“Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những thay đổi mang tính cách mạng về giá trị thưởng thức và giá trị xã hội cho khán giả; và những nội dung Original & Blockbuster contents mà DatVietVAC Group Holdings tạo ra sẽ không chỉ thu hút khán giả khắp cả nước mà còn cho cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại” – ông Bảo Thái – Phó Giám đốc Vie Channel – thành viên của DatVietVAC chia sẻ trong buổi trao giải.
Ngày 07/10, 3 thành viên tiêu biểu của DatVietVAC xuất sắc chinh phục các hạng mục quan trọng của giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) – Giải Thưởng Kinh Doanh Xuất Sắc Châu Á 2022. Theo đó, Dong Tay Promotion và Vie Channel cùng chiến thắng hạng mục Doanh Nghiệp Xuất Sắc (Corporate Excellence Award) trong ngành Truyền Thông – Giải Trí. Siêu ứng dụng VieON xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục Thương Hiệu Truyền Cảm Hứng (Inspirational Brand Award).
Không quá bất ngờ khi các thành viên DatVietVAC lập nên nhiều thành tích ấn tượng tại giải thưởng uy tín này bởi phía sau các công ty luôn là sự đầu tư nghiêm túc và hậu thuẫn mạnh mẽ của DatVietVAC Group Holdings.
Dong Tay Promotion – chinh phục những giới hạn mới
Trong năm 2022, Dong Tay Promotion – đơn vị sản xuất nội dung truyền hình lớn nhất Việt Nam, phát huy những thế mạnh vốn có, không ngừng sáng tạo, biến đổi, đồng thời duy trì bản sắc độc đáo của doanh nghiệp. Được biết, đây là năm thứ 3 liên tiếp, Dong Tay Promotion giành giải thưởng danh giá này.
Hình nhận giải của tập thể DTP
Dong Tay Promotion liên tục cho lên sóng nhiều chương trình truyền hình hấp dẫn. Nổi bật nhất phải kể đến chương trình 2 Ngày 1 Đêm, Ơn Giời Cậu Đây Rồi và gameshow ThờiTới Rồi, với format độc đáo, nội dung thú vị, được sự đón nhận của đông đảo khán giả, thu hút hơn 300 triệu views trên nền tảng YouTube.
Đồng thời, các nội dung chất lượng của Dong Tay Promotion cung ứnghàng ngàn giờ nội dung phát sóng trên các kênh truyền hình trọng điểm như VTV3 và HTV7. Không chỉ gây ấn tượng trên màn ảnh nhỏ, Dong Tay Promotion còn có những thành công nhất định ở mặt trận digital với hơn 8,3 triệu lượt theo dõi trên YouTube.
Vie Channel – Tiên phong, sáng tạo, dẫn đầu xu thế
Cùng thuộc trụ cột kinh doanh Media Entertainment của DatVietVAC, Vie Channel là cái tên nổi bật trên thị trường truyền thông giải trí bởi sức sáng tạo nội dung và sự nhanh nhạy trong tạo ra xu hướng, từ đó, liên tục thống lĩnh YouTube Trending Việt Nam vớinhững sản phẩm: The Masked Singer Vietnam, Rap Việt, Người Ấy Là Ai?, Siêu Trí Tuệ, Cây Táo Nở Hoa, Gạo Nếp Gạo Tẻ, Sóng,…
Hình nhận giải của tập thể Vie Channel
Hiện tại, Vie Channel đang đầu tư, quản lý và vận hành 3 kênh truyền hình giải trí được yêu thích nhất cả nước gồm: Vie Channel – HTV2, Vie GIAITRI – VTVcab 1 và Vie DRAMAS – VTVcab 19, được phát sóng trên 10 nền tảng mạng truyền hình và 6 nền tảng số, dẫn đầu thị phần khán giả tại Việt Nam từ năm 2012.
Mới đây nhất, Vie Channel chính thức trở thành kênh truyền hình đầu tiên tại Việt Nam đạt nút Kim Cương YouTube với hơn 10 triệu người theo dõi.
Dù lần đầu tiên nhận giải Doanh Nghiệp Xuất Sắc ngành Truyền thông & Giải trí, nhưng đây chính là sự công nhận tổng hợp cho những thành công của Vie Channel trong những năm vừa qua, trên hành trình “Tiên phong – Sáng tạo – Dẫn đầu xu thế – Thay đổi cách nhìn về truyền thông và giải trí tại Việt Nam”
VieON – “Gieo hạt” và không ngừng lan tỏa giá trị bền vững cho cộng đồng
Ra mắt vào năm 2020, ứngdụng VieON nhanh chóng phát triển bùng nổ với hơn 30 triệu người dùng khi sở hữu kho nội dung cao cấpvà có bản quyền tại Việt Nam.
Hình nhận giải của tập thể VO
VieON từng bước đóng góp vào việc thay đổi tư duy và xây dựng thói quen xem truyền hình trực tuyến bằng ứng dụng trên thiết bị thông minh (điện thoại, máy tính bảng, laptop) của khán giả.
Song song với hoạt động kinh doanh, VieON tập trung duy trì các hoạt động có tính bền vững hiệu quả, ấn tượng vượt qua các thương hiệu đình đám và giành được chiến thắng ở hạng mục Thương Hiệu Truyền Cảm Hứng năm nay.
Thành công của VieON đến từ việc đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng khâu công nghệ cũng như “chắt lọc” kho nội dung đa dạng đến từ nhiều quốc gia. Không chỉ chú trọng đầu tư những nội dung chất lượng cao, phù hợp với hơi thở thời đại, phản ánh chân thật, đa chiều về xã hội, VieON còn đầu tư nguồn lực vào khai thác và sản xuất nội dung nguyên bản (VieON Orginals).
Tiêu biểu có thể kể đến Giấc Mơ Của Mẹ – bộ phim tâm lí tình cảm gia đình hiện thu hút đươc sự yêu thương, đón nhận của khán giả trên ứng dụng VieON bởi cách xây dựng nội dung cực kỳ gần gũi với văn hóa Việt.
“Thời gian tới, VieON sẽ tiếp tục chú trọng truyền tải những thông điệp sống Đẹp, những giá trị văn hóa tinh thần cao đẹp của dân tộc Việt Nam, không ngừng nỗ lực mang tới giá trị có ích hơn nữa để phục vụ cho cộng đồng và xã hội” – đại diện VieON nhấn mạnh.