logo
Thứ năm, 12/09/2024 15:42:43

Diễn viên Anh Phạm toả sáng trong 3 chiếc váy cưới đến từ thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc – Choi Jae Hoon


(Dispatch.vn) - Loạt thiết kế váy cưới đến từ thương hiệu xa xỉ Choi Jae Hoon đã giúp bà xã của nam diễn viên Anh Đức vô cùng nổi bật khi đứng ở bất kỳ khu vực nào trong lễ cưới.

Đám cưới của diễn viên Anh Đức và Anh Phạm là một trong những sự kiện thu hút nhiều sự quan tâm của giới truyền thông, người hâm mộ và cả dân mạng thích tám chuyện nhất trong tháng 9 này khi cặp đôi đã rất tinh tế trong việc dời ngày cưới của mình từ tháng 07 sang tháng 09 khi trùng với Quốc tang của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.

Sau nhiều năm với câu nói “Bạn nghĩ sao về diễn viên Anh Đức” của Trấn Thành – Người bạn thân thiết của Anh Đức thì sau một thời gian yêu đương kín tiếng, diễn viên Anh Đức và Anh Phạm đã đi đến quyết định chính thức tổ chức lễ gia tiên tại nhà riêng vào ngày 06/09 vừa qua với “Concept gia tiên” mang phong cách truyền thống và tổ chức tiệc cưới tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng vào ngày 10/09 ở TP.HCM. Ngày trọng đại của cặp đôi trai tài gái sắc không chỉ có sự hiện diện của hai bên gia đình mà còn đông đảo nghệ sĩ, bạn bè thân thiết đến tham dự.

Không những bày tỏ sự ngưỡng mộ về độ cầu kỳ và ý nghĩa của Concept mang chủ đề “Love Film Reel” với 4 tháng chuẩn bị, gần 24 giờ thi công, có tông màu chủ đạo là nâu – vàng đồng – trắng mang phong cách sang trọng – tinh tế – hiện đại – uyển chuyển như đang thể hiện lại câu chuyện tình yêu của Anh Đức và vợ của mình, sử dụng hoạ tiết đường uốn lượn kết hợp với hình tròn từ đĩa than để tạo độ uyển chuyền và mềm mại với ý nghĩa rằng “Chính giây phút này cả hai như hoà quyện vào nhau, tuy hai là một – Một đời, một nhà và một tình yêu”, cùng những chiếc chùm đèn pha lê lung linh, phủ đầy hoa tươi nhập khẩu với mức giá “không phải dạng vừa” từ sảnh đón khách, các bàn tiệc đến lối dẫn vào lễ đường, netizen còn trầm trồ và dành nhiều lời khen ngợi khi những hình ảnh bà xã của nam diễn viên trong những thiết kế sang trọng đến từ thương hiệu váy cưới nổi tiếng nhất Hàn Quốc được nhiều các sao K- pop sử dụng như Song Hye Kyo, IU, Róse của nhóm nhạc Blackpink … trong ngày trọng đại được hé lộ. 

Mẫu váy cưới được nữ diễn viên Anh Phạm lựa chọn cho phần tiệc tối là một bản phối hoàn hảo khi thiết kế có độ xoè bồng tinh tế, được làm bằng chất liệu ren thêu tay thủ công hàng chục giờ, đính kết đá hơn 1000 viên pha lê Swarovski cao cấp nhập khẩu từ Áo – Loại pha lê được đánh giá “đắt đỏ” nhất thế giới và đan xen cùng với hoa nổi đã làm nổi bật được vẻ đẹp của vợ nam diễn viên, thu hút ánh nhìn của khách mời bởi độ phát sáng của nó.

Đặc biệt, Anh Phạm còn lựa chọn thêm 02 chiếc váy cưới đến từ thương hiệu xa xỉ Choi Jae Hoon cho việc đón khách và đi bàn mang phong cách sang trọng, tinh tế với thiết kế mang form dáng đuôi cá được làm bằng vải lông mèo nhập khẩu từ Ý, đính kết thêm pha lê – đá Swarovski từ Áo và khi mặc lên sẽ không gây kích ứng da bởi quá trình hoàn thiện phải mất thời gian khá nhiều, đội ngũ của Choi Jae Hoon cũng rất tỉ mỉ đến từng chi tiết khi mỗi công đoạn đều phải thực hiện hàng chục giờ trở lên.

Giải thích về việc lựa chọn chất liệu này, đại diện thương hiệu Choi Jae Hoon cho biết “Vải lông mèo là loại vải cao cấp có độ mềm tự nhiên và cuốn hút. Những viên đá cao cấp Swarovski sẽ giúp chiếc váy cưới trở nên lung linh và lộng lẫy hơn với khả năng bắt sáng, phản chiếu một cách ấn tượng. Thu hút ánh nhìn cũng như mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp, thể hiện được phong cách cá nhân của cô dâu khi mặc”. 

Trước khi tổ chức lễ gia tiên vào ngày 06/09 và đám cưới vào ngày 10/09 tại TPHCM, Anh Phạm đã cho biết được Anh Đức cầu hôn khi đi du lịch cùng vợ chồng MC Trấn Thành và Hari Won. Cô cho biết mình rất bất ngờ khi Anh Đức và mọi người phối hợp cầu hôn mình và sau đó, Anh Phạm đã xúc động bật khóc và gật đầu đồng ý làm vợ nam diễn viên trong sự hạnh phúc, lời chúc mừng của bạn bè. Vậy là từ nay, chúng mình hết nghe câu “Bạn nghĩ sao về diễn viên Anh Đức” nữa rồi vì nam diễn viên đã tìm được một nửa của cuộc đời mình.  


Từ Khóa:

Tin Liên Quan