logo
Thứ năm, 09/11/2023 14:58:26

BudX Ho Chi Minh City: Chuỗi sự kiện hội tụ tài năng sáng tạo trẻ trong lĩnh vực âm nhạc, văn hoá và thời trang


(Dispatch.vn) - BUDX Ho Chi Minh City tổ chức một loạt những buổi thảo luận tương tác giữa những người sáng tạo trẻ hàng đầu Việt Nam và thế giới, những buổi giao lưu chia sẻ về xu hướng trong lĩnh vực sáng tạo, những đại tiệc âm nhạc điện tử bất tận của những nghệ sỹ nổi tiếng trong nước và quốc tế.

BUDX là một trong những hoạt động toàn cầu của nhãn hàng Budweiser với mục đích tôn vinh và khuyến khích các tài năng sáng tạo trẻ trong lĩnh vực âm nhạc, văn hoá, thời trang tại một số thành phố hàng đầu thế giới, với những hoạt động bất tận của âm nhạc, nghệ thuật, văn hoá, giao lưu trực tiếp, hội thảo tương tác.

Đến Thành Phố Hồ Chí Minh trong 3 ngày 28, 29,30/05, tại 97 Phó Đức Chính, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh, BUDX Ho Chi Minh City tổ chức một loạt những buổi thảo luận tương tác giữa những người sáng tạo trẻ hàng đầu Việt Nam và thế giới, những buổi giao lưu chia sẻ về xu hướng trong lĩnh vực sáng tạo, những đại tiệc âm nhạc điện tử bất tận của những nghệ sỹ nổi tiếng trong nước và quốc tế. Tại BUDX Ho Chi Minh City, tất cả chúng ta sẽ cùng khám phá những chủ đề trong lĩnh vực văn hoá nghệ thuật thành thị như âm nhạc điện tử, nghệ thuật đường phố với Graffiti, tái tạo phong cách thời trang Việt Nam với Streetwear, và Drag Queen, một loại hình biểu diễn kết hợp thời trang đang được cộng đồng LGBT nói riêng và giới trẻ nói chung yêu thích.

Những chủ đề trong một loạt buổi toạ đàm được chia sẻ thẳng thắng bởi những nhận vật có sức ảnh hưởng nhất trong từng lĩnh vực nghệ thuật văn hoá thành thị, để tất cả chúng ta hiểu về hiện tại và cả những dự đoán về xu hướng, những giải pháp để đưa sáng tạo Việt Nam lên tầm cao hơn, một số chủ đề như Nghệ thuật đường phố Grafitti với Danny Daos; Tái tạo phong cách riêng của thời trang Việt thông qua Streetwear với Quang Minh từ Headless và 5THEWAY; Sự ảnh hưởng của nhạc điện tử trong V-POP với Orange, nữ chủ nhân của hit “Người Lạ Ơi” và Andiez Nam Trương; Dám khác biệt với Touliver; Những thảo luận sôi nổi trong ngành sản xuất âm nhạc với Long Halo; Sự táo bạo và khác biệt của Drag Queen trong nghệ thuật, âm nhạc và vũ đạo với Drag Queen Centro team.

Đây cũng là lần đầu tiên cộng đồng Drag Queen Sài Gòn được vinh danh một cách công khai trong một sự kiện dành cho giới trẻ, các “nữ hoàng bóng đêm” sẽ tự tin bước ra ánh sáng để chia sẻ về nghề nghiệp cũng như niềm đam mê đặc biệt của mình. Bên cạnh đó, BUDX Ho Chi Minh City còn quy tụ rất nhiều tên tuổi nghệ sỹ quốc tế đình đám như nhà sản xuất âm nhạc Cedric Gervais, tác giả những bài remixes ấn tượng của Lana Del Rey, Katy Perry và Miley Cyrus; DJ Troy Boi và What So Not mà còn là dịp hội tựu hoành tráng của những tên tuổi nổi bật của âm nhạc trong nước, đang được giới trẻ yêu thích như Touliver, Rhymastic, Masew, Long Halo, DJ Minh Trí, Big Daddy, Bích Phương, Orange, …

Là một sự kiện văn hoá nghệ thuật, BUDX là nơi hội tụ những tài năng sáng tạo trẻ, tôn vinh và những thành tựu của họ cũng như, truyền đi tiếng nói, câu chuyện của những con người tài năng ấy đi xa hơn trong cộng đồng của mình nói riêng và Việt Nam nói chung, tiếp thêm năng lượng, khuyến khích họ cũng như những bạn trẻ có cùng chung ước mơ, đam mê trong lĩnh vực văn hoá nghệ thuật thành thị, từ nghệ thuật đường phố, âm nhạc, thời trang, Drag Queen, sẽ đi xa hơn để toả sáng trong hành trình của mình, đưa văn hoá nghệ thuật thành thị Việt Nam tiệm cận với thế giới, tạo ra những chất riêng Việt Nam.

Việt Nam gần đây đã không còn xa lạ gì với sự bùng nổ trong âm nhạc điện tử, nơi luôn hội tụ, nắm bắt rất nhanh những xu hướng, phong cách mới nhất từ khắp nơi trên thế giới. Trong đó, thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố năng động, rực rỡ, nơi luôn lấp lánh sắc màu, và BUDX Ho Chi Minh City sẽ cùng chúng ta khám phá những di sản văn hoá nghệ thuật thành thị phong phú của thành phố Hồ Chí Minh trong khi đó vẫn tìm hiểu, cập nhật và khởi tạo những xu hướng, phong cách của tương lai thông qua những chia sẻ, những buổi bàn luận cởi mở của những tài năng sáng tạo trẻ và người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng sáng tạo Việt Nam hiện nay.

Những thảo luận tương tác giữa các tài năng trong nước và quốc tế thông qua 3 chủ đề chính trong chuỗi sự kiện diễn ra trong 3 ngày liên tiếp từ 28-30/5:

VĂN HÓA

Việt Nam tự hào sử hữu một lịch sử văn hoá dày dặn và đầy sức hút. Giờ đây, một thế hệ trẻ các nghệ sỹ và tài năng dẫn dầu trong âm nhạc, nghệ thuật, thời trang… đang phát triển nhanh chóng và tạo nên bản sắc riêng cho cộng đồng của mình. BUDX là cơ hội để tôn vinh và gặp gỡ những đại diện nổi bật nhất cũng như trao đổi về những trào lưu, xu hướng đang lan toả mạnh mẽ nhất hiện nay.

XU HƯỚNG

Xu hướng đến và đi nhưng luôn có những cá nhân nổi bật không ngần ngại phá vỡ khuôn mẫu, nắm bắt thời điểm để kiến tạo xu hướng mới. Tại BUDX sẽ có những buổi thảo luận vô cùng cởi mở và thú vị đề cùng khám phá xem những gì đang là xu hướng trong âm nhạc, nghệ thuật và văn hoá Việt Nam, cũng như cách cộng đồng sáng tạo trẻ đang xác lập tầm nhìn cho tương lai.

CẢM HỨNG

BUDX còn ghi nhận đóng góp của những người tiên phong trong lĩnh vực văn hóa và sáng tạo, từ quá khứ, trong hiện tại và cả tương lai. Thông qua việc chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng, hành trình chinh phục đỉnh cao và vượt qua khó khăn trở ngại, BUDX muốn khích lệ các nghệ sỹ và tài năng trẻ trong ngành, thúc đẩy họ lan toả những quan điểm phóng khoáng, tư tưởng khác biệt để theo đuổi và chinh phục ước mơ hoài bão.

BUDX là một trong những hoạt động toàn cầu của nhãn hàng Budweiser với mục đích tôn vinh các tài năng sáng tạo trẻ trong lĩnh vực âm nhạc, văn hoá, thời trang tại một số thành phố hàng đầu thế giới, là chuỗi những sự kiện bất tận của âm nhạc, nghệ thuật, văn hoá, giao lưu trực tiếp, hội thảo tương tác giữa các tài năng sáng tạo trẻ và giới trẻ trong cộng đồng sáng tạo.

BUDX tour sẽ đi qua 7 thành phố lớn trên thế giới: Paris, Soul, Tokyo, Lagos, Johannesburg, Buenos Aires và Thành phố Hồ Chí Minh. Thành phố Hồ Chí Minh là nơi dừng trạm thứ hai trong chuỗi sự kiện hoành tráng toàn cầu của nhãnh hang BUDWEISER.

Budweiser là thương hiệu nổi tiếng thuộc AB InBev, một trong năm tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới, Budweiser là một trong những thương hiệu thống trị thị trường bia nước Mỹ với lịch sử lâu đời hơn 140 năm và hiện nay nhãn hàng Budweiser đã và đang khẳng định vị thế mạnh mẽ của mình tại thị trường Việt Nam.

Budweiser chú trọng vào đời sống âm nhạc, văn hoá, nghệ thuật, bóng đá của giới trẻ, tạo nên những sân chơi, những không gian giải trí, giao lưu và thoả sức mình trong những đam mê sáng tạo của các bạn trẻ, từ nghệ thuật đường phố, đến thời trang street wear, âm nhạc điện tử hiện đại, đón nhận và cổ vũ những xu thế mới từ nghệ thuật văn hoá thành thị như Drag Queen, còn rất mới mẻ tại Việt Nam.

Tham khảo thông tin thêm về BUDWEISER tại: www.facebook.com/BudweiserVietnam


Từ Khóa:

Tin Liên Quan