logo
Thứ sáu, 10/11/2023 11:14:44

“Do For Love” đạt #2 trending Youtube sau 48h ra mắt


(Dispatch.vn) - Dù phát hành cùng thời điểm nhiều MV ra mắt cùng một lúc nhưng MV Do For Love đã đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng sau 24 giờ phát hành.

Ngày 14/2, B Ray và Amee đã phát hành sản phẩm âm nhạc Do For Love trên kênh YouTube để dành tặng người hâm mộ. Dù phát hành cùng thời điểm nhiều MV ra mắt cùng một lúc nhưng MV Do For Love đã đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng sau 24 giờ phát hành.

Không chỉ nhận về hơn 153 nghìn lượt yêu thích và hơn 6575 nghìn lượt bình luận mà MV Do For Love còn cán mốc hơn 1 triệu lượt xem (tính theo thời gian thực của Youtube), giành vị trí #2 trên BXH Top Trending. 

Trước đó, MV Do For Love đã đạt được 1 triệu lượt xem đầu tiên sau gần 12 tiếng ra mắt và hạ cánh trên BXH Top Trending YouTube ở vị trí #17. Sau 15 tiếng phát hành, MV này đã giành được vị trí #10 trên BXH Top Trending.

Đây đều là những con số ấn tượng minh chứng cho tình yêu cũng như sự ủng hộ của khán giả đối với B Ray  và góp phần mở màn cho chặng đường âm nhạc của nam rapper trong năm 2020.

Đặc biệt, ngay sau khi MV “Do For Love” tiến đến vị trí #2 trending, quản lý của B Ray đã “úp mở” về màn hợp tác với ekip Đức Phúc. Điều này khiến nhiều người vô cùng phấn khích và chờ đợi vào sự kết hợp thú vị này. Nếu như Đức Phúc và B Ray trở thành bộ đôi mới của Vpop, thì đó sẽ là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Đức Phúc có hát rap. Nếu điều này trở thành sự thật, hẳn đây sẽ là sản phẩm âm nhạc đáng được mong chờ.


Từ Khóa:

Tin Liên Quan