logo
Thứ tư, 08/05/2024 08:11:52

Giới trẻ “đứng ngồi không yên” trước thông tin Watsons đã “đổ bộ” về Việt Nam


(Dispatch.vn) - Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng, Watsons - thương hiệu bán lẻ hàng đầu châu Á trong lĩnh vực Làm đẹp và Chăm sóc sức khỏe cũng làm “nức lòng” giới trẻ, đặc biệt là các tín đồ shopping khi xác nhận mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM vào ngày 17/1 này.

Những ngày, thông tin Watsons sắp mở cửa hàng đầu tiên tại vị trí đắc địa của trung tâm thương mại Bitexco (quận 1, TP.HCM) khiến nhiều bạn trẻ “đứng ngồi không yên”, nôn nóng để được tận tay chọn lựa và mang về những sản phẩm “xịn” nhất đến từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới, được quy tụ trong không gian mua sắm của chuỗi bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu Châu Á này.

Trước khi chính thức “trình làng”, Watsons là cái tên được giới trẻ “truy lùng” với sự xuất hiện của mô hình khủng “Look Good Feel Great” trước tòa nhà chọc trời Bitexco, sau một thời gian thương hiệu thời trang – TopShop “im hơi lặng tiếng”. Với tài suy luận vô biên của mình, giới trẻ đã có những đồn đoán rằng Watsons sẽ thay thế Topshop, án ngữ “vị trí vàng” hai mặt tiền ở trung tâm thương mại này.

Sau đó, giả thiết trên càng được các bạn trẻ khẳng định khi một clip viral “triệu like” được tung lên mạng xã hội. Với những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời của quán quân The Face Phí Phương Anh cùng hai cô nàng beauty blogger đình đám Chloe Nguyễn, An Phương tại một cửa hàng của Watsons. Nội dung clip viral đã phần nào “úp mở” về sự ra mắt của “ông lớn” này tại Việt Nam. Cuối cùng, sau bao mong chờ lẫn phán đoán “rầm trời”, sự có mặt Watsons đã không làm các giới mộ điệu phải thất vọng.

Với những hình ảnh đầu tiên hé lộ trong clip viral, Watsons được kỳ vọng sẽ là “thiên đường mua sắm” khi sở hữu hàng ngàn sản phẩm trang điểm, chăm sóc da, dược mỹ phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhất trên Thế giới. Không gian mua sắm thoải mái cộng với sự đa dạng của sản phẩm sẽ là yếu tố giúp tín đồ shopping tha hồ khám phá món đồ phù hợp với mình, từ đó tìm ra vẻ đẹp bản thân, đúng như thông điệp “Look Good Feel Great” mà thương hiệu này muốn truyền tải. Bên cạnh đó, Watsons còn được tặng một điểm cộng quý giá của phái đẹp khi đầu tư, bố trí riêng một khu vực trang điểm cực lung linh, “sang chảnh” để “nâng niu” sở thích makeup của các nàng.

Khu vực trang điểm lung linh nằm trong cửa hàng Watsons

Watsons hứa hẹn sẽ trở thành “thiên đường mua sắm” đồ trang điểm và chăm sóc da, dược mỹ phẩm cho các nàng

Sự xuất hiện của một nhà bán lẻ sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe uy tín bậc nhất thực sự là một tin làm “nức lòng” bạn trẻ Việt. Nhất là khi Watsons phát triển mô hình offline+online một cách đặc biệt, tạo điều kiện thuận lợi cho những khách hàng bận rộn hoặc ở xa cũng có thể rước về các món đồ “xịn” một cách dễ dàng. Bởi từ trước đến nay, để mua được mỹ phẩm ngoại chính hãng, đa phần các tín đồ shopping phải gửi gắm người thân, bạn bè từ nước ngoài xách tay về hoặc “săn lùng” trên kênh bán hàng online. Tuy nhiên, chất lượng và giá cả của các sản phẩm này đôi khi còn khiến nhiều bạn lăn tăn, bất an.

Nổi tiếng là thương hiệu chủ lực về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của Tập đoàn A.S Watsons, chuỗi cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm của Watsons lâu nay có đặc quyền được “ưu ái” bởi các hệ thống cung cấp uy tín toàn cầu. Đó là lý do, các cửa hàng của Watsons luôn sở hữu được những sản phẩm mới nhất đến từ các thương hiệu Quốc tế để “chiều lòng” người tiêu dùng. Sự có mặt của Watsons tại một thị trường mỹ phẩm lớn nhưng còn lắm “rối ren” như Việt Nam được các bạn trẻ kỳ vọng rằng sẽ đưa ra câu trả lời chính xác nhất cho những băn khoăn lâu nay – đâu là “mỹ phẩm ngoại, hàng chính hãng”.


Từ Khóa:

Tin Liên Quan