói view một cách bất chấp như vậy. Cần thiết chi các bạn lấy ngày buồn nhất gia đình người ta làm dụng cụ câu sự chú ý”.

“Tang gia đang bối rối mà ống máy quay cứ chĩa như giải Oscar, người với người thì ồn ào bát nháo thì xin hỏi còn gì sự trang nghiêm, còn chút gì sự tôn trọng người đã khuất”, Ngọc Trai nhấn mạnh. 

Theo Zing.vn


Từ Khóa:

Tin Liên Quan