Với cảm hứng “Party-Play-Prize”, Nike đã mang sắc màu Giáng Sinh lên một không gian mở trên cao với tầm nhìn tuyệt vời giữa lòng thành phố, cùng phần biểu diễn âm nhạc đặc biệt của ca sĩ Tóc Tiên và sự góp mặt của hàng loạt gương mặt nổi tiếng như diễn viên Nhan Phúc Vinh, ca sĩ Băng Di, diễn viên Vũ Ngọc Anh, Phương Mai, Stefan Nguyễn, Marcus Guilhem và các tên tuổi hàng đầu trong giới thời trang, đại diện thương hiệu Nike và các nhãn hàng từ ACFC. Có thể nói, đây chính là một trong những sự kiện có quy mô đẳng cấp, quy tụ dàn sao đình đám bậc nhất trong mùa Giáng Sinh năm nay.
Swoosh Party kết nối những con người đầy đam mê và tinh thần thể thao đã gắn bó cùng thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới trong nhiều năm qua. Sử dụng hình ảnh “đôi cánh của nữ thần chiến thắng” từ logo Nike huyền thoại, với hiệu ứng hỗ trợ xuyên suốt và gắn kết mạnh mẽ trong không gian của âm nhạc và ánh sáng, Swoosh Party đáp ứng tối đa cả phần nghe lẫn phần nhìn, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc.
Bên cạnh đó, các khách tham dự đã có những giây phút bùng nổ cùng các trò chơi tương tác “Smash – Kick – Shoot” đậm chất Nike, mang đến những trải nghiệm thú vị khó quên. Đặc biệt các khách mời còn có cơ hội bốc thăm may mắn nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn.
Theo bảng xếp hạng các thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới năm 2018 (*), Nike là thương hiệu dẫn đầu trong ngành hàng thời trang nói chung và ngành hàng thời trang thể thao nói riêng. Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, Nike đã chứng minh sức ảnh hưởng của mình đối với thế giới và trở thành một phần của văn hóa đại chúng cũng như tạo ra những hình mẫu để mọi người hướng tới. Sau gần một thập kỷ trong cuộc hợp tác chiến lược cùng ACFC tại Việt Nam, Nike hiện đã có 43 cửa hàng bán lẻ cùng hệ thống cửa hàng đại lý trải dài khắp 6 tỉnh thành trên toàn quốc, và tiếp tục mở rộng trong thời gian sắp tới.
Sở hữu những huyền thoại và di sản đồ sộ nhưng không bao giờ ngủ quên trong hào quang, Nike luôn có những đột phá trong tư duy thiết kế, liên tục cải tiến công nghệ và mang thể thao thể hiện qua lăng kính thời trang với nhiều dòng sản phẩm mới mang tính ứng dụng cao. Đặc biệt thông điệp đầy ngạo nghễ “Just Do It” đã trở thành slogan có tầm ảnh hưởng mọi thời đại khi truyền tải tinh thần luôn nhìn về phía trước, dù khó khăn vẫn cố gắng hết sức và dũng cảm đương đầu để hiện thực hóa đam mê.
Nike – “Gã khổng lồ” nước Mỹ đã chinh phục các tín đồ thể thao trên toàn thế giới nhờ luôn đặt nhu cầu khách hàng làm định hướng phát triển, không ngừng cải tiến công nghệ, đáp ứng tính thời trang và nắm bắt dòng dịch chuyển của xu hướng hiện đại hay những sự kiện đầy cảm hứng. Tất cả đã đưa thương hiệu này vươn lên nắm giữ “cuộc chơi”, liên tiếp chiếm lĩnh thị trường trong những năm qua và tiếp tục vững bước trong thời gian tới.
(*) Theo báo cáo từ Brand Finance & Forbes