logo
Thứ hai, 24/06/2024 16:15:46

NTK Dũng Nguyễn mất 3 tháng thực hiện 39 áo dài cho lễ gia tiên của Midu – Minh Đạt


(Dispatch.vn) - Lễ gia tiên rộn ràng của diễn viên Midu cùng hôn phu Minh Đạt đã khiến netizen xôn xao không chỉ bởi dàn bê tráp đình đám mà còn bởi chiếc áo dài đậm dấu ấn văn hoá Việt Nam của nhà thiết kế Dũng Nguyễn và thương hiệu Tulip.

Sau tiệc riêng tư vào tháng 5 vừa qua, diễn viên Midu và doanh nhân Minh Đạt đã tổ chức lễ gia tiên tại nhà riêng ở TPHCM vào sáng nay 23/06. Ngày trọng đại của cặp đôi trai tài gái sắc có sự hiện diện của hai bên gia đình cùng với bạn bè thân thiết.

Lộ diện trong lễ ăn hỏi, Midu gây xuýt xoa với nhan sắc ngọt ngào. Nữ diễn viên 8x diện áo dài đỏ, trang điểm nền nã, xinh đẹp. Sau đó, chú rể Minh Đạt và đàng trai xuất hiện ở nhà gái, thực hiện các nghi thức trong buổi lễ gia tiên. Những khoảnh khắc đẹp đôi và lãng mạn của cô dâu chú rể và gia đình trong loạt áo dài được nhà thiết kế Dũng Nguyễn và thương hiệu Tulip may đo riêng cho ngày trọng đại thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Nhà thiết kế Dũng Nguyễn cho biết ba tháng trước hôn lễ, Midu và stylist Trần Nhật Duy cùng anh lên ý tưởng cho chiếc áo dài hai vợ chồng và gia đình hai bên sẽ mặc trong lễ gia tiên. Theo nhà thiết kế, nữ diễn viên và hôn phu yêu thích vẻ đẹp truyền thống và nét văn hóa Việt Nam, yêu cầu “đơn giản không tưởng” khi chỉ mong muốn tất cả trang phục đều hướng tới sự sang trọng, tinh tế nhã nhặn, mang đậm bản sắc dân tộc nhưng vẫn phải có điểm nhấn, thể hiện được cá tính của bản thân.

Áo dài của Midu – Minh Đạt được lấy cảm hứng từ hoa mơ, mang ý nghĩa về sự độc lập, kiên trì và chung thuỷ sau khi lắng nghe, trao đổi giữa cô dâu và ekip. “Hoa mơ là một loài hoa mong manh, nhỏ nhắn nhưng vô cùng xinh đẹp. Hoa mơ dù trong bão tuyết nhưng vẫn đứng vững toả sáng một cách thật an nhiên, nó báo hiệu cho mùa xuân mới với nhiều hy vọng, sự gắn kết bền chặt. Từ ý tưởng những bông hoa mơ vững chãi trước thử thách của thời gian, tôi và các nghệ nhân của Tulip đã tạo nên những mẫu áo dài như cam kết vĩnh cửu cho tình yêu, hạnh phúc đôi lứa”, nhà thiết kế Dũng Nguyễn nói.

Các nghệ nhân của Tulip đã dành tặng cho cặp đôi Midu – Minh Đạt thiết kế với màu sắc chủ đạo là tông đỏ dịu dàng, trang phục cô dâu chú rể toát lên nét quyền quý và thần thái uy nghi. Nét truyền thống kết hợp phom dáng hiện đại, cùng kỹ thuật xử lý chất liệu cao cấp tạo nên một tổng thể hài hoà, sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn. Phần khăn voan rời được đính kết, thêu đính cầu kỳ, mang vẻ đẹp kín đáo, đậm dấu ấn hoàng gia. Chiếc áo dài cao cấp khéo léo khoe nét quyến rũ của người con gái Á Đông, mang đến vẻ đẹp bay bổng cho nàng tân nương trong ngày trọng đại. Trong khi đó, doanh nhân Minh Đạt cũng khoe được vẻ nam tính, điển trai của mình tại lễ ăn hỏi.

Để tạo nên mẫu áo dài cho ngày trọng đại của diễn viên Midu và doanh nhân Minh Đạt, nhà thiết kế Dũng Nguyễn tiết lộ anh đã phải lùng sục hết tất cả các cửa hàng vải nổi tiếng tại Việt Nam nhằm tìm loại vải ưng ý nhất. Cuối cùng, anh quyết định lựa chọn chất liệu truyền thống đặc trưng của Hà Nội là tơ tằm Vạn Phúc làm chủ đạo cho toàn bộ thiết kế.

Vải lụa tơ tằm Vạn Phúc với tone đỏ thẩm sang trọng và nổi bật được anh đặt sản xuất riêng cho áo dài của Midu – Minh Đạt với sự đắt giá riêng biệt. Chi tiết nâng tầm giá trị của thiết kế này nằm ở hoạ tiết hoa mơ sắc sảo trên ngực áo, được thêu bởi các nghệ nhân của thương hiệu Tulip tâm huyết và hoàn thành chỉ trong suốt 1 tháng.

Nhà thiết kế Dũng Nguyễn cho biết anh khá áp lực khi nhận lời mời thiết kế áo dài cho lễ gia tiên bởi Midu không chỉ là giảng viên ngành thiết kế thời trang nên đòi hỏi sự kỹ lưỡng và khó tính trong trang phục ngày trọng đại mà đây còn là đám cưới được truyền thông và khán giả bày tỏ sự quan tâm rất nhiều. Tuy nhiên, khi chứng kiến sự hài lòng của vợ chồng diễn viên Midu cùng gia đình hai bên, bản thân anh đã không giấu được sự xúc động.

Từng lời chúc phúc cho lễ cưới của diễn viên Midu và doanh nhân Minh Đạt được nhà thiết kế Dũng Nguyễn và thương hiệu Tulip gửi gắm qua từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết trên áo dài về sự thuận hoà, viên mãn trong hôn nhân, mong rằng sự phát triển, nhiệt huyết và thịnh vượng sẽ luôn song hành cùng cô dâu chú rể trong chặng đường mới của cặp đôi.

Bên cạnh sự bùng nổ visual đến từ những khoảnh khắc đẹp đôi của Midu – Minh Đạt thì vẻ đẹp của mẹ cô dâu chú rể cùng gia đình hai bên khi diện áo dài cũng chiếm trọn spotlight trong lòng người hâm mộ bởi nhan sắc trẻ trung, thần thái tự tin,vóc dáng “thần sầu” và tính cách nhã nhặn.

Trang phục được gia đình hai bên lựa chọn trong ngày vui của con mang thần thái quý phái với sắc xanh hồng trên nền lụa cao cấp và được thêu họa tiết hoa hồng, đơn giản nhưng lại tôn lên vóc dáng chuẩn chỉnh. Phom áo truyền thống cùng thiết kế cổ điển đem đến vẻ đẹp sang trọng và quý phái, song hành cùng với nét trang điểm nhẹ nhàng và mái tóc dài đen, mẹ của Midu – Minh Đạt vừa trẻ trung, vừa dịu dàng.

Đặc biệt, tất cả những bộ áo dài trong ngày vui đều được chính tay diễn viên Midu và doanh nhân Minh Đạt lựa chọn màu sắc, chất liệu kết hợp với may đo, trau chuốt tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ từ nhà thiết kế Dũng Nguyễn và những nghệ nhân lành nghề của thương hiệu Tulip, lấy cảm hứng theo sự hiền hoà, nhân hậu cùng phong cách của bậc sinh thành là sang trọng, đơn giản nhưng quý phái, nhằm dành trọn cho mẹ và gia đình hai bên những điều tuyệt vời nhất.

Dàn phù dâu – phù rể góp mặt trong lễ gia tiên đều là những người bạn thân thiết nhiều năm trong nghề lẫn trong cuộc sống của diễn viên Midu và doanh nhân Minh Đạt. Đội hình dàn bê tráp nhà gái gồm có Dương Hoàng Yến, Hoàng Mỹ Ngọc, Oanh Kiều, Jun Vũ, Tam Triều Dâng, Phương Mỹ Chi, Kiều Trinh Xíu, Hoàng Yến Chibi, Tú Hảo, Karty Chang, Bảo Châu, Hạ Anh, Cindy, Vi xù. Trong khi đó, Harry Lưu, Tiko Tiến Công, Him Phạm, Hải Nam, Trần Anh Huy, Lãnh Thanh, MC Quang Huy, Minh Xù, Quang Bảo, Cao Xuân Tài, Hữu Thanh Tùng, Otis, Dona, Bi Duy Minh góp mặt ở đội hình nhà trai.  

Với mong muốn hướng đến hôn sự trong mơ và ý nghĩa trong ngày đặc biệt của mình, diễn viên Midu cùng doanh nhân Minh Đạt cũng tin tưởng giao phó cho nhà thiết kế Dũng Nguyễn và thương hiệu Tulip lên thiết kế về trang phục áo dài truyền thống cho đoàn trao duyên nam thanh nữ tú với số đo cụ thể của từng người.

Chỉn chu và tinh tế trong từng chi tiết, áo dài của đội ngũ bê tráp được cô dâu chú rể lựa chọn tông màu cam đất cùng hoạ tiết thêu hoa mơ, hòa hợp với tông màu chủ đạo của lễ ăn hỏi và sắc đỏ tà áo dài của tân lang, tân nương, mang đến một sự hoàn hảo về màu sắc cho tổng thể trang phục áo dài trong gia đình.

Theo nhà thiết kế Dũng Nguyễn, dù lịch trình của 29 nghệ sĩ khác nhau nhưng với sự phối hợp nhịp nhàng của nhiều bên, những bộ áo dài thiết kế riêng cho đám hỏi có số lượng thành viên đội bê tráp đông nhất showbiz Việt tính đến thời điểm hiện tại đã được hoàn thành một cách chỉn chu và ấn tượng nhất.

Trước khi tổ chức lễ gia tiên vào ngày 23/06 và đám cưới vào ngày 29/06 tại TPHCM, Midu và thiếu gia Minh Đạt đã làm một buổi tiệc nhỏ ở Đà Lạt với sự tham dự của một vài người bạn thân thiết. Về lý do, Midu cho biết được Minh Đạt cầu hôn 2 lần, do lần 1 anh khóc quá nhiều nên lên hình chưa đẹp. Thế nên cả hai đã tổ chức một lễ cầu hôn riêng tư để ghi lại khoảnh khắc đẹp phát trong ngày cưới.

Chia sẻ về người bạn đời của mình trong một bài phỏng vấn, Midu nói: “Từ lần đầu tiên gặp anh, tôi đã có cảm giác rất thân thuộc, mãi về sau này tôi mới biết đó chính là lúc nhận ra ‘định mệnh’. Chúng tôi trải qua một hành trình cùng nhau vun đắp, tìm hiểu mới quyết định kết hôn. Tôi và anh như 2 người bạn đời, đồng hành, tôn trọng, ủng hộ và mang lại cảm giác thoải mái cho nhau. Chúng tôi ở bên nhau mỗi ngày. Anh ấy là người giỏi về tính toán, logic còn tôi thiêng về nghệ thuật, chúng tôi như 2 mảnh ghép phù hợp trong cuộc sống của nhau. Anh là người hướng nội, tôi cũng thế nên chúng tôi có nhiều điểm tương đồng, cả hai thường dành thời gian ở nhà để chia sẻ cùng nhau, cuộc sống cứ thế bình yên trôi qua”.

Về dự định sau hôn lễ, Midu cho biết vẫn sẽ tiếp tục với công việc giảng dạy, nghệ thuật. Nữ diễn viên nói thêm về cuộc sống hậu kết hôn: “Tôi nghĩ đến khi thật sự bước vào hôn nhân thì tôi mới biết được mình sẽ phải làm gì. Hiện tại, tôi đang trong quá trình cố gắng học hỏi, tôi để ý những cặp vợ chồng hạnh phúc, gia đình mình, gia đình anh để xem cách ba mẹ yêu nhau, yêu thương con cái như thế nào, gia đình sẽ vận hành ra sao… Tôi quan sát mọi thứ để hoàn thiện bản thân mình hơn, tôi hy vọng mình sẽ tạo được nhiều niềm vui và tiếng cười cho gia đình mình”.

Midu có tên thật Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989, là một trong những mỹ nhân đình đám hàng đầu trong làng giải trí lẫn mạng xã hội. Cô vốn xuất thân là người mẫu tuổi teen trước khi bén duyên với điện ảnh và được biết đến qua các tác phẩm Thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng, 4 năm 2 chàng một tình yêu, Khi ta 25… cũng như được vinh danh ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại giải thưởng Cánh Diều Vàng 2018 nhờ vai vợ lẽ Tuyết Mai trong phim Mẹ chồng. Hiện tại, Midu đang là giảng viên ngành Thiết kế thời trang, khoa Kiến trúc Mỹ thuật tại trường ĐH Công nghệ TPHCM. Cách đây không lâu, cô nàng cũng đã hoàn thành bậc học Thạc sĩ, xuất sắc tốt nghiệp với vị trí Á khoa. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, khả năng diễn xuất, nền tảng học vấn, Midu còn được ngưỡng mộ ở việc phát triển sự nghiệp với nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh thời trang – làm đẹp và bất động sản cũng như được xem là ‘phú bà’ với khối tài sản không phải dạng vừa.

Chồng Midu là doanh nhân Trần Duy Minh Đạt, sinh năm 1990, tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Đại học California, Mỹ. Hôn phu của nữ diễn viên là con trai của chủ một tập đoàn nhựa – từng nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam vào năm 2023. Hiện anh đang đảm nhận vị trí giám đốc vận hành chi nhánh công ty nhựa của gia đình ở Mỹ và làm phó chủ nhiệm một câu lạc bộ doanh nhân tại TPHCM.

Ảnh: Linh Le Chi 


Từ Khóa:

Tin Liên Quan