logo
Thứ sáu, 10/11/2023 00:00:15

PENTAGON chiếm lĩnh hàng loạt những bảng xếp hạng trong nước với single mới nhất mang tên “DO or NOT”


(Dispatch.vn) - Sức ảnh hưởng của PENTAGON tiếp tục mở rộng trên bản đồ KPop khi ca khúc mới nhất DO or NOT bắn phá các bảng xếp hạng trong nước.

Chứng minh cho sự phát triển lớn mạnh thần kỳ, nhóm nhạc đa tài PENTAGON đã đạt được thành công mỹ mãn với thành tích trên các bảng xếp hạng khi trở lại vào đầu năm 2021.

Chỉ mới đây, nhóm nhạc quyến rũ đã trở lại với EP thứ 11 Love or Take cùng với single mở đường DO or NOT.

Ra mắt vào ngày 15 tháng 3, PENTAGON nhanh chóng đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng âm nhạc real-time Genie. Đáng chú ý, ca khúc còn dẫn đầu những bảng xếp hạng khác như Bugs và 24Hit của Melon.

Viết nên thành công của đợt comeback tiếp theo, những ca khúc khác của EP Love or Take cũng đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng real-time Bugs. Không chỉ vậy, nhóm nhạc nam còn đạt thành tích 35,347 lượt sales trong ngày đầu tiên trên bảng xếp hạng Hanteo, chứng minh sự nổi tiếng rộng khắp của mình.

Chào đón kỷ nguyên âm nhạc mới với thành tích mới, album mới nhất của PENTAGON còn đánh chiếm vị trí đầu bảng của iTunes Album Chart toàn cầu.

Đáng chú ý, Love or Take đã thống trị bảng xếp hạng trên tại 14 quốc gia bao gồm Philippines, Pháp, Brazil, Indonesia, Peru, Ecuador, Nhật Bản và Đức.

SỰ NGHIỆP VỮNG CHẮC VÀ VƯỢT TRỘI CỦA PENTAGON

Hướng tới một concept táo bạo hơn trong lần trở lại này, PENTAGON thuyết phục cả fan và người yêu nhạc trên toàn thế giới qua album mới nhất Love or Take.

Album là sự kết hợp của nhiều thể loại âm nhạc như R&B và nhạc điện tử, cho thấy sự đa dạng và tài năng của các chàng trai.

Thể hiện sự trưởng thành, album được xây dựng với chủ đề của một tình yêu thật mới mẻ và cũng đầy tự tin. Đồng thời album cũng kể một câu chuyện tình yêu ngọt ngào và nghiêm túc hơn qua giọng hát trong sáng của các chàng trai.

Phô diễn hình ảnh mê hoặc, PENTAGON còn thu hút sự chú ý của UNIVERSE, fandom của nhóm với ca khúc chủ đề DO or NOT.

Được sáng tác bởi NATHAN và các thành viên Hui và Wooseok, single trình diễn giọng hát mê hoặc của các thành viên và khả năng rap ấn tượng. Ca khúc cũng đồng thời sở hữu giai điệu gây nghiện và hạnh phúc, chắc chắn sẽ khiến người nghe phải nhún nhảy cùng niềm vui trên gương mặt.

MV của bài hát cũng được ra mắt và được đón nhận nhiệt thành bởi visual và sự tương tác không thể rời mắt từ các thành viên Hui, Hongseok, Shinwon, Yeo One, Yan An, Yuto, Kino và Wooseok.

Tính đến thời điểm bài viết, MV của ca khúc DO or NOT đã vượt qua 19 triệu lượt xem trên YouTube. Sản phẩm cũng đồng thời tiến nhanh trên Danh sách thịnh hành của YouTube tại ít nhất 12 quốc gia khi được ra mắt 1 ngày trước đây.

PENTAGON sẽ tiếp tục quảng bá cho ca khúc mới nhất của họ trên các chương trình âm nhạc tại quê nhà Hàn Quốc.

Hãy cùng chúc mừng thành tích mới nhất của các chàng trai với màn trình diễn DO or Not dưới đây:

https://youtu.be/gyBFEABuUQg

 

Từ Khóa:

Tin Liên Quan