logo
Thứ sáu, 19/07/2024 13:59:31

NSƯT Đại Nghĩa, Nhật Kim Anh phát sốt trước thí sinh Đào Trung Tín có điệu nhảy giống “Anh Ba” Ngọc Sơn


(Dispatch.vn) - Nếu thí sinh Đào Trung Tín thu hút với visual “bạch mã hoàng tử” cùng vũ đạo sôi đọng thì Hứa Nguyễn Đình Thụy lại gây ấn tượng mạnh mẽ với phong thái lịch lãm. Trong khi đó, thí sinh nữ duy nhất của tập 3 Biến Hóa Bất Ngờ là Hà Thụy để lại dấu ấn với chất giọng dày, nội lực.

Tập 3 Biến Hóa Bất Ngờ chính thức khép lại với nhiều những cung bậc cảm xúc qua sự thể hiện Hứa Nguyễn Đình Thụy, Hà Thụy và Đào Trung Tín. Bộ ba tài năng trẻ đã đưa khán giả đi vào khung trời lãng mạn với những bản tình ca da diết đến không khí sôi động, năng lượng qua những ca khúc nhạc dance.

Trước khi bước vào đêm tranh tài hấp dẫn, khán giả được dịp cười nghiêng ngả với màn “tấu hài” duyên dáng của MC Nam Cường. Với lời thách thức từ NSƯT Đại Nghĩa giả giọng của một ca sĩ nữ nổi tiếng của Vbiz, nam MC không ngại hóa thân thành nữ ca sĩ Hồng Ngọc với ca khúc Bay giữa ngân hà. Màn “cosplay” giọng hát của MC Nam Cường khiến bộ ba ban giám khảo “cười như được mùa”. Không dừng lại tại đó, giám khảo Nhật Kim Anh và Đại Nghĩa đều lần lượt thể hiện những màn biến hóa giọng hát “độc nhất vô nhị” gây thích thú.

Thông qua những màn biến hóa giọng hát của các nghệ sĩ, có thể thấy được rằng việc hóa thân giọng hát giống với một nhân vật không phải là một chuyện dễ dàng. NSƯT Đại Nghĩa bày tỏ: “Để khán giả thấy rằng, các thí sinh trong chương trình Biến Hóa Bất Ngờ đã phải cố gắng, nỗ lực tập luyện rất nhiều để có được những màn biến hóa đầy bất ngờ như vậy trên sân khấu. Vì vậy, nếu như giám khảo có nút thả tim thì quý vị khán giả có thể thả tim cho các thí sinh bằng chính tình yêu thương của mình”.

 

Hứa Nguyễn Đình Thụy là thí sinh mở màn tập 3 Biến Hóa Bất Ngờ. Chàng trai 18 tuổi mang đến bầu không khí lãng mạn, sâu lắng với ca khúc Những tiếng thở dài.

Xuất hiện trong trang phục vest lịch lãm, phong cách trình diễn điềm tĩnh cùng chất giọng ấm áp, giám khảo Nhật Kim Anh khẳng định nam thí sinh sẽ hóa thân thành ca sĩ Hồ Trung Dũng.

Không đồng tình trước quan điểm của Nhật Kim Anh, NSƯT Đại Nghĩa “theo phe” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung khi dự đoán sẽ hóa thân thành ca sĩ Lân Nhã. “Với phong cách này, có thể giống ca sĩ Hồ Trung Dũng nhưng chất giọng và cách nhả chữ lại rất giống với ca sĩ Lân Nhã”, tác giả ca khúc Con đường mưa cho hay.

Theo dõi phần trình diễn của thí sinh Đình Thụy, NSƯT Đại Nghĩa còn phát hiện động tác “đung đưa” cánh tay theo nhịp điệu bài hát của nam thí sinh giống với danh ca Tuấn Ngọc.

Bước ra từ căn phòng hóa thân, Hứa Nguyễn Đình Thụy gây sốt với màn biến hóa giọng hát thành nam danh ca lừng lẫy của showbiz Việt – Tuấn Ngọc.

Thể hiện sáng tác của Ngô Thụy Miên với bản tình ca Riêng một góc trời, chàng trai 18 tuổi nhận “cơn mưa lời khen” từ bộ ba ban giám khảo vì quá giống. Bên cạnh giọng hát, ngoại hình nam thí sinh còn gợi người xem liên tưởng đến sự xuất hiện của danh ca Tuấn Ngọc tại Biến Hóa Bất Ngờ khi “thuộc lòng” phong cách trình diễn tự tin, cuốn hút.

NSƯT Đại Nghĩa trầm trồ trước tiết mục của thí sinh Đình Thụy: “Không chỉ về giọng hát, bạn còn thể hiện giống thần thái của danh ca Tuấn Ngọc như đang chơi đùa với nhịp điệu ca khúc. Thậm chí, cách bạn diễn tả, gương mặt khi trình diễn cũng không nhìn ai, chỉ say đắm trong thế giới riêng của mình. Hy vọng là nếu vào vòng trong, bạn sẽ làm tốt hơn để tôi dành tặng số điểm tuyệt đối”.

Về phía giám khảo Nhật Kim Anh, cô thừa nhận phần trình diễn của Đình Thụy khiến cô chấm điểm cao nhất từ đầu chương trình đến giờ với 4 tim. Trong khi đó, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho số điểm tối đa với 5 tim. Chia sẻ về lý do này, tác giả ca khúc Con đường mưa bày tỏ: “Bạn có cách nhả chữ, giữ hơi rất đặc trưng và rất giống với danh ca Tuấn Ngọc. Đặc biệt, trong phần thi này, bạn tập trung từ đầu đến cuối, không bỏ rơi một giây phút nào và hoàn thành vai diễn của mình, điều này làm tôi rất ấn tượng”.

Nhận “cơn mưa lời khen” từ phía ban giám khảo, phần thi của Hứa Nguyễn Đình Thụy nhận về 13 tim. Trong đó, giám khảo Đại Nghĩa và Nhật Kim Anh chấm đồng 4 tim, còn Nguyễn Văn Chung dành số điểm tối đa với 5 tim.

Tiết mục tiếp theo trong tập 3 Biến Hóa Bất Ngờ đến từ thí sinh Hà Thụy. Cô gây ấn tượng với chất giọng dày, nội lực nhưng không kém sự bay bổng qua phần thể hiện ca khúc Thu cạn.

Thông qua màn trình diễn của nữ thí sinh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung có cảm giác Hà Thụy vẫn chưa “bung hết sức” khi cố tình “ém giọng hát” nhằm đánh lừa ban giám khảo. Song, với ngoại hình cùng chất giọng nội lực của nữ thí sinh, nam giám khảo dự đoán cô sẽ hóa thân thành một nữ ca sĩ hát nhạc rock đình đám của làng giải trí Việt là Siu Black.

Với sự bay bổng của Hà Thụy, giám khảo Đại Nghĩa cho rằng nữ thí sinh hóa thân thành diva Thanh Lam. Còn Nhật Kim Anh có cùng dự đoán với giám khảo Nguyễn Văn Chung.

Không giống như những gì bộ ba giám khảo dự đoán, Hà Thụy xuất hiện với ca khúc Hương ngọc lan – hóa thân diva Mỹ Linh.

Vẫn chất giọng nội lực không kém phần bay bổng của nữ thí sinh, cô thu hút trọn ánh nhìn đến từ ban giám khảo. Thế nhưng, phần biến hóa của Hà Thụy không tạo nhiều ấn tượng khi chưa lột tả những điểm đặc trưng của ca sĩ thần tượng.

Giám khảo Đại Nghĩa bày tỏ: “Tôi nghĩ nếu Hà Thụy chọn hóa thân thành ca sĩ Siu Black sẽ nhận được nhiều tim và phù hợp với hơn. Bởi màu sắc giọng hát của bạn không giống với ca sĩ Mỹ Linh. Đặc biệt, Hương ngọc lan lại là một ca khúc đặc trưng của nữ diva, người nghe sẽ phát hiện ngay những điểm còn thiếu sót liền”.

Về phía giám khảo Nhật Kim Anh, cô cho rằng Hà Thụy mạo hiểm khi chọn hóa thân thành diva Mỹ Linh. Trong khi đó, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung có cảm giác “nghe giống ca sĩ Phương Linh hát hơn là diva Mỹ Linh”.

Kết thúc phần thi, Hà Thụy nhận về 6 tim, trong đó mỗi giám khảo dành tặng 2 tim.

Khép lại tập 3 Biến Hóa Bất Ngờ là tiết mục của thí sinh Đào Trung Tín. Ngay từ khi xuất hiện, nam ca sĩ gây sốt với vẻ ngoài “bạch mã hoàng tử” cùng màn “khuấy đảo” sân khấu với ca khúc nhạc ngoại lời Việt mang tên Đừng lừa dối.

Trong phần trình diễn, Đào Trung Tín còn tạo ấn tượng mạnh mẽ với bộ ba ban giám khảo khi kết hợp phần vũ đạo uyển chuyển.

Chính phần vũ đạo sinh động của Đào Trung Tín làm NSƯT Đại Nghĩa liên tưởng đến “Anh Ba” Ngọc Sơn. “Chất giọng này, ở những nốt cao tôi nghe rất cháy. Đặc biệt, cái kiểu nhảy này, còn ai khác ngoài “Anh Ba” Ngọc Sơn nữa”, nam giám khảo hài hước bày tỏ.

Ngoại hình của Đào Trung Tín khiến giám khảo Nhật Kim Anh đưa ra hai sự lựa chọn là nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu và Hồ Việt Trung vì nhận thấy ở nam thí sinh có vẻ ngoài lẫn giọng hát có điểm chung với hai ca sĩ cô vừa liệt kê. Trước quan điểm của Nhật Kim Anh, cả giám khảo Đại Nghĩa và Nguyễn Văn Chung đều cho rằng cô ngây thơ như cừu non. Dù đồng ý Đào Trung Tín có vẻ ngoài giống ca sĩ Hồ Quang Hiếu, thế nhưng khoảnh khắc “đeo kiếng rồi tháo kiếng” khiến nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung có cảm giác giống ca sĩ Khánh Phương nhưng chất giọng lại có nét của ca sĩ Lưu Chí Vỹ. Còn Đại Nghĩa lại dự đoán nam thí sinh sẽ biến hóa thành “Anh Ba” Ngọc Sơn.

Không phải Hồ Quang Hiếu, Hồ Việt Trung hay “Anh Ba” Ngọc Sơn, thí sinh Đào Trung Tín bước ra với chất giọng khàn đặc trưng của ca sĩ Khánh Phương qua ca khúc Chiếc khăn gió ấm. Chưa hết, nam thí sinh gây ấn tượng với tạo hình kiểu tóc cùng phong cách giống với ca sĩ thần tượng thu hút sự chú ý.

Nhận xét về phần thi của thí sinh Đào Trung Tín, NSƯT Đại Nghĩa cho biết: “Vẫn còn thiếu lửa nên nghe chưa đã”. Còn tác giả ca khúc Chiếc khăn gió ấm bày tỏ: “Có thể ví von ca sĩ Khánh Phương là một người khá vội vã, cho nên ngay từ cách hát đến phong thái trên sân khấu, bao giờ anh ấy cũng hát trước nhạc một xíu, vì thế nam ca sĩ này lấy hơi mạnh và năng lượng lúc nào cũng hừng hực. Tuy nhiên, ở phần trình diễn của Đào Trung Tín còn khá đều, chưa lột tả hết nhưng tôi vẫn gửi tặng bạn 3 tim vì tôi thấy bạn có tiềm năng để bước vào vòng trong và phát triển hơn”.

Phần thể hiện của Đào Trung Tín nhận về 10 tim, trong đó giám khảo Nhật Kim Anh với 4 tim, còn Đại Nghĩa và Nguyễn Văn Chung cùng chấm 3 tim.

Tập 3 Biến Hóa Bất Ngờ cũng là đêm thi khép lại bảng A. Trong số 9 thí sinh tranh tài, 6 thí sinh nhận được nhiều trái tim nhất từ ban giám khảo sẽ cùng nhau bước vào vòng trong, tiếp tục chinh phục hành trình Biến Hóa Bất Ngờ. Dựa trên tổng số điểm, chương trình nói lời chia tay với thí sinh Hà Thụy (6 tim) và Thiên Phúc (8 tim). Trong đó, hai thí sinh Anh Đức và Đặng Tú Hạnh có đồng điểm số với 9 tim. Đại diện ban giám khảo, NSƯT Đại Nghĩa công bố quyết định chọn thí sinh Anh Đức đi tiếp vào vòng trong vì đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với phần hóa thân ca sĩ Tùng Dương.

Như vậy, 6 thí sinh bảng A sẽ tiếp tục chinh phục Biến Hóa Bất Ngờ lần lượt là Phạm Dương Gia Hân, Anh Đức, Lê Ngọc Châu, Mita Minh Tâm, Hứa Nguyễn Đình Thụy và Đào Trung Tín.

Tập 4 Biến Hóa Bất Ngờ với màn hóa thân của các tài năng trẻ tiếp theo sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ Năm 25/7 trên kênh THVL1. Chương trình do đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.


Từ Khóa:

Tin Liên Quan